10 มี.ค. 2020 เวลา 14:37 • ไลฟ์สไตล์
🕛 On This Day : Zamyatin [1 Feb 1884 - 10 Mar 1937] 🕛 วันนี้ 10 มีนาคม ครบรอบ 83 ปีตั้งแต่นักประพันธ์แห่งศตวรรษที่ 20 ของรัสเซีย ✍️ เยฟกีนี ซามียาติน (Yevgeny Zamyatin) ✍️ เสียชีวิตที่ปารีส ฝรั่งเศ
ถ้าคุณรู้จัก จอร์จ ออร์เวลล์ (George Orwell) หรืออ่านงานของ Aldous Huxley -- คุณห้ามพลาดงานของซามียาตินเลย เพราะเขาคือผู้มาก่อนนักเขียนทั้งสองคนนี้
และ วี (WE) วรรณกรรมดิสโทเปียระดับควรอ่าน ก็เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพี่ของหนังสือที่โด่งดังคับโลกอย่าง 1984 และ Brave New World
┈ ┉ ┈
จะด้วยความบังเอิญอย่างไรไม่ทราบ 'เลข 112' เป็นเลขที่ซามียาตินขยาดเป็นที่สุด เพราะนี่คือหมายเลขห้องขังที่เขาเคยอยู่!
นักประพันธ์แห่งศตวรรษที่ 20 ผู้นี้ถูกคุมขังเพราะเขาได้เข้าร่วมต่อสู้กับระบบพระเจ้าซาร์ในช่วงการปฏิวัติ (1905) นั่นเป็นเหตุให้ WE วรรณกรรมดิสโทเปียอันลุ่มลึกเล่มนี้มีห้อง Auditorium ที่เป็นหมายเลข '112'
🌟อยากรู้ไหมล่ะว่าใน 'ห้องนั้น' มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง🌟 คุณจะมีชีวิตอยู่รอดต่อไปอย่างไร...ในสภาพสังคมที่คุณมีชื่อเป็นเพียง 'รหัส' และมีบ้านเป็นเหมือน 'กรงโปร่งใส' | ที่นี่คุณมี 'ความฝัน' ได้ แต่ว่าคุณผิดปกติ - คุณคือ 'คนป่วย' ...ป่วยด้วยโรคที่เรียกว่า 'จินตนาการ'
คลิกสั่งซื้อในราคาพิเศษ 👉 วี (WE) http://bit.ly/2WucTZo
อ่านเรื่องราวของ ซามียาติน คลิก 👉https://www.sm-thaipublishing.com/content/4959/zamyatin
🌟เชิญเลือกสรรผลงานคลาสสิคระดับโลก🌟 วรรณกรรมตาสว่างที่อ่านได้ทุกชนชั้น
'วรรณกรรมโลกสมมติ' วรรณกรรมคัดสรรที่เสนอมุมมองต่อการจัดระเบียบและควบคุมสังคม 👉 http://bit.ly/2KDsXkm
'วรรณกรรมในวงเล็บ' ชุดงานเปลือยเนื้อแท้และพฤติกรรมของผู้คนเพื่อย้ำเตือนให้เราเข้าใจความเป็นมนุษย์ 👉 http://bit.ly/2WE3XjZ
● สมมติ | Official Website ●
24 hours : Shop Now : Everyday
| หนังสือทุกเล่มเป็นของมีคม |
● สมมติ | Book Café ●
UNDER CONSTRUCTION
- we - are - coming - soon -
โฆษณา