21 มี.ค. 2020 เวลา 04:00
Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มีข่าวลือว่าได้เพิ่มนักแสดง Florian Munteanu จาก Creed II ในบทวายร้ายในหนัง
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Mutant หรือมนุษย์กลายพันธ์ Wiz Kid อาจจะมาปรากฏตัวใน Marvel’s Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับมีข่าวลือว่านักแสดงและนักมวย Florian Munteanu จาก Creed II อาจจะมาเล่นเป็นวายร้ายคนที่สองใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดย Simu Liu (ซิมู หลิว) ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
เว็ปไซต์ออสเตรเลีย Dark Horizons ได้รายงานว่านักแสดงและนักมวยมืออาชีพ Florian Munteanu จาก Creed II ได้เข้ามาร่วมแสดงเป็นวายร้ายคนที่สองรองจาก The Mandarin ของนักแสดงฮ่องกง Tony Leung ใน Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
พวกเราคงไม่ค่อยคุ้นเคยกับแหล่งข่าวนี้แต่กิจกรรมทางสื่อสังคมออนไลน์ของ Munteanu ล่าสุดยืนยันว่าเขาได้อยู่ที่นครซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา
ที่ซึ่งเปนช่วงระยะเวลาที่นักแสดง Tony Leung และ Awkwafina ได้มาถึงที่ซิดนี่ย์เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings แน่นอนนั่นยังห่างไกลที่จะยืนยันได้ว่า Munteanu ได้เข้ามาร่วมการถ่ายทำของ Shang-Chi ด้วยแต่มันอาจจะเป็นอีกทษฏีหนึ่งที่สนับสนุนข่าวลือนี้ก็เป็นได้
อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก Florian Munteanu ได้เข้ามาร่วมแสดงโดยเล่นเป็นวายร้ายคนที่สองจริง มันมีโอกาสว่าเขาจะเป็นคนที่ The Master of Kung Fu Shang-Chi เล่นโดย Simu Liu จะต้องต่อสู้ใน underground tournament หรือในการแข่งขันต่อสู้แบบใต้ดินที่พวกเราเคยได้ยินมาก็เป็นไปได้สูงครับ
รวมถึงเหล่าวายร้ายของ Shang-Chi จากคอมมิคอย่างเช่น Tiger-Claw, Moving Shadow, Razor-Fist และ Ghost Maker อาจจะมาปรากฏตัวใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ด้วยก็เป็นได้ครับ
Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มีกำหนดออกฉายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ปี 2021 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับที่นักแสดงและนักมวยมืออาชีพ Florian Munteanu จะเข้ามาร่วมเล่นเป็นวายร้ายคนที่สองต่อจาก The Mandarin ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าเขาจะเล่นเป็นวายร้ายตัวไหนครับ ทั้งนี้ ดูจากร่างกายที่กำยำและบึกบึนของเขา เพื่อนๆคิดว่าเขาดูเหมาะสมที่จะเล่นเป็นวายร้ายคนที่สองที่ต่อกรกับ Shang-Chi ของ Simu Liu ได้หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Florian Munteanu จะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะเห็น Florian Munteanu จะเล่นเป็นวายร้ายคนที่สองตัวไหนใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะเห็นเขาจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา