31 มี.ค. 2020 เวลา 12:40 • ความคิดเห็น
จะถูกเปิดเผยเมื่อแพ้
โดย
นิติภูมิธณัฐ
มิ่งรุจิราลัย
ถามเข้ามาในไลน์แอทไอดี @ntp59 ว่าใครเป็นตัวร้ายแท้จริงในปรากฏการณ์โควิด-19
ขอเรียนว่า ขณะนี้ไม่มีใครทราบดอกครับ
จะทราบเมื่อฝ่ายชนะเปิดเผยข้อมูลความชั่วร้ายของฝ่ายแพ้ ส่วนข้อมูลชั่วของฝ่ายชนะจะไม่ถูกเปิด
ผู้อ่านท่านอาจจะเคยได้ยินชื่อหน่วย 731 ของญี่ปุ่น ที่สร้างอาวุธเชื้อโรคทดลองฆ่าคนจีนและชาวต่างชาติไปมากถึง 5.8 แสนคน ระหว่าง ค.ศ.1932-1945 หากญี่ปุ่นไม่แพ้สงครามโลกครั้งที่ 2 เราก็คงไม่ได้ทราบถึงเรื่องราวของหน่วย 731
https://www.pacificatrocities.org/blog/members-of-unit-731
ชื่อปลอมเพื่อหลอกโลกของหน่วย 731 คือ The Epidemic Prevention and Water Purification Department of the Kwantung Army หรือกรมป้องกันโรคระบาดและดูแลความสะอาดของน้ำแห่งกองทัพกว่างตง
ผู้นำโครงการคือพลโท นายแพทย์ ดร.ชิโร อิชิ ทั้งที่ในตอนนั้นกฎกติกาที่ใช้กันทั่วโลกคือ ห้ามผลิตอาวุธเคมีชีวภาพเพื่อมาใช้ในสงคราม แต่ญี่ปุ่นใช้ช่องโหว่ของกติกาโลกในเรื่องที่ไม่ได้ห้ามวิจัยศึกษาและทดลอง
2
หลังจากญี่ปุ่นแพ้สงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้นำญี่ปุ่นหลายรายกลายเป็นอาชญากรสงครามและได้รับโทษ ทว่าพลโทอิชิและคนในหน่วย 731 กลับพ้นผิด โซเวียตซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศผู้ชนะสงครามไม่ยอมและสามารถลากคนพวกนี้จำนวนหนึ่งเข้าไปดำเนินคดีและติดคุกอยู่ในผ่นดินโซเวียตได้
https://munkschool.utoronto.ca/ai/feature/unit-731-medical-atrocities-in-wartime-east-asia/
พลโทอิชิรอดเพราะมีการตกลงกับสหรัฐอย่างลับๆ มีการตกลงกับนายพลแม็คอาเธอร์ว่าตนจะมอบข้อมูลบันทึกลับทั้งหมดของหน่วย 731 ที่ดำเนินการมา 13 ปีให้สหรัฐ
สหรัฐซึ่งเป็นผู้นำโลกและเป็นผู้ชนะสงครามที่เข้าควบคุมญี่ปุ่นจึงไม่ยอมเซ็นอนุมัติให้มีการสอบสวนผู้คนในหน่วย 731 ผลจาการไม่สอบสวนนี้ทำให้ญี่ปุ่นไม่ต้องทำเรื่องขอโทษจีนและไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายชดเชยให้กับครอบครัวผู้ที่เสียชีวิตแม้แต่รายเดียว
1
นอกจากจะเพิกเฉยต่อความโหดร้ายทารุณของหน่วย 731 แล้ว สหรัฐยังมีการกระทำที่ปกป้องหน่วย 731 ในเวทีโลก โซเวียตพยายามที่จะดำเนินคดีข้อหาอาชญากรรมสงครามกับผู้คนในหน่วย 731 แต่โดนสหรัฐตีตกมาโดยตลอด
ฝ่ายโซเวียตสืบสวนหาข่าวจนทราบว่าข้อมูลพิเศษของหน่วย 731 ที่สหรัฐได้ไปนั้น เป็นศักยภาพด้านอาวุธเคมีชีวภาพ ตลอดจนปฏิกริยาของมนุษย์ต่ออาวุธเคมีชีวภาพเหล่านั้น
1
https://fr.m.wikipedia.org/wiki/Fichier:Picture_of_Manchurian_Plague_victims_in_1910_-1911.jpg
หลักฐานที่จีนและโซเวียตต่างค้นหาจนได้ข้อสรุปตรงกัน ส่วนใหญ่เป็นรูปภาพ เอกสาร ผลการทดลอง ซากโครงกระดูก และมีพยานบุคคลอีกจำนวนมาก
1
พลโทอิชิจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยเกียวโต เคยเป็นผู้ช่วยทูตทหารในยุโรป และเคยไปศึกษาวิจัยทางอาวุธชีวภาพที่สหรัฐ เป็นผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยแบคทีเรียวิทยาที่กองบัญชาการทดลองวิจัยป้องกันโรคระบาดของกองทัพ
2
หลังจากญี่ปุ่นแพ้สงคราม พลโทอิชิก็เข้าทำงานช่วยกองทัพอเมริกันในการสร้างอาวุธชีวภาพในสงครามเกาหลี พลโทอิชิตายกลายเป็นผีเมื่อ 9 ตุลาคม 1959 ด้วยโรคมะเร็งในลำคอที่บ้านเกิดในจังหวัดชิบะ
ภาพที่จีนและโซเวียตมีนั้นสุดอเนจอนาถ มีการจับมนุษย์ที่ยังมีชีวิตมาเป็นหนูทดลองในค่ายซึ่งมีรั้วลวดหนามล้อมรอบหลายชั้นในพื้นที่ดินมากกว่า 400 ไร่ มีห้องทดลองมากมาย มีส่วนของห้องที่ใช้ขังคนจีนที่เพิ่งจับมาได้ มีเตาเผาศพขนาดใหญ่ ฯลฯ
1
เรื่องการฆ่าคนตายเป็นแสนเป็นล้านคน ฝ่ายแพ้เท่านั้นจึงจะถูกเปิดโปง อีกตัวอย่างก็คือพฤติกรรมชั่วของทหารนาซีเยอรมันในค่ายกักกันเอาช์วิทซ์-เบียเคอเนาที่โปแลนด์ ซึ่งภายหลังมีการยอมรับในการตัดคดีนูเรมเบิร์กว่ามีผู้คนเสียชีวิตในค่ายนี้มากถึง 3 ล้าน
1
ต่อมาพิพิธภัณฑ์แห่งรัฐเอาช์วิทซ์-เบียร์เคอเนาขอปรับตัวเลขผู้เสียชีวิตเป็น 1.1 ล้านคน ส่วนใหญ่ตายจากการรมก๊าซ การประหารชีวิต การทดลองทางการแพทย์ ฯลฯ
1
โลกนี้ยังมีสิ่งที่โหดร้ายมากมาย เพียงแต่ไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะ การฆ่าพลเมืองของประเทศศัตรูเป็นแสนเป็นล้านคนนั้น มีมาก่อนมากมายหลายครั้งในประวัติศาสตร์ ขอฝากให้ตระหนักในข้อเท็จจริงนี้ และขอท่านอย่าโลกสวยจนเกินไป.
โฆษณา