5 เม.ย. 2020 เวลา 07:00 • สุขภาพ
รีวิว ชีวิตติดบ้าน ต้าน COVID: กิน กิน กิน กับวัตถุดิบทำอาหารแบบกึ่งสำเร็จรูป ได้ฟีลทำอาหารกินเอง
อ้ายจง Stay home กักตัวอยู่บ้าน สู้COVID-19 มาก็สัปดาห์กว่าๆแล้ว พบว่าปัญหาใหญ่เลยคือ ปากท้อง อาหารการกิน คิดทุกวันว่ากินอะไรดี 555 อยากทำอาหารเอง ก็ได้แต่เมนูเดิมๆ ไข่เจียวบ้าง,ไข่ดาวบ้าง,หมูทอดบ้าง จะกินแต่เมนูไข่ ไข่ก็ขาดตลาด
ฮีโร่ของอ้ายจงช่วงนี้ ขอยกให้พี่ๆ Delivery ส่งอาหาร ถ้าไม่มีพี่ๆส่งอาหารให้ คงแย่แน่ๆ คือสั่งแทบทุกมื้อเลย แต่มันก็มีอารมณ์แบบอยากทำอาหารกินเองนะ ปัญหาคือ ทำเละ มากกว่าทำอร่อย ><
พอดีไปเจอ Frozen Survival Pack ของทางร้าน "หัวปลาช่องนนทรี HuaplaChongnonsea" คือร้านนี้ยอมรับว่าอ้ายจงกินค่อนข้างบ่อยนะ ก็ตั้งแต่สมัยพ่อแม่อ่ะแหล่ะ รสชาติเขาโอเคเลย ราคาสมเหตุสมผล ก็เลยชอบแวะไปกินบ่อยๆ (นี่ไม่ได้ค่าโฆษณาจากหัวปลานะ ถ้าใครรู้จักเจ้าของร้าน บอกเขาทีว่า นาทีนี้โฆษณาต้องมาที่เพจนี้ล่ะนะ 555)
พอเขามีแบบ อาหารแช่แข็ง ซึ่งจริงๆก็คือ เมนูฮิตๆของเขา ทำเอาไว้ให้พร้อม เราแค่เอามาลงเตา ปรุงร้อน ก็เพลินกับอาหารได้เลย อ้ายจงเลยรู้สึกว่า น่าสนใจดีนะ มันง่ายดี น่ากักตุนไว้ในตู้เย็น
มันได้ฟีลแบบทำอาหารกินเอง ถ่ายรูปลงโซเชียล อวดเพื่อน อวดแฟนว่าทำกินเองได้อีก ก็ไม่ได้หลอกนะ ก็แกะจากถุง เอาไปลงเตา ด้วยตนเองจริงๆนินา :-P
ก็เลยลองสั่งมา ค่าจัดส่งเขาคิดตามระยะทางนะครับ โดยจะส่งจากสาขาต่างๆของร้านหัวปลาช่องนนทรีที่ยังเปิดให้บริการช่วงนี้ อ้ายจงก็สั่งมาหลายอย่างเลย แต่มื้อเย็นวันนี้เอา หอยจ๊อ มาทำครับ เวิร์กมาก ภูมิใจเหมือนทำเอง ทั้งๆที่แค่แกะถุง ใส่น้ำมันลงกระทะ แค่นั้นเอง
แอบไปฉกรายการอาหารที่เขามี จากเพจเขา มาให้ดูแล้วนะ ลองดูกันก่อนได้ครับ
ใครสนใจก็เข้าไปสอบถาม ไปสั่งได้ที่
- เพจ Facebook:หัวปลาช่องนนทรี HuaplaChongnonsea
- โทร : 083-158-6660
- Line : https://line.me/R/ti/p/%40yrc1401y หรือเพิ่มเพื่อนมาที่ @hpc2526(มี @ ด้วย)
บอกว่ามาจากอ้ายจงก็ได้ แต่เขาคง "งง" และบอกว่า "ขออภัยนะครับลูกค้า ไม่รู้จักครับ อ้ายจงคือใคร" ฮ่าๆ
#อ้ายจง #เล่าเรื่องเมืองจีน #ชีวิตในจีน #กินอ้วนอยู่บ้านสู้COVID19
โฆษณา