30 มี.ค. 2020 เวลา 13:01 • การศึกษา
10 รสนิยมทางเพศ ผิดตรงไหน
เรื่องเพศสัมพันธ์ เรื่องบนเตียง เรื่องในมุ้ง เรื่องความสัมพันธ์ทางร่างกาย หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ที่จะสรรหามาเพื่อ สื่อความหมายของการ ขยายเผ่าพันธุ์มนุษย์ ผู้ที่ให้คำนิยามแก่ตัวเองว่าสัตว์ประเสริฐ สิ่งมีชีวิต ที่อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร
แน่นอนว่าสัตว์ประเสริฐอย่างมนุษย์ ไม่ได้ประเสริฐทุกคนทุกผู้ มีเลวมีดีปะปนกันไป ตามที่ธรรมชาติจะปรุงแต่งขึ้นมา รวมไปถึงรสนิยมความชื่นชอบ ที่แตกต่างกันออกไปด้วย ความนิยมในอะไรที่คล้าย ๆ กัน จึงเป็นที่มาของคำว่า รสนิยมเดียวกัน ต่างรสนิยม หรือได้หมดถ้าสดชื่น (เฮ่ย.. ทะแม่ง ๆ)
ความชื่นชอบในอะไรก็แล้วแต่ หากว่ามันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใด ย่อมเป็นสิทธิ์ที่พึ่งกระทำได้ แต่ควรอยู่ในสถานที่มิดชิดและเหมาะสม มิเช่นนั้น ก็ถือว่าผิดกฎหมายเช่นกัน เรื่องของรสนิยมทางเพศ จึงอาจเป็นสิ่งที่ขัดต่อประเภณีอันดี หรือขัดต่อกฎหมาย หรือบางครั้งอาจขัดต่อทั้งสองอย่าง มนุษย์มีรสนิยมแบบไหนบ้าง เพจฯท้อปจะแรงค์ให้ฟัง
ก่อนเข้าสู่เนื้อหา ต้องขอกากะบาทหน้าบทความก่อนว่า เนื้อหาบางช่วงบางตอนอาจจะไม่เหมาะสม หรือเหนือจินตนาการเกินไป กว่าที่จะยอมรับได้ในสังคมบ้านเรา ทั้งนี้แอดมินเพจไม่ได้มีเจตนาชี้นำ หรือสร้างความน่าละอายแก่สังคม แต่ทั้งหมดก็เพื่อ นำเสนอมนุษย์ในอีกแง่มุม ที่โลกอาจยังไม่รู้
10 รสนิยมถ้ำมอง
เชื่อว่ามนุษย์เรา เกินกว่าร้อยละหกสิบ ชอบถ้ำมองหรือแอบดู นั่นไม่ถือเป็นเรื่องผิดปกติ แต่สำหรับรสนิยมถ้ำมองของกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่ต้องการถ้ำมอง ถึงจะสามารถบำบัดอาการของร่างกายได้ ในบางคนถึงกับว่าจ้างชายหรือหญิง เพื่อปฎิบัติการณ์ถ้ำมองโดยเฉพาะ
9 รสนิยมเพศเดียวกัน
เป็นเรื่องที่ค่อนข้างเปิดกว้าง ในยุคปัจจุบัน ที่สิทธิเสรีภาพ สามารถทำได้อย่างไม่ต้องอายใคร ถึงแม้ว่าในยุคเก่าก่อน เรื่องของความรักในโหมดเพศเดียว จะถูกมองเป็นสิ่งน่ารังเกียจ แต่ใครที่เกิดมาทันยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง ก็ถือเป็นเรื่องโชคดี และเป็นที่น่าจดจำทีเดียว
8 รสนิยมต่างอายุ
คิดว่าหลายคน น่าจะเคยได้ยิน ได้ฟังกันมาบ้าง กับวลี กินเด็กเป็นอมตะ หรือรสนิยมการเคี้ยวหญ้าอ่อน รวมไปถึงกลุ่มคนบางกลุ่ม ชอบการเคี้ยวหญ้าแก่อีกด้วย ว่ากันว่า เป็นงาน ไม่ต้องสอนเยอะ ซึ่งคงต้องยอมรับความชอบในรูปแบบนี้ นั้นมีเยอะทีเดียว
7 รสนิยมนอกสถานที่
สำหรับกลุ่มคนลำดับถัดไป ก็ยังถือว่ามีจำนวนค่อนข้างเป็นตัวเลข เราอาจจะคาดตัวเลขผิดไปบ้าง แต่นักวิจัยชี้ว่ามีอยู่ไม่น้อยเลย รสนิยมการร่วมรักนอกสถานที่ หรือพื้นที่นอกบ้าน เป็นสิ่งปลุกเร้าอย่างมาก จนบางคนเสพติด และถวิลรสเซ็กส์เหล่านี้อยู่ร่ำไป
6 รสนิยมออรัลเซ็กส์
ออรัลเซ็กส์ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ และไม่ใช่สิ่งที่พึ่งเกิด มันมีมาเนิ่นนานตามบันทึก ในหน้าประวัติศาสตร์ เก่าแก่พอ ๆ กับอารยธรรมของมนุษย์เรา สำหรับรสนิยมของคนกลุ่มนี้ คือเซ็กส์แบบออรัลเพียว ๆ ไม่ใส่โซดา หรือแบบเข้าใจง่าย มีพึงความสัมพันธ์อันจะนำไปสู่ทายาทนั่นเอง
1
5 รสนิยมพันธนาการ
ตั้งใจจะไม่โยงเข้ามาเกี่ยว กับหนังผู้ใหญ่ต่างประเทศรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเรียกคนดูด้วยเชือก หรือสายอะไรซักอย่าง ที่ต้องพันธนาการนักแสดง รสนิยมกลุ่มนี้ มีอยู่ด้วยกันทั้งชายและหญิง แต่ที่เราพบได้บ่อย คงจะเป็นฝั่งเพศหญิงเสียเป็นส่วนมาก อันเนื่องมากจากฝั่งชาย จะขายยากซักหน่อย
1
4 รสนิยมชอบโชว์
ในระยะหลังรสนิยมเหล่านี้ เริ่มแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมากจากเทคโนโลยี ที่สะดวก ในยุคเก่านั้น เหล่าผู้ที่มีรสนิยมนี้ จึงนัดรวมตัวกัน หรือตั้งเป็นชมรมคนรสนิยมเดียวกัน ความปราถนาของกลุ่มคนเหล่านี้ เชื่อว่าการโชว์ เป็นสิ่งที่ทำให้อารมย์คุกรุ่นขึ้นอย่างรวดเร็ว
3 รสนิยมซาดิสม์
อีกความต้องการรูปแบบหนึ่ง ซึ่งพบได้ไม่บ่อย แต่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อิธิพลนั้นมาจากพล็อตเรื่องในหนัง คลิปวีดีโอ หรือภาพยนต์เสียเป็นส่วนใหญ่ คนกลุ่มนี้นิยมความเจ็บปวด เพื่อกระตุ้นอารมณ์ ยิ่งเจ็บยิ่งชอบ สำหรับเครื่องมือช่วยให้เจ็บนั้น ก็แล้วแต่จะจินตนาการไป
2 รสนิยมเซ็กห์กับสัตว์
หลายคนอาจจะร้องยี้ และไม่อยากจะมโนภาพถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น แต่สำหรับคนบางกลุ่ม ความชื่นชอบทำนองนี้ กลับเป็นสิ่งที่เร้าใจ และแปลกใหม่เป็นที่สุด ความแปลกใหม่จึงกลายเป็นรสนิยม ที่ยังทำกันอยู่อย่างลับ ๆ แม้ว่ามันจะไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่ใครจะ จะยอมรับได้
1 รสนิยมชู้
ถือเป็นรสนิยมที่ผิดทศีลธรรมอันดีเป็นอย่างมาก ขัดต่อจารีตประเภณี กฎหมายและธรรมเนียมปฎิบัติ แต่คนกลุ่มนี้กลับไม่รู้สึก กับผลลัพธ์ หรือผลกรรมที่ก่อขึ้น ยังคงรสนิยมนี้ด้วยความชื่นชอบอย่างมาก โดยพวกเขาและเธอ ไม่มีความสนใจ ในตัวคนโสดเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้าม จะพยายามขวนขวาย ต้องการคนมีคู่มาร่วมกิจกรรมเข้าจังหวะอยู่ตลอด
1
ถึงแม้รสนิยมทางเพศของใครหลายคน จะแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่พึงระลึกก็คือ ศีลธรรม ความเหมาะสม กาลเทศะ และไม่สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใด แก่ส่วนรวม หรือแก่สังคม วัฒนธรรมอันดีของชาวไทย สืบสานจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนาน คงจะน่าเศร้าใจ หากว่าสิ่งที่บรรพบุรุษย์สร้างมา จะมลายหายไป ในแค่ชั่วพริบตา
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา