27 มี.ค. 2020 เวลา 03:43
เรื่องราวพรหมลิขิตที่น่าเหลือเชื่อ ❤️❤️
เมื่อชายคนหนึ่ง เห็นหญิงสาวผ่านโฆษณา และเขาตัดสินใจขึ้นเครื่องไปหาเธอ แม้ระยะทางจะห่างกันกว่า 5000 ไมล์
สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังของ ผู้กำกับ Christopher Nolan ต้องคุ้นเคยกับชายผู้นี้ เป็นอย่างดี เพราะเขาก็คือ Michael Caine ผู้เคยร่วมงานกับ Nolan ถึง 7 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Batman หรือ Inception
โดยเรื่องราวความรักของคุณปู่ Michael Caine เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้กลับจากดิสโกพร้อมกับเพื่อนเก่า และได้ชมโฆษณาของ Maxwell House Coffee ซึ่งเป็นโฆษณาจากประเทศบราซิล
แม้จะเคยแต่งงานและผ่านการเลิกรามาแล้ว 1 ครั้ง แต่Michael Caine กลับตกหลุมรักนางแบบโฆษณาที่เขาเห็นผ่านจอทันที เขาบอกเพื่อนๆว่า ฉันต้องไปพบเธอที่บราซิล เธอเป็นคนที่สวยที่สุดที่ฉันเคยเห็นเลย
เพื่อนในแวดวงโฆษณา ได้บอกกับ Michael Caine ว่า เธอชื่อ Shakira เป็นคนอินเดียและตอนนี้เธออยู่ที่ Fulham Road (อังกฤษ) ซึ่งห่างจากที่Michael Caine อยู่ในตอนนี้ถึง 5000 ไมล์ พร้อมกับให้เบอร์ติดต่อเธอมาด้วย
Michael พยายามโทรหา Shakira 10 สายแรก เธอปฏิเสธที่จะพบเขา แต่ก็ยอมตกลงเมื่อเขาโทรไปเป็นครั้งที่ 11 ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน เริ่มความสัมพันธ์ จนในที่สุดก็แต่งงานกันในปี 1973
เรื่องราวความรักของคุณปู่ Michael Caine กับ คุณย่า Shakira เรียกได้ว่าราวกับเรื่องราวในเทพนิยาย หรือในหนังเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานถึง 47 ปีแล้ว พร้อมด้วยสมาชิกครอบครัวที่เพิ่มขึ้นทั้งลูกๆและหลานๆ
โดยคุณปู่แอบกระซิบว่า เคล็ดลับที่ทำให้ความรักความสัมพันธ์ ยาวนานกว่า 47 ปี เพราะว่าทั้งคู่มักมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันตลอด ไปไหนไปกัน ถึงแม้ในวงการจะมีสาวสวยมากมาย แต่เขามีสาวสวยคนหนึ่งรออยู่ที่บ้าน และเธอนั้นทำให้เขาใจเย็นมากขึ้น ดูแลสุขภาพมากขึ้น เพื่อที่เขาจะได้อยู่กับเธอไปนานนาน
โฆษณา