25 มี.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
M.O.D.O.K. อาจจะมาปรากฏตัวใน Ant-Man 3
วันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ M.O.D.O.K. อาจจะมาปรากฏตัวใน Ant-Man 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
สัปดาห์นี้มีข่าวลือว่าวายร้าย M.O.D.O.K. หรือย่อมาจาก Mental Organism Designed Only for Killing จากคอมมิคอาจจะมาปรากฏตัวใน upcoming Marvel Studios project และมันก็ไม่ยากที่จะเดาว่าเขาจะมาปรากฏตัวในที่ใด
จากข้อมูลจากสกู๊ปเปอร์ Daniel Richman บน Twitter M.O.D.O.K. มีแผนที่จะมาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นี่เป็นคนละส่วนกันจาก animated series ของ Hulu อย่างไรก็ตาม คำถามเดียวก็คือเขาจะมาปรากฏตัวในหนังมาร์เวลเรื่องไหนกันแน่และมันเป็นไปได้อย่างมากว่า M.O.D.O.K. อาจจะมาปรากฏตัวใน Marvel Studios’ Ant-Man 3
นอกากนี้ มันชัดเจนว่าผู้กำกับ Ant-Man Peyton Reed เป็นแฟนตัวยงของ M.O.D.O.K. โดยเขากล่าวกับเว็ปไซต์ Heroic Hollywood ในปี 2018 ว่าพวกเขาได้พูดถึง M.O.D.O.K. ตลอด
เขากล่าวว่า:
“ไม่เพียงคุณบอกเกี่ยวกับ M.O.D.O.K. แต่บ่อยครั้งผมได้รับข้อความจาก John Hodgman เขาอยากจะเล่นเป็น M.O.D.O.K. มานานแล้ว หรือพูดได้ว่ามันเป็นจุดประสงค์ในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Marvel Comics อีกด้วย John ได้เคย lobbying for หรือวิ่งเต้นมาหลายปี “MODOK! MODOK!” พวกเรามักจะพูดอยู่บ่อยๆเกี่ยวกับ M.O.D.O.K. เพราะว่าเขาเป็น the most bizarro character หรือเขาอาจจะเป็นตัวละครที่แปลกที่สุดในจักรวาลมาร์เวล
อย่างไรก็ตาม A.I.M. หรือย่อมาจาก Advanced Idea Mechanics ก็ได้ถูกนำเสนอใน Iron Man 3 ไปแล้วแต่พวกเรายังไม่เห็น M.O.D.O.K. เลย แต่มันดูเหมือนว่า A.I.M. จะมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Marvel’s Black Widow ก่อนที่ M.O.D.O.K. จะมาปรากฏตัวใน Ant-Man 3
ถ้ามาร์เวล สตูดิโอจะเอา A.I.M. กลับมานำเสนออีกครั้งและ M.O.D.O.K. กำลังถูกวางแผนไว้สำหรับอนาคต นั่นหมายความว่ามันเป็นไปได้ว่าเขาจะมาปรากฏตัวใน Ant-Man 3 ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ด้วย Ant-Man 3 พร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคมปี 2021 มันเป็นไปได้อย่างยิ่งว่าเขาจะเป็นวายร้ายใน Ant-Man 3 ถ้าดูจากความคิดเห็นของผู้กำกับ Peyton Reed ที่ผ่านมาในอดีตเกี่ยวกับ M.O.D.O.K.
Marvel Studios’ Ant-Man 3 นำแสดงโดย Paul Rudd, Evangeline Lily และ Michael Douglas มีกำหนดออกฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2022 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับวายร้าย M.O.D.O.K. อาจจะมาปรากฏตัวใน Marvel’s Ant-Man 3 ครับ นอกจากนี้ เขาจะมาต่อสู้กับ Ant-Man และ The Wasp ใน Ant-Man 3 ได้จริงหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าถ้า M.O.D.O.K. ได้มาปรากฏตัวใน Ant-Man 3 อย่างเป็นทางการจริงๆเขาจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไร
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น M.O.D.O.K. มาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน Ant-Man 3 มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงเขาจะมบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา