27 มี.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
Black Widow Post-Credits Scenes ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว
การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือโควิด 19 ที่กำกลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ได้ทำให้การออกฉายของ Marvel Studios’ Black Widow นำแสดงโดย Scarlett Johansson ได้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดที่ซึ่งผลักให้หนังมาร์เวลเฟส 4 และโปรเจคอื่นๆชองมาร์เวล สตูดิโออาจจะได้รับผลกระทบด้วยเช่นกันไม่มากก็น้อย
นอกจากนี้ แฟนๆต้องการที่จะเห็น Natasha Romanoff หรือ Black Widow ได้หนังฉายเดี่ยวเป็นของตนเองมานานแล้วแต่โชคไม่ดีที่พวกเราต้องรอจนถึง Avengers: Endgame จะฆ่าเธอไปใน timeline หลักเพื่อให้มันเกิดขึ้น ด้วย Black Widow เป็น prequel to Captain America: Civil War ทว่าหลายคนคาดกันว่าเหตุการณ์ของหนังจะเชื่อมโยงกับภาพรวมของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตได้อย่างไร โดยเฉพาะ five-year time jump ใน Avengers: Endgame ทำให้ปี 2023 เป็นปีปัจจุบันของแฟรนไชส์
ถ้าคุณยังจำได้ มีรายงานออกมาเกี่ยวกับ leaks มามากมายออนไลน์เมื่อปลายปีที่แล้วเกี่ยวกับ Black Widow ที่ซึ่งเปิดเผยประเด็นเนื้อเรื่องทีสำคัญและยังได้อ้างว่า Red Guardian ของนักแสดง David Harbour เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดของหนัง ขณะนี้ มันดูเหมือนว่า leak ใหม่ได้ออกมาปรากฏออนไลน์และเปิดเผยรายละเอียดของทั้งฉาก post-credits scene ของ Black Widow ตรงกับที่พวกเราเคยได้ยินมาเมื่อหลายเดือนก่อน
อย่างไรก็ตาม ฉาก stinger ของ Black Widow เห็น Hawkeye ของ Jeremy Renner ในปัจจุบันและยืนเคียงข้างหลุมศพของ Natasha กับลูกๆของเขา นี่สุดท้ายแล้วไม่ใช่แค่เพียงยืนยันว่า former S.H.I.E.L.D. agent ตายเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่มันยัง gives her a fitting sendoff ที่หลายคนบ่นว่าหายไปจาก Endgame
ฉาก post-credits scene อันที่สองยิ่งดูน่าสนใจมากและดูจะใบ้อะไรใหม่ๆในเนื้อเรื่องของเฟส 4
นอกจากนี้ ข่าวหลุดก่อนๆได้เปิดเผยว่า Melina Vostokoff ของ Rachel Weisz เป็นวายร้ายที่แท้จริงของหนังตั้งแต่แรกแต่ตอนจบของหนังได้ใบ้ว่า Yelena Belova ของนักแสดง Florence Pugh และ Taskmaster ของ O.T. Fagbenle ได้ทำงานให้กับ General Thaddeus “Thunderbolt” Ross เลนโดย William Hurt ที่ซึ่งสร้างตัวละครขึ้นมาเพื่อกลายมาเป็นตัวละครหลักในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคต
อย่างไรก็ตาม ขณะที่ฉาก post-credits scene ไม่สามารถยืนยันอย่างเป็นทางการได้ในตออนนี้และโดยธรรมชาติที่พวกเขาจะเชื่อมโยงกับหนังมาร์เวลเรื่องถัดๆไปก็ยังไม่ชัดเจนนัก Black Widow อาจจะเป็นภาคเริ่มต้นโดยปูรากฐานเนื้อเรื่องสำหรับเฟส 4 ทั้งหมดก็เป็นได้
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับรายละเอียดฉาก post-credits scenes สองอันในตอนจบของหนัง Black Widow ครับ รวมถึงเกพื่อนๆคิดว่า Thunderbolt Ross ของนักแสดง William Hurt จะมาชักชวนให้ Yelena Belova และ Taskmaster ให้เข้ามาร่วมทีม the Thunderbolts ของเขาหรือเปล่าครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่า Thunderbolt Ross จะชักชวนหรือเกลี้ยกล่อมให้วายร้าย Baron Zemo ของนักแสดง Daniel Bruhl เข้ามาร่วมทีม the Thunderbolts ของเขาด้วยหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นฉาก post-credits scene อันที่สองของ Marvel’s Black Widow มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงทั้ง Thunderbolt Ross และ Taskmaster จะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรต่อไปในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา