26 มี.ค. 2020 เวลา 14:17 • เกม
ของเล่นสุดคลาสสิค FAMILY POCKET
อติเชื่อว่า หลายคนในที่นี้ คงรู้จักหรือเคยได้ยิน หรืออาจจะเคยเล่น เครื่องเล่นเกม Nintendo Famicom ซึ่งผมเคยมีเก็บไว้อยู่ครับ แต่ตอนนี้อติจะพาไปดู ไปรู้จัก ไปเล่น กับเจ้าเครื่อง FAMILY POCKET กันครับ ไปกันเลย... 😀
Family Pocket
ไม่รู้ว่ามีใครเคยเห็นหรือเคยเล่นเจ้าเครื่องนี้กันบ้างมั้ยนะ มันคือเครื่องย่อส่วนของเครื่อง Famicom ดี ๆ นี่เองจ้า 😆
มันดีอ่ะ ขอบอก ทำให้นึกย้อนอดีตไปถึงสมัยก่อน ติดเกมงอมแงม การบ้านไม่ทำ โดนแม่ตี เอาเครื่องไปซ่อน 555 😂😂
เข้าเรื่องดีกว่าฮะ 😄 เจ้านี่คือ FAMILY POCKET มีขนาดหน้าจอ 3 นิ้ว เป็นจอสีแบบ Digital Crystal Screen มีเกม Build-in 508 เกม + ตลับเกม 130 เกมมาให้อีก 1 ตลับ ต่อออกจอทีวีด้วยสาย AV Cable ได้ด้วย โอ้ววว.. แจ่ม 😆
Include the giftbox
ดูจากภาพได้เลยฮะ อุปกรณ์ภายในกล่อง ประกอบด้วย เครื่องเล่นเกม กระเป๋าผ้า สายคล้องตัวเครื่อง แบตเตอรี่ อะแดปเตอร์ สาย AV คู่มือ สาย USB และตลับเกม 130 เกม
อติสั่งซื้อมาเป็นปีแล้วครับ เล่นบ้าง ไม่เล่นบ้าง เอาไว้เล่นแก้เครียด แก้เบื่อ นาน ๆ เอามาเล่นทีก็สนุกดีนะ 😁
ส่วนเกมที่ติดเครื่องมา ก็งั้น ๆ แหละครับ แต่มีเกมที่ชอบมาก ๆ อยู่ครับถึงได้ตัดสินใจซื้อมา นั่นคือ Super Mario Boss 3 โอ้ววว.. เกมโปรดจ้า 😆
ยังมี Rockman 1 ด้วยอีกเกม ซึ่งเป็นภาคแรกที่เล่นโคตรยากเลยครับขอบอก ถึงจะเคยเล่นจบมาแล้วก็ตาม แต่พอมาเล่นใหม่.. ฮืมม มันยากอ่ะ 😂
ตัวเครื่อง FAMILY POCKET
มาดูตัวเครื่องกันครับ หน้าตามันเหมือนจอยเกมของเครื่อง Famicom เป๊ะ ให้ความรู้สึกนึกย้อนไปในอดีต ด้านหลังตัวเครื่อง แกะฝาหลังออก จะเห็นช่องใส่แบตเตอรี่และตลับเกมครับ
ด้านข้างตัวเครื่องจะมีปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง กับปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียงครับ
ด้านล่างตัวเครื่องมีเสียบสาย USB สำหรับชาร์ตไฟ และช่องเสียบสาย AV ครับ
ด้านบนตัวเครื่องมีปุ่ม L กับปุ่ม R
มีเกมให้เลือกเล่นเพียบ
เมื่อเปิดเครื่องมาก็จะพบกับเมนูภาษา กดปุ่ม Select สำหรับการเลือกภาษาและเลือกเกมครับ ถ้าจะเล่นเกมต้องกดปุ่ม Start ถ้าจะออกจากเกมกดปุ่ม Reset ที่เป็นตัว I ซ้ายมือบนของหน้าเครื่องครับ
นั่นไง Super Mario Boss 3 คิดถึงกันใช่มั้ยล่า.. 😆😆 มันสนุกมากขอบอกจ้า 😄✌️
นี่แหละ ของเล่นสะสมและของเล่นแก้เบื่อของอติล่ะ อติยังมีเครื่องเกมอีกหลายเครื่องอยู่ที่บ้านครับ แต่ว่า มีแต่เครื่องรุ่นเก่า ๆ นะ Playstation 2-4 ไม่มี เพราะไม่มีตังค์ซื้อจ้า 😂😂
เดี๋ยวไว้จะลองทำวิดีโอมานั่งเล่นเกมให้ดู ให้นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ละกันเนาะ 😄
ขอให้มีความสุขเด้อทุกคน อย่าเครียดหลาย 😆
อติ || 26 มีนาคม 2563
โฆษณา