30 มี.ค. 2020 เวลา 12:08 • ไลฟ์สไตล์
เห็นเล่น Challenge กันน่าสนุก เลยขอร่วมด้วยคนนะครับ 😊😊
จากที่น้องปาล์ม เพจชีวิตต้องไปต่อ ได้เขียนถึงเพจวิ่งไป ปั่นไป กับชีวิต ทำให้รู้สึกดีใจและมีกำลังใจในการเขียนเพจขึ้นมากเลย 😁😁
จากที่เริ่มเขียนเพจช่วงปลายเดือน มค. 63 ตอนนี้ก็ครบ 2 เดือน พอดี มียอดผู้ติดตามครบ 2,000 คนแล้ว 🌟🌟🌟
ขอขอบคุณผู้ติดตามทุกคนจากใจเลยนะครับ
❤️❤️❤️
ดีใจจริงๆที่ได้เริ่มเข้ามาในสังคม BD และได้เริ่มเขียนเรื่องราวของตัวเองดูบ้าง จากที่ 3-4 วันเขียนที เริ่มติดกลายเป็นเขียนทุกวัน สนุกมากๆครับ 😊
แต่จากช่วงจากนี้ไปอาจจะโพสต์น้อยลงนะครับ ด้วยความที่มีงานท้าทายใหม่เข้ามาในชีวิต คงต้องทุ่มเทพลังทั้งหมด ลุยเต็มที่ ถ้าเริ่มอยู่ตัวคงได้กลับมาโพสต์ตามปกติอีกที แต่ถึงจะโพสต์น้อยลงอย่างไรก็จะให้มีอย่างน้อย 1 โพสต์ต่ออาทิตย์นะครับ อย่าเพิ่งลืมกันไปนา... 😁🏃🏃
ผู้ติดตามครบ 2,000 แล้ว!!
ปกติผมจะเข้ามาอ่าน BD เป็นประจำช่วงที่ว่าง โดยเพจที่ผมเข้าไปอ่านบ่อยๆ มีหลายเพจ จะเลือกมา 2 เพจก็ทำใจลำบาก 😋 เลยขอรวบรวมมาทั้งหมด 12 เพจเลย ตามนี้ครับ
❤️❤️ เป็นเพจที่มีเรื่องราวมีสาระหลากหลาย อ่านสนุกและได้ความรู้ดีมากๆครับ
❤️❤️ เป็นอีกเพจที่เต็มไปด้วยสาระ ความรู้ อ่านเพลิน เรื่องราวหลากหลายมากๆครับ
❤️❤️ ด้วยความที่สนใจเกษตรอินทรีย์อยู่แล้ว พอเห็นเพจ เกษตรอินทรีย์สวนสนุกปลูก นี้และเข้าไปอ่านโพสต์แรก ชอบทันทีเลย และไปไล่อ่านโพสต์เก่าๆทั้งหมดจนครบถึงตอนแรกเลย เพลินมาก 😊
เป็นเพจที่ภาพสวยมาก เนื้อเรื่องดี อ่านแล้วรู้สึกเบา สบาย ชอบวิถีชีวิตมากๆครับ
❤️❤️ เพจพี่หมอ อ่านประจำเกือบทุกตอน ชอบแนวการเขียน และได้ความรู้สมุนไพรไทย อ่านแล้วรู้สึกภูมิใจในภูมิปัญญาของหมอยาไทยครับ 👍👍
❤️❤️ เพจพี่แว่น ชอบอ่านเรื่องราวชีวิตของแต่ละคนที่พี่แว่นเอามาเขียน อ่านสนุก เพลิน ได้แง่คิดดีครับ
❤️❤️ เพจพี่ข้าวน้อย เรื่องราวหลากหลายมุม ได้แง่คิด อ่านเพลินครับ
❤️❤️ เพจพี่ติ ชอบอ่านตอนเข้าๆ คลายเครียดดีมากๆครับ เรื่องกวนๆ อ่านแล้วฮาทุกเรื่อง แถมภาพกวนๆด้วย 😄😄
❤️❤️ ด้วยความที่ชอบกีฬาหลายอย่างมาก เพจนี้ก็เขียนถึงคนกีฬาหลากหลายวงการมากๆ และเรื่องราวละเอียด อ่านเพลิน ได้เนื้อหาสาระดีมากๆ ชอบมากๆครับ
❤️❤️ เพจน้องปาล์ม นี่ก็อ่านเป็นประจำ ชอบความสดใสและเนื้อเรื่องน่ารักๆ อ่านสบาย ที่สำคัญทำอาหารได้น่าทานมากๆทุกอย่าง เข้าไปทีไรท้องร้องทุกที 😄😄
❤️❤️ เพจกลอนพาไปของคุณไอซ์ ใช้กลอนเขียนเล่าเรื่องราวหลากหลาย เป็นคนที่แต่งกลอนได้อ่านเพลินมากๆ อ่านไปบางทีก็ถามในใจว่า แต่งได้ยังไงเนี่ย 😄😄 ชอบๆครับ
❤️❤️ เพจที่อ่านแล้วได้แง่คิดดีๆ ความรู้ดีๆ เสมอครับ
❤️❤️ เป็นเพจที่ยิ่งอ่าน ยิ่งชอบ จากที่เริ่มอ่านเพราะสนใจเรื่องราวในประเทศบังคลาเทศที่เราไม่คุ้นเคย อ่านๆไปยิ่งสนุก เขียนเรื่องราวได้อ่านเพลินและน่าติดตามมากครับ
ลองไปติดตามอ่านกันดูนะครับ 😊😊
โฆษณา