30 มี.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
มีข่าวว่า Robert Downey Jr. ได้ตกลงเซ็นสัญญากับมาร์เวลเพื่อจะกลับมาเล่นเป็น Iron Man อีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
เมื่อหลายเดือนก่อนมีข่าวลือว่านักแสดง Robert Downey Jr. จะกลับมาเล่นเป็น Iron Man อีกครั้งในหนังมาร์เวลในอนาคตก็เป็นไปได้
หลังจากการเสียสละชีวิตที่กล้าหาญและยิ่งใหญ่เพื่อจักรวาลของ Tony Stark/Iron Man (เล่นโดย Robert Downey Jr.) เพื่อทำลาย Thanos ใน Avengers: Endgame แฟนๆมาร์เวลทุกหนแห่งได้นึกและหวังว่าการกลับมาของ Iron Man อาจจะมาในอนาคต
หลังจากที่หนัง Doolittle ของ Robert Downey Jr. ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างมากและหนังได้รับภาพลักษณ์และรายได้ที่ box office ไม่ค่อยดี Robert Downey Jr. กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับมาร์เวล สตูดิโอและพูดคุยกับประธาน Kevin Feige และมาร์เวล สตูดิโอเพื่อจะกลับมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้ง
ตามปกติแล้ว มันไม่มีวิธีที่เป็นไปได้เลยที่จะเอา Iron Man กลับมาแต่ทั้งนี้นี่คือจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้และขณะนี้พวกเราได้ยินรายงานว่ามาร์เวล สตูดิโอกำลังหาวิธีที่จะต่อสัญญากับ Downey Jr. เพื่อเอาเขากลับมาอีกครั้งสำหรับหนังอีกเรื่องหนึ่ง
อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปได้สูงว่า Robert Downey Jr. อาจจะกลับมาเล่นเป็น Iron Man ในหนัง Black Widow นำแสดงโดย Scarlett Johansson, Marvel Studios/Sony’s Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland หรือซีรี่ย์ Ironheart บน Disney+ ก็เป็นไปได้ครับ
ไม่เพียงเท่านั้น Robert Downey Jr. จะกลับมาเล่นเป็น Iron Man อีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลโดยมีสองกรณี กรณีแรกเขายังอยากจะได้เงินค่าตัวเพิ่มและกรณีที่สองคือเขาอยากจะให้นักแสดง Gwyneth Paltrow กลับมาร่วมแสดงกับเขาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลด้วย โดย Gwyneth Paltrow ได้เล่นเป็น Pepper Potts ใน Iron Man, Iron Man 2, Iron Man 3, 2012’s The Avengers, Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame
นอกจากนี้ มันก็เป็นไปได้สูงว่าเขาอาจจะกลับมาเป็นภาพโฮโลแกรมหรือ A.I. หรือปัญญาประดิษฐ์และพูดคุยกับ Peter Parker ของ Tom Holland ก็เป็นไปได้ครับ แต่เราไม่ได้ยินข่าวล่าสุดเกี่ยวกับซีรี่ย์ Ironheart เลยตั้งแต่มาร์เวล สตูดิโอได้มีความสนใจที่จะนำเสนอตัวละคร Riri Williams เข้ามาเป็น Iron Man หรือ Iron Girl คนใหม่ต่อจาก Iron Man ของ Downey Jr.
แต่นับตั้งแต่นั้นมา ข่าวของซีรี่ย์ Ironheart บน Disney+ ก็เงียบหายไปและไม่มีรายละเอียดใดๆเพิ่มเติมออกมาเกี่ยวกับซีรี่ย์หรือแม้กระทั้งวันที่กำหนดการถ่ายทำก็ไม่มี ดังนั้นมันคงมีโอกาสน้อยมากที่ซีรี่ย์ Ironheart นี้จะสามารถเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่อนาคตก็ยังเป็นไปได้ที่มันจะเกิดขึ้นครับ
นอกจากนี้ ถ้าหาก Robert Downey Jr. ได้กลับมาเล่นเป็น Iron Man อย่างเป็นทางการจริงๆในซีรี่ย์ Ironheart บน Disney+
Turbulent Cinema
@CinemaTurbulent
“ให้เดาว่ามันคืออะไร Robert Downey Jr. เพิ่งได้ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับมาร์เวล สตูดิโอเพื่อกลับมาเล่นเป็น Tony Stark/Iron Man เซอรไพรส! เซอรไพรส! ผมเดาว่า Doolittle ทำให้เขาเสียภาพลักษณ์ไปอย่างมากหลังจาก Endgame แน่นอนผมสามารถบอกได้ว่าหลายๆคนก็เห็นสิ่งนี้กำลังจะมา”
อย่างไรก็ตาม ไม่แน่วา Downey Jr. อาจจะมาปรากฏตัวใน Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch และ Iron Man อาจจะมาปรากฏตัวในมิติอีกมิติหนึ่งของจักรวาลคู่ขนานและเขาอาจจะเป็นคนทีก่อตั้งทีม the Illuminati จากคอมมิคใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ก็เป็นได้ครับ
โดยทีม the Illuminati ในคอมมิคประกอบไปด้วย Black Bolt, Namor the Sub-Mariner, Doctor Strange, Professor Charles Xavier ของ the X-Men, Reed Richards หรือ Mr. Fantastic ของ the Fantastic Four และ Iron Man
อย่างไรก็ตาม จริงๆแล้ว รายงานได้กล่าวว่าทั้งมาร์เวล สตูดิโอและ Robert Downey Jr. ได้มีข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่าลืมว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญาข้อตกลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดและยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากมาร์เวล สตูดิโอออกมาแต่อย่างใดแต่แฟนๆของ MCU ทุกที่กำลังฉลองโดยมันดูเหมือนว่าพวกเราอาจจะได้เห็น Iron Man อีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตอันใกล้นี้ครบ
บางคนก็อยากจะเห็นหนัง Iron Man 4 ที่ซึ่งก็น่าจะเป็นไปได้ แต่พวกเรายังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับรายงานนี้ อย่างไรก็ตามพวกเราหวังข่าวหรือการยืนยันเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการคงจะออกมาในเร็วๆนี้ พวกเราอยากเห็น Robert Downey Jr. กลับมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้ง
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Robert Downey Jr. จะกลับมาเล่นเป็น Iron Man อีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อนๆคิดว่า Gwyneth Paltrow จะกลับมาเล่นเป็น Pepper Potts ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตได้จริงๆหรือเปล่าครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าเขาจะมาปรากฏตัวในหนังมาร์เวลเรื่องไหนในเฟส 4 ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Iron Man จะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรถ้า Robert Downey Jr. ได้กลับมาเล่นเป็น Iron Man อย่างเป็นทางการจริงๆครับ
1
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น Robert Downey Jr. กลับมาเล่นเป็น Iron Man ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้งมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็น Gwyneth Paltrow กลับมาร่วมแสดงกับ Downey Jr. ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้งในอนาคตถ้ามันเกิดขึ้นได้จริง รวมถึงเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรต่อไปในอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา