22 มี.ค. 2020 เวลา 13:00 • ความคิดเห็น
ฉลองผู้ติดตามครบ 6000 ในวันล็อคดาวกรุงเทพ.
เปิดสวนเกษตรอินทรีย์สวนสนุกปลูกที่บล็อคดิตครบ 3 เดือน 9 วัน มีเหตุการณ์สำคัญๆให้เรียนรู้มากมาย เป็น 3 เดือนที่เจอปัญหาทั้งภัยแล้งและไวรัสโควิด 19 ระบาดทั่วโลก ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารสำคัญใน bd เป็นส่วนใหญ่ เพราะที่นี่ข่าวค่อนข้างเยอะมากจนต้องเลือกอ่านเป็นบางเพจ และไปค้นหาเรื่องการใช้ชีวิตเมื่อต้องกักตัว 14 วันฝึกปลูกผัก ทำยา ทำอาหาร หรือแม้แต่ไปฝึกวาดรูปในเพจนักเขียนการ์ตูนฝึกหัดก็ตาม
ในเพจเกษตรอินทรีย์ววนสนุกปลูก นำเสนอเรื่องราวของครอบครัวเล็กๆที่ตั้งใจทำเกษตรอินทรีย์เพื่อการพึ่งตนเองในอาหาร แม้จะเป็นการเริ่มต้นมีสำเร็จบ้าง ล้มเหลวบ้างจากภัยแล้ง แต่เราก็ไม่เคยท้อ ทุกอย่างที่เจอคือบทเรียนให้ก้าวต่อไป ไม่ว่าอย่างไรก็จะตั้งใจทำสวนสนุกปลูกให้เป็นสวนเกษตรอินทรีย์เต็มรูปแบบที่ตั้งใจต่อไป
ขอบพระคุณแฟนเพจที่คอยติดตามให้กำลังใจครอบครัวเรามาโดยตลอด แม้ว่าจะยังเขียนไม่เก่งนักแต่คิดว่าประสบการณ์จริงที่เจอมาจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่สนใจ
บรรยากาศยามเย็นที่ววนสนุกปลูกก่อนเจอแล้ง
สัญญาว่าจะพยายามหาสิ่งที่ดีๆมาฝากนะคะ อย่างน้อยก็หวังว่าภาพบรรยากาศในสวนสนุกปลูกจะช่วยผ่อนคลายความทุกข์ความกังวลในจิตใจของผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อย ขอขอบพระคุณในความเมตตาอีกครั้งค่ะ #เกษตรอินทรีย์สวนสนุกปลูก
โฆษณา