5 เม.ย. 2020 เวลา 11:45 • บันเทิง
❣ ep.27 ง้อคนรักอย่างไรให้เขาหายโกรธ
.
อีกหนึ่งอารมณ์ของความรัก มีสุขก็ต้องมีทุกข์เป็นเรื่องธรรมดา และต้องมีการกระทบกระทั่งกันจนมีโกรธกันในบางครั้ง นั่นก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาของความรัก แต่ถ้าหากโกรธกันแล้วไม่มีใครง้อ ต่างคนต่างเงียบใส่กัน อาจจะนำไปสู่การเลิกลากันได้ เห็นหลายๆ คู่เลิกกันเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากมาย
.
เพราะต่างคนต่างไม่ยอมรับผิดในสิ่งที่ตนเองกระทำ หรือเปลี่ยนเป็นการโกรธตอบซะ ใช่ไหมละ แล้วคุณจะปล่อยให้ความรักของคุณจืดจางลงไปด้วยการปล่อยให้อีกฝ่ายต้องโกรธแล้วให้หายโกรธเองหรอ ถ้าวันไหนที่เขารู้สึกไม่ไหวจริงๆเขาอาจจะไปจากคุณแบบไม่ลาเลยก็ได้นะ หรือที่ไม่ง้อก็เพราะง้อไม่เป็นกันนะ หรือเป็นเพราะง้อยังไงก็ไม่หายซักที ถ้าเป็นแบบนั้นไม่ต้องกังวลไป
.
วันนี้เรามีวิธีง้อคนรักให้หายโกรธมาฝากกันค่ะ
.
1.เมื่อทะเลาะกัน เราควรรอให้อารมณ์ของตัวเองและอีกฝ่ายให้เย็นลงก่อนแล้วค่อยกลับไปพูดกัน แต่อย่าปล่อยให้หายโกรธเองเด็ดขาดนะ
.
2.ถ้ารู้ตัวว่าผิดก็ขอโทษตรงๆ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด เมื่อผิดก็ขอโทษ ยอมรับผิดขนาดนี้ ถ้าไม่ให้อภัยมันก็เกินไปแล้ว
.
3.หรืออาจเป็นการเล่าเรื่องตลกๆหรือทำท่าทางตลกๆ ให้อีกฝ่ายอมยิ้มหรือหัวเราะออกมานั่นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลเอามากๆ ลงทุนเล่นตลกให้ดูขนาดนี้ถ้าไม่หายโกรธก็ใจร้ายเกินไปแล้วนะ คุณแฟน
.
คุณหนุ่มๆสาวๆ ก็ลองนำวิธีนี้ไปใช้ง้อแฟนกันนะคะ รับรองว่าหายโกรธแน่นอนค่า และอย่าลืมทำให้เขาเห็นว่าเรารักเขาแค่ไหนนะคะ สิ่งสำคัญก็อย่าให้อีกฝ่ายหายโกรธเองน๊า
.
.
ใครอยากอ่านสวยใสไม่ง้อแพทย์คลิกลิ้งด้านล่างเลยจ้า
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> สำหรับคนชอบนิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกลิ้ง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา