20 มี.ค. 2020 เวลา 11:47 • ธุรกิจ
ฉลอง 1,000 Follower กับ Easter egg เปิดภาพที่มีมูลค่าสูงที่สุดในพอร์ตครับ ^^
ในบทความก่อนหน้านี้ ผมได้ซ่อน ก็ไม่เชิงซ่อน 555 แค่บอกคนที่อ่านจบไว้ว่า จะออกมาบอกว่าภาพไนที่ผมขายได้สูงสุด แนวคิดคืออะไร และเพื่อเป็นกำลังใจสำหรับคนที่เริ่มจะทำ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า โดยปกติแล้วข้อมูลพวกนี้ถือว่าเป็นความลับมาก ๆ เพราะความเสี่ยงคือการถูกลอกงานไปขาย แต่ผมเลือกที่จะออกมาแชร์ ให้ทุกคนได้รู้ ผมมีความสุขมากกว่าครับ
หลังจากที่ได้ดูภาพแล้ว ผมคิดว่าทุกคนจะงง แน่ๆครับ ว่ามันรูปอะไร 555
มันคือรูป จุดครับ ......
อะ ขยายให้ดูใกล้ ๆ อีกทีนึง.. และภาพนี้ขายได้แล้ว 1,551 ครั้ง เป็นเงิน 574.58$ หรือตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 18,386.56 บาท ใช้ระยะเวลาเดินทางมากว่า 2 ปีเศษ ตั้งแต่ 20 มิ.ย. 2560 และยังคงขายต่อไปได้เรื่อย ๆ
เอาหล่ะ มาพูดถึงเรื่องแนวคิดครับ ตอนนั้นผมแค่อยากทำอะไรที่เรียบง่าย และคนเอาไปปรับใช้ได้หลายรูปแบบ คิดหัวจะแตกครับ ก็เลยลองเอาจุด มาวางๆๆๆ ในโปรแกรม illustrator ใช้เวลา 3 นาที Export ไฟล์ ทำแก้เซ็ง ระหว่างที่คิดงานไม่ออก
ครับ นี้คือผลงานที่ออกมาจากความไม่ได้ตั้งใจครับ สวนอีอันที่ตั้งใจ ขายได้แค่ 4$ หรือ 120 บาทเอง 555
สิ่งที่อยากจะบอกจริง ๆ ของโพสนี้คือ ไม่มีอะไรมากำหนดว่า ภาพของเราจะขายได้ดีมาก น้อยแค่ไหน ขอให้เราพยายามพัฒนาตัวเอง พยายามที่จะเพิ่มภาพในพอร์จของเราให้เยอะๆ อย่างมีคุณภาพ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย
ภาพนี้ เป็นรายได้แค่ส่วนหนึ่งของของผม ยังมีภาพอีกมากมายที่ขายดี และในช่วงภาวะเศรษฐกิจแบบนี้อะไรที่ผมช่วยได้ ผมก็อยากจะช่วย นี้เป็นอีกช่วงทางนึงที่จะทำให้คุณมีรายได้เสริมโดยที่คุณไม่ต้องลงทุน
สุดท้ายก็ฝากเหมือนเดิมครับ คือมีอะไรถามผมได้ตลอด ผมอยากแชร์มาก ๆ ครับ ^^
โฆษณา