26 มี.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
ซีรี่ย์ Loki บน Disney+ เพิ่มนักแสดง Richard E. Grant จาก Logan และ Star Wars: The Rise of Skywalker
มันถูกยืนยันเมื่อเร็วๆนี้ว่าซีรี่ย์ Loki บน Disney+ จะออกฉายช่วงต้นปี 2021 และนขณะนี้พวกเรามีรายละเอียดการหานักแสดงชิ้นใหม่ให้ทุกคนได้ทราบกัน
จากเว็ปไซต์ Discussing Film และต่อมาได้ถูกสนับสนุนโดยเว็ปไซต์ ComicBook.com นักแสดงระดับ Oscar Richard E. Grant ได้ตกลงเซ็นสัญญาที่จะเข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ในบทที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย
อย่างไรก็ตาม มีทษฎีมากมายออกมาเกี่ยวกับวายร้าย Kang the Conqueror ได้แพร่กระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ตแต่ยังไม่มีหลักฐานที่จะสนับสนุนทษฎีนั้นแต่อย่างใด
ล่าสุด Richard E. Grant ได้ปรากฏตัวเป็น General Pryde ใน Star Wars: The Rise of Skywalker ของผู้กำกับ J.J. Abrams แต่ก่อนหน้านั้นเขาได้เข้ามาในแวดวงหนังซุปเปอร์ฮีโร่โดยเขาเล่นเป็น Dr. Rice ใน Logan ของผู้กำกับ James Mangold อีกด้วย
สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ Grant จะเป็น the incorrigible Withnail ในหนังคลาสสิก Withnail and I ของ Bruce Robinson
อย่างไรก็ตาม เนื้อเรื่องของซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ยังถูกเก็บไว้เป็นความลับอยู่ ทว่าคลังภาพ set photos ของซีรี่ย์ล่าสุดที่ได้ออกมาไม่ได้บอกรายละเอียดมากเท่าไรแต่เรื่องย่อของซีรี่ย์ได้บอกเราว่าเทพเจ้าแห่งการหลอกลวงและเล่ห์เหลี่ยม Loki เล่นโดยนักแสดง Tom Hiddleston ได้กลับมาในซีรี่ย์ Loki ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame
อย่างไรก็ตาม พวกเรารู้ว่าเขาจะไม่ได้มาปรากฏตัวในทุก episodes ของซีรี่ย์ Loki บน Disney+ และมันดูเหมือนว่า Grant ยังไม่ได้เริ่มการถ่ายทำซีรี่ย์ Loki แต่อย่างใดถ้าดูจาก costume fitting ของเขาโดยคิดว่านี่อาจจะเป็นสำหรับซีรี่ย์ Loki ที่ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
สำหรับตัวละครที่ Grant จะเล่นในซีรี่ย์ Loki นั้นก็ยากที่จะคาดเดาได้ครับ มันเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะเป็นวายร้ายในซีรี่ย์แต่จะเป็นใครกันล่ะ นั่นเป็นคำถามใหญ่สำหรับแฟนๆ เขาอาจจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของ the Time Variant Authority หรือเขาอาจจะเป็น Kang the Conqueror ก็เป็นได้หรือแม้กระทั่งเขาอาจจะเล่นเป็นเวอร์ชั่นของ King Loki ที่มาจากมิติคู่ขนานอีกมิติหนึ่งว่าจะมาปรากฏตัวที่เคยมี leak ออกมาแต่ได้ถูกลบทิ้งไปนานแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ได้ครับว่าสิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นในซีรี่ย์ Loki ก็เป็นได้ครับ
นอกจากนี้ Kate Herron จะกำกับซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ขณะที่ Michael Waldron เป็นนักเขียนนำ
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีนักแสดงคนอื่นๆเข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ Loki ด้วยอย่างเช่น Sophia Di Martino เป็น Lady Loki, Owen Wilson เป็นหัวหน้าสมาชิกของ the Time Variant Authority, Gugu Mbatha-Raw และ Wunmi Mosaku ในบทที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย
ซีรี่ย์ Loki มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงต้นปี 2021 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Richard E. Grant ได้เข้ามาร่วมแสดงกับ Tom Hiddleston ในซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าเขาจะเล่นเป็นใครในซีรี่ย์ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักแสดงระดับ Oscar Richard E. Grant เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ Loki บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะรู้ว่าเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา