4 เม.ย. 2020 เวลา 00:16 • ไลฟ์สไตล์
2k
Kingdoms of Kindness
จาก 0 ถึง 1k จนดาวดวงแรกโน้มกิ่งลงมาประดับลงบนเพจน้อยๆ สั้นๆ ก๋ากั่น มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นบนเพจๆนี้... ยิ้มทั้งน้ำตา
นึกว่าอุปสรรค์ใดๆก็มาขวางเราไม่่ได้แล้ว เราเป็นผู้พันแล้วใหญ่หลาย เดินกร่างเข้าไปกินข้าวบ้านน้องปาล์มสบายใจ บ้านนี้กับข้าวเยอะแต่ชอบมาดึกๆ วัดใจกันจริง
กลับกันเลยจากใหญ่หลายกลายมาเป็นผู้ที่้ต้องรับผิดชอบคนพันคนที่ติดตามอ่านงานของเรา ใจจดใจจ่ออยากดูว่าวันนี้จะมาไม้ไหน จะไปรอดไหม ความคาดหวังตามมา เราเขียนสายอักษราภิรมย์ต้องเน้น ที่อารมณ์ในการอ่าน ผู้อ่านต้องเริงใจเมื่อได้อ่าน
ถึงกับเพ้อเลย คนเขียนนะ คนอ่านท่านก็กรุณาอ่านอย่างดีอยู่แล้ว
ช่วงเวลาหลังจาก 1k การเขียนเรื่องทั่วไปในยามเช้า เริ่มมีพอดแคสต์โคลงโลกนิติ เข้ามาช่วยเสริม สอนบ่าย แก้ง่วง ลงเสร็จคนเขียนก็หลับ ตอบเม้นช้าเลย จนได้ดาวมาเพิ่มอีก 1 ดวง เพลงเข้านอน จากเปิดแผ่นก็ขอหยิบกีต้าร์ตัวดีมาขับกล่อมกันไป และแชร์ได้ทั้งวัน(จะพยายามแชร์ให้ไม่เกิดการรบกวนสายตามากจนเกินไปครับ)
ในช่วงนี้เกิดเรื่องเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นบนเส้นทางเดินสายนี้
เริ่มจาก
โรคระบาด เต็มไปหมดบนหน้าจดมือถือ
การฆาตกรรม เจาะลึกกันจนถึงเครื่องแต่งกาย
หุ้น ร่วงราวใบไม้ ระบายสีสันเส้นกราฟแดงสด
น้ำมันราคาตกต่ำ จนเกาะขอบจอไม่อยู่
การสงบเพื่อสยบการระบาดในแต่ละบรรทัด
นักรบชุดขาวผู้พลีตน จนคลิปกระจาย
ธุระกิจปิดตัว ดั่งหน้าจอมืดตอนแบตเตอรี่หมด
จนวันนี้มาถึงจุดที่
ความเงียบที่กำลังก่อตัว ทุกตารางนิ้วบนมือถือ
ไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมา กำลังใจถูกส่งจากเครื่องสู่เครื่อง จากหน้าจอสู่หน้าจอ รับฟังกัน เห็นใจกัน ส่งความหวังดีให้กัน ทุกตัวอักษร ทุกรูปภาพ ทุกไฟล์เสียง ทุกคลิปวีดีโอ เป็นสิ่งที่จะประคองกันไปจนผ่านวันเวลาเหล่านี้ไปได้
จนในที่สุดวันนี้ 2k ได้ผ่านไปแล้ว จะขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน และรอวันเติบใหญ่ต่อไป ขอขอบคุณครับ ความสุขของท่านคือความสุขของเราเช่นกัน... สอนตัวเอง
โฆษณา