11 มี.ค. 2020 เวลา 06:03 • บันเทิง
แจ็คลูกชายคนเดียวของเศรษฐีนีหม้ายผู้มั่งคั่ง แจ๊คป่วยเป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่กำเนิดจึงได้รับการดูแลเอาใจใส่จากแม่และคนรอบตัวเป็นพิเศษ
จนช่วงที่แจ๊คอายุได้ 20 กลางๆ อาการของโรคหัวใจเริ่มกำเริบถี่ขึ้น แพทย์จึงแนะนำให้แจ็คเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ กับแพทย์ที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งแม่ของแจ๊คก็พร้อมที่จะจ่าย
แต่ด้วยความที่แจ๊คมีอาการซึมเศร้ามานานจึงไม่ได้คิดที่จะไปผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจเพราะอยากตายให้มันจบๆไปซะ เขาใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความเศร้าโศกและไม่เข้าใจว่าพระเจ้าให้เขาเกิดมาทำไม
จนวันหนึ่งเขาได้พบกับโจลี่ สาวโรงงานหน้าตาดี บนรถไฟฟ้าขณะที่เขากำลังเดินทางไปอย่างไร้จุดหมายทั้งคู่เริ่มพูดคุยกัน เพราะพวกเขานั่งติดกันแล้วต้องเดินทางหลายชั่วโมง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้แลกเบอร์โทรกันจนกระทั่งถึงสถานีปลายทาง
แต่โชคชะตาก็เป็นสิ่งที่คาดการณ์ไม่ได้ทั้งคู่มักจะเจอกันบ่อยๆไม่ว่าจะเป็นที่มินิมาร์ท ที่ห้างสรรพสินค้าหรือแม้แต่ตอนที่ไปกินข้าว ในหลายๆครั้ง จนในที่สุดก็ตัดสินใจไปขอเบอร์เจ้าหน้าที่แล้วทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
แจ้คเล่าถึงอาการป่วยของเขา โจลี่จึงแนะนำว่าเขามีเพื่อนที่เป็นหมอเฉพาะทางด้านนี้ และรบเร้าให้แจ๊คไปผ่าตัดกับเพื่อนของเธอเพื่อที่จะได้รักษาโรคนี้ให้หายขาด จูลี่ทำหน้าที่ของแฟนที่ดีทุกอย่างเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้
อย่างไรก็ตามแม่ของแจ๊คไม่เห็นด้วยกับการคบกันของทั้งคู่เพราะมันต่างชนชั้นกันเกินไป และคิดว่าโจลี่คงจะมาหลอกเอาเงินแจ็กเท่านั้น
เมื่อแจ็คตกหลุมรักจนหมดหัวใจในที่สุดทั้งคู่ก็แอบจดทะเบียนสมรสกัน และยอมเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจกับเพื่อนของโจลี่มราเป็นหมอ
ในวันที่เขารับการผ่าตัดเขาเสียชีวิตลง และสมบัติก็ตกเป็นของโจลี่ภรรยาคนเดียวของเขา การตายของแจ็คสร้างความโศกเศร้าเสียใจต่อผู้เป็นแม่และในขณะเดียวกันก็สร้างความสงสัยต่างๆนานาในการจากไปของแจ็ค
หลังจากการตายของประมาณ 2 สัปดาห์ โจลี่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยทำให้แม่ของแจ๊คมั่นใจถึงความไม่ชอบมาพากลในเรื่องนี้
จึงจ้างสายสืบ ที่เก่งที่สุดในนครนิวยอร์คไปสืบค้นหาข้อมูลต่างๆ และไขปริศนาเรื่องราวนี้ให้กระจ่าง จนในที่สุดก็ค้นพบว่าจริงๆแล้วโจลี่เป็นศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัดผิดพลาดจนถูกศาลลงโทษให้เสียค่าปรับเป็นเงิน 50 ล้านเหรียญพร้อมกับทีมแพทย์คนอื่นๆอีก 4 คน
หลังจากได้รับมรดกจากแจ็คผู้เป็นสามีแล้วโจลี่ก็นำเศษเงินบางส่วนไปใช้หนี้ผู้เสียหายและนำไปประกันตัวเพื่อนๆอีก 4 คนหลังจากนั้นเธอก็ได้หนีออกนอกประเทศ
การที่เธอได้มาพบกับแจ็คนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญเธอวางแผนไว้ทุกอย่างสืบจนรู้ว่าแจ็คมีสมบัติเท่าไหร่ และมีกิจกรรมหรือตารางเวลาที่ต้องไปไหนบ้างในชีวิตประจำวัน เธอทำให้แจ๊คตกหลุมรักจนแต่งงานกับเธอและยอมไปผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจกับเพื่อนของเธอ
และเพื่อนของโจลี่คนนั้นอันที่จริงแล้วก็เป็นแฟนของเธอนั่นเอง ที่ร่วมกันวางแผนฆาตกรรมทางการแพทย์ เพื่อเอาเงินประกันของแจ็คไปชดใช้ค่าเสียหายที่ถูกฟ้องดำเนินคดี
โฆษณา