25 เม.ย. 2020 เวลา 05:38 • บันเทิง
[เหลาๆ เหลาดูไรอะ]
หนังใหม่ล่าสุดของเทพเจ้าสายฟ้ามาแล้ว - Extraction
เป็นเรื่องราวของ โอวี่ ลูกชายของพ่อค้ายาเสพติดของอินเดียถูกลักพาตัวโดยคู่แข่งของเค้า จึงได้มีการว่าจ้างให้ ไทเลอร์ (เทพเจ้าสายฟ้าของเรา) ไปชิงตัวประกันออกมาให้ได้ พร้อมกับสนับสนุนของ นิก ในการที่ช่วยสนับสนุนลูกทีมและวิธีจัดการเรื่องนี้ให้กับ ไทเลอร์
หนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องล่าสุดของ คริส เฮมเวิร์ส โดยได้ Producer ฝีมือดี Joe&Anthony Russo ผู้กำกับ Avengers : Infinity war , End Game ตัวละครไทเลอร์ก็มีความเหมาะสมกับภาพลักษณ์ของคริสมาก ซึ่งภายในตัวหนังเอง 80% จะเป็นฉากบู๊ซะส่วนใหญ่ เราจะได้เห็นไทเลอร์คนเดียวบู๊กับคนทั้งเมืองเลยหละครับ ถ้าใครที่ชอบดูหนังที่เข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง หนังเรื่องนี้ตอบโจทย์แน่นอนครับเพราะหนังเรื่องนี้ให้เห็นถึงความเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่องเลย ทั้งการลักพาตัว การหักหลัง ฉากบู๊มันส์ๆ มีให้เห็นตั้งแต่ยังไม่ครึ่งเรื่องเลยครับ (แถมมีฉากในประเทศไทยด้วยนะครับ เพราะเรื่องนี้ได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย)
Joe&Anthony Russo
จุดขายของเรื่องนี้น่าจะเป็นฉากบู๊ที่ให้เราได้ดูแบบ Long Take ประมาณ 12 นาที ก็เป็นตอนที่ช่วยตัวประกันออกมานั้นแหละครับ ผมว่าทำออกมาได้ดีมาก ได้เห็นบทบาทที่ต่างออกไปและคิวบู๊ของคริสเอง ส่วนพอจบช่วงนี้ไปแล้ว ผมรู้สึกว่าหนังมันก็เรื่อยๆ อาจจะมีขึ้นลงบ้างแต่ก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น อาจจะมีให้เห็นถึงปมของไทเลอร์และไอวี่บ้างเล็กน้อย แต่หนังไม่ได้มีช่วงที่ขยายให้คนเข้าใจแบบกระจ่างว่าปมของทั้งคู่มันส่งผลอย่างไรกับทั้งคู่บ้าง (แต่มันก็พอจะตีความเองได้นะครับในฉากสุดท้ายของไทเลอร์)
โดยหนังสไตล์นี้ผมว่าเพื่อนๆคงจะเดาได้ว่าจะออกมาประมาณไหน ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ไม่ห่างจากหนังเรื่องอื่นๆมากนัก ความรู้สึกผมที่ได้ดูหนังเรื่องนี้มันเหมือนกับตอนที่ผมได้ดูหนังเรื่อง Triple Frontier ที่แสดงนำโดย Ben Affleck คือความรู้สึกเหมือนกับเรามีความคาดหวังกับตัวนักแสดงนำ ทำให้เราคิดว่าหนังมันคงทำให้เราประทับใจมากๆ และพอดูแล้วมันยังเหมือนไม่สุด ไม่ใช่ว่าหนังไม่ดีนะครับ แต่ว่ามีบางฉากที่เราให้เรามีความรู้สึกว่า เอ้า! เอาแบบนี้เลยหรอ เอ๊ะ! แล้วตรงนี้มันโผล่มาได้ไง ประมานนี้เลยครับ
Triple Frontier
หนังเรื่องนี้มีให้ดูใน Netfilx อย่างเดียวนะครับ พึ่งไปเมื่อวานนี้ ถ้าใครดูแล้ว มีความคิดเห็นยังไง หรือชอบไม่ชอบตรงไหน มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ
โฆษณา