2 เม.ย. 2020 เวลา 08:20 • กีฬา
“มาร์คัส แรชฟอร์ด” ร่วมสุมไฟ ปลุกกระแส ซานโช่ ร่วมทัพปีศาจแดง
ชื่อของ “เจดอน ซานโช่” ตกเป็นข่าวลือรายวันในการย้ายทีมกลับมายังพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นกับเชลซีหรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด “มาร์คัส แรชฟอร์ด” เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของซานโช่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Instagram Q & A – Live กับสื่อ Bleacher Report ว่า “ซานโช่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาคือหนึ่งในนักเตะเจเนอเรชั่นใหม่ที่น่าจับตามอง หวังว่าเราจะได้เล่นร่วมกัน – ผมคิดว่าสามารถประสานงานกันได้เป็นอย่างดี”
ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของซานโช่เริ่มถูกนำมายกประเด็นให้ร้อนฉ่า หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา “ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่” ซีอีโอของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับบิลด์สื่อชื่อดังของเยอร์มันว่า “คุณต้องเคารพในสิ่งที่ผู้เล่นต้องการ อย่างไรก็ตามเราเคยพูดถึงเรื่องนี้ก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัสว่าเราต้องการให้เจดอนอยู่กับทีมต่อ” นั่นหมายความว่าหาก “เจดอน ซานโช่” แสดงเจตจำนงที่ต้องการจะย้ายออกจากทีมเสือเหลือง ทางสโมสรก็จะไม่ขัดขวาง แต่นั่นก็ย่อมหมายถึงว่าสโมสรได้รับค่าตัวที่เหมาะสม
สุดท้ายแล้วค่าตัวที่จะถูกตั้งไว้สูงลิ่วของซานโช่ กอปรกับสัญญาส่วนตัวกับเสือเหลืองที่ซานโช่พึ่งจรดปากกาเซ็นต่อไปเมื่อท้ายฤดูกาลก่อนจะเป็นตัวแปร ที่ทำให้เหลือทีมที่พร้อมจะล่าลายเซ็นต์ของปีกทีมชาติอังกฤษเหลือเพียงไม่กี่ทีม ด้วยกฎฟีฟ่าไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ที่บังคับให้หลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่ต้องบริหารงบดุลย์ของตัวเองไม่ให้มีตัวเลขสีแดงแสดงขึ้นมาในบัญชี สื่อในอังกฤษจึงพร้อมใจกันฟันธงไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี โดยตัดชื่อของต้นสังกัดเก่าอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่มีออฟชั่นในการเสนอราคาเท่ากับทีมอื่นที่สนใจทิ้งไป เพราะยังมีคดีติดชนักหลังกับทางยูฟ่าอยู่ จนโดนแบนในการร่วมสังฆกรรมในถ้วยสโมสรฟุตบอลยุโรป 2 ปีติดต่อกัน
Writer : MenthoL
🔥ติดตาม UP! ของเราได้ที่ 🔥
Website : up-th.com
Facebook : @UPTHsport
โฆษณา