16 มี.ค. 2020 เวลา 09:08 • สุขภาพ
เรือนจรุง
ร้านอาหารที่จองปีนี้ได้กินปีหน้า
FB Joe Challenge
ถ้าคุณต้องจองคิวรับประทานอาหารวันนี้แล้วได้คิวปีหน้าคุณจะเอาไหม?
หรือว่าหากคุณต้องยื่นคุณสมบัติไปก่อนแล้วทางร้านจะคัดเลือกว่าคนจะได้สิทธิ์ในการรับประทานอาหารคุณจะทำไหม?
1
ทั้ง 2 ข้อข้างต้นบอกเลยว่าไม่มีรายชื่อ “พากิน...พาเที่ยว” อยู่ในกลุ่มคนที่ทำทั้ง 2 ข้อข้างต้นแน่นอน นั่นก็เพราะว่าการรับประทานอาหารเพื่อไปรับประทานอาหารจริงๆ ความอร่อยและตรงกับเวลาที่ต้องการต้องมาก่อน ส่วนบรรยากาศก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องการเช่นกัน แต่หากรอข้ามปีและยังต้องให้พิจารณาคุณสมบัติอีก คงต้องเลยไปร้านถัดไปก่อนแน่นอน
แล้วทำไมเรือนจรุงจึงเป็นร้านที่ผู้คนจำนวนมากต่างต้องการไปใช้บริการ นอกจากเป็นเรื่องของคุณค่าทางจิตใจแล้ว เรื่องรสชาติอาหารและคุณค่าที่ได้รับต้องไม่เป็นรองอย่างแน่แท้
FB Joe Challenge
ด้วยเหตุนี้ “พากิน...พาเที่ยว” จึงไม่รีรอที่จะไปค้นหาข้อมูลมานำเสนอในมุมของคนสรรหาที่กินที่เที่ยวมาฝากทุกท่าน และสิ่งที่ได้พบคือการที่ทางร้านใช้วิธีการจองล่วงหน้า ทำให้สามารถที่จะบริหารวัตถุดิบได้ ซึ่งการที่อาหารจะอร่อยวัตถุดิบนั้นต้องสดใหม่ ทางร้านไม่ต้องนำวัตถุดิบมาเก็บไว้เป็นระยะเวลานานๆแล้วค่อยๆทยอยนำเอาออกมาปรุงให้ลูกค้า วัตถุดิบที่มีสามารถใช้ได้หมดในคราวเดียวเลย สิ่งนี้คือหัวใจของการทำอาหารเลยทีเดียว
จากการค้นหาข้อมูลในสื่อต่างๆก็พบว่าทางร้านเรือนจรุงมีรายการอาหารมากกว่า 30 รายการ ที่แม้จะดูว่าเป็นอาหารธรรมดาพื้นๆบ้านก็จริง และรสชาติก็เป็นรสชาติพื้นบ้านไม่ได้เติมแต่ให้ต่างออกจากเดิม แต่มองดูแล้วน่ารับประทานมากๆ โดยเฉพาะเมนูชุดน้ำพริกพร้อมผักจิ้ม อันนี้บอกเลยชอบมาก
FB เรือนจรุง Ayutthaya real chillin house
รายการที่น่าสนใจรายการอื่นที่ดูน่าลิ้มลองมากอีกหลากหลายเมนู (ขอบคุณภาพจาก Facebook: Joe Challenge, เรือนจรุง Ayutthaya real chillin house)
ที่มา: Matichon.co.th
FB Joe Challenge
FB Joe Challenge
FB Joe Challenge
FB Joe Challenge
FB Joe Challenge
เป็นอีกที่ที่ท้าทายนักชิมเป็นอย่างยิ่ง หากท่านอยากรับประทานก็คงต้องฝึกเขียนจะหมายด้วยลายมือพร้อมแนวความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้เจ้าของร้านพิจารณาเลือกให้คิวในปีถัดไป เพราะตอนนี้เต็มไปจนถึงปี 2654 แล้ว เร็วสุดก็น่าจะเป็นต้นปี พ.ศ. 2565 แล้ว
FB เรือนจรุง Ayutthaya real chillin house
ที่ไหนมีของอร่อย ที่ไหนน่าเที่ยว เราจะพาคุณไป
Blockdit : พากินพาเที่ยว
โฆษณา