22 มี.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
Thor: Love and Thunder จะมีเพลง Dio’s “Rainbow in the Dark”
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Thor: Love and Thunder จะเห็นการกลับมาของ the Guardians of the Galaxy ก่อน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Thor: Love and Thunder จะมีเพลง Dio’s Rainbow in the Dark ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
1
ระหว่างงาน San Diego Comic-Con เมื่อปีที่แล้ว ผู้กำกับ Taika Waititi และมาร์เวล สตูดิโอได้เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการของ Thor 4 คือ Thor: Love and Thunder โดยใช้เพลง Dio's "Rainbow in the Dark" มันเป็นเนื้อเพลงที่ซึ่งลงตัวกับเนื้อเรื่องของ Thor: Love and Thunder ได้เป็นอย่างดีและขณะนี้มันดูเหมือนว่าสุดท้ายแล้วพวกเราคงจะได้ยินเพลงนี้ในหนัง
ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Ronnie James Dio's widow หรือแม่ม่ายของ Ronnie James Dio และผู้จัดการ Wendy Dio ยืนยันว่า track หรือบทเพลงของ "Rainbow in the Dark" นี้จะถูกเอามาใช้ใน Marvel’s Thor: Love and Thunder
เธอกล่าวว่า:
“สำหรับ Thor: Love and Thunder พวกเขาจะใช้เพลง “Rainbow in the Dark” ในหนังเรื่องนั้น”
ดูจากการที่ Thor: Ragnarok ใช้เพลง "Immigrant Song" ของวง Led Zeppelin แล้ว มันไม่ได้เป็นที่เซอรไพรสเลยที่ Waititi ได้วางแผนทำฉากในหนังที่มีเพลงของ “Rainbow in the Dark" อยู่ในนั้นด้วยแล้วก็เป็นได้แต่พวกเราหวังว่าเพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของฉากแอ็คชั่นที่น่าจดจำในหนังอีกด้วย
Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤศจิกายนปี 2021 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับที่ Wendy Dio ได้กล่าวว่าเพลง “Rainbow in the Dark" ของวง Dio จะมีอยู่ในฉากแอ็คชั่นของ Marvel’s Thor: Love and Thunder ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าเพลง Dio’s “Rainbow in the Dark” นี้สุดท้ายแล้วจะมีอยู่ในหนังจริงหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ยินเพลง Dio’s “Rainbow in the Dark” ใน Thor: Love and Thunder หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเพลง “Rainbow in the Dark” ของ Dio เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของฉากแอ็คชั่นใน Thor: Love and Thunder มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงเนื้อเพลงของ “Rainbow in the Dark” จะออกมาเป็นอย่างไรในหนัง ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา