24 มี.ค. 2020 เวลา 04:57
ข่าวที่น่าตกใจและสะเทือนใจที่สุดในวันนี้ คงหนีไม่พ้น ห้องนรก #nthroom. ที่เป็นศูนย์รวมของผู้ชาย กว่า 260,000 คนในเกาหลีใต้ทำ
มันคืออะไร หรือ ห้อง #nthroom
เหตุการณ์ที่นำมาสู่เรื่องราวซ่อนเร้นของพวกสัตว์นรก
1. มีผู้ชายคนหนึ่งถูกจับตัวเมื่อไม่กี่วันก่อน ในข้อหาโพสต์ภาพและคลิปอนาจาร แต่ถูกปิดหน้าไว้ จนมีการร้องเรียนจากดาราไอดอลหลายคนให้เปิดหน้าผู้กระทำความผิด
2.คลิปถูกเปิดเผย ว่า ผู้เคราะห์ร้าย เป็นผู้หญิง อายุตั้งแต่11 ปีขึ้นไป ถูกล่อลวงด้วยวิธีการต่างๆ ทางอินเตอร์เน็ตโดยหลอกให้เหยื่อซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กสาว กรอกข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบลคเมล์หลังจากนั้นข่มขู่ให้เด็กส่งรูปเปลือยกาย จวบจนล่อลวงทำร้ายร่างกาย ข่มขืน เด็กเกิดความกลัวจึงยอมทำตามโดยคนล่อลวงจะเรียกตัวเองว่า พัคซา (หมอ)ชื่อจริง Jo Joo Bin (ผู้เผยแพร่และกระทำอนาจาร อายุ25ปี)ส่วนผู้เคราะห์ร้าย มันเรียกเขาว่า ทาส โดยสลักอักษร คำว่าทาส นี้ลงในภาพเปลือยของผู้เคราะห์ร้ายแล้วนำคลิปอุบาทว์และภาพขายในกลุ่ม #nthroom ซึ่งแบ่งเป็นห้องต่างๆ อัพค่าห้องตามความรุนแรงที่กระทำกับเหยื่อ ยิ่งรุนแรงมากยิ่งต้องจ่ายสูง ข่าวว่ามีผู้ยอมจ่ายถึง 50,000 บาท เพื่อเป็นสมาขิกเข้าดูคลิปต่ำช้าพวกนี้.
***(คนดูมากขนาดนี้ น่าจะมีคนหนุนหลังที่ใหญ่พอสมควร และไอ้คนนี้อาจเป็นแค่ฉากหน้าของกระบวนการ แต่มันถูกจับคนเดียวไม่มีใครสาวไส้ต่อ )
3. ข่าวปรากฎว่าในห้องมีสมาชิกเสียเงินมาดูคลิปอนาจาร กว่า 260,000 คน
4. ดูสิ่งที่พวกมันทำกับผู้หญิง
ใส่กรรไกรในช่องคลอด
กรีดหัวนม
ให้กินอุจาระ
ใส่ตัวหนอนในร่างกาย
ข่มขืนเด็กหญิงอายุน้อยกว่ามัธยม
ให้เด็กหญิงเปลือยกาย ช่วยตัวเองบนพื้นห้องน้ำสาธารณะชาย
3
ที่เลวร้ายที่สุดของเรื่องนี้คือ. นักข่าวไม่สนใจ และนักการเมืองบางคน ยังบอกว่า เป็นการกระทำที่ชายหนุ่มอาจไม่ตั้งใจ ซึ่งพวกมันกระทำแบบนี้กับผู้หญิงกว่า 70 คน
3
ปล. โอปป้าซารางเฮ
โฆษณา