26 เม.ย. 2020 เวลา 23:29 • การศึกษา
ศัพท์เทคนิค ของสายหื่น ที่สาว ๆ ควรรู้
เชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายท่าน อาจเคยได้ยินที่รักของตน คุยกับเพื่อน แล้วใช้ศัพท์ธรรมดา ที่แฝงไว้ด้วยความไม่ธรรมดา ตามมาด้วยเสียงหัวเราะ คิกคัก ๆ ทั้งที่เราควรจะเข้าใจ แต่ก็ไม่เข้าใจ ในตัวบทสนทนานั้น บทความนี้ จะพาสาว ๆ เปิดเปิงเบื้องลึกศัพท์แสลง ของหนุ่มพเนจร สายหื่นทั้งหลาย ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร
แต่ก่อนจะเข้าถึงเนื้อหา ผู้เขียนขออนุญาติน้อง ๆ หนู ๆ ควรเลื่อนผ่าน เนื่องจากอาจมีคำ หรือรูปประโยคที่ไม่เหมาะสมนัก อาจค่อนไปในทางลบ ซึ่งหากรูปประโยคใด ไม่เหมาะสม ผู้เขียนใคร่ขออภัยล่วงหน้า ไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
ศัพท์แสลงจำพวกแรก ที่พบเห็นกันบ่อย ๆ ทั้งภาษาพูด และภาษาเขียน อันหมายถึง กิจกรรมเข้าจังหวะของชายและหญิง มีอยู่หลายคำ อาทิเช่น ซัมติง, ฟีตเจอร์ริ่ง, ซั่ม, โจ๊ะพรึม ๆ, อ่ะจึ๋ย อ่ะจึ๋ย เหล่านี้มีความหมายไปในทิศทางเดียวกัน คือร่วมรักนั่นเอง
1
ล้างตู้เย็น คำแสลงง่าย ๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่หลังจากไปขุดคุ้ยที่มา แม่เจ้า... !!! เจ้าสิ่งนี้ไม่ธรรมดาเอาเสียเลย เพราะมันคือ การชะเลียทวารหนัก ของคู่รัก แล้วทำไมจะต้องล้างตู้เย็น บอกได้เต็มปากเต็มคำ ว่าข้าน้อยก็ไม่รู้ คงต้องไปถามคนในวงการเอาเอง
1
ยสตน ออกเสียงเป็นตัวย่อว่า ยอ สอ ตอ นอ .. แปลว่า "ยังโสดตอนนี้” (มันใช่ที่ไหนกันเล่า) สาว ๆ ที่ยังอินโนเซ้น ไม่ประสีประสา คงเข้าใจได้ไม่ยาก แต่ทว่าความหมายที่แท้จริง กลับเป็นคนละเรื่องเลย เพราะมันหมายถึง อาการหลั่งในมดลูกผู้หญิง หรืออีกนัยหนึ่ง มันย่อมาจาก เ.... สด แตก ใน
3
ไม่เว้นแม้กระทั่งเมนูยอดฮิต ในร้านตามสั่ง จะอะไรเสียอีกล่ะ มันคือ ราดหน้านั่นเอง แฟนใครบ่นว่าอยากกินราดหน้าล่ะก้อ เอาปังตอเฉาะหัวได้เลย เพราะมันคืออาการ ยิงกระสุนสีขาว ในหน้าฝั่งตรงข้าม ซึ่งผู้ชายมักทำ ยามที่ซื้อกินข้างนอก .. อันนี้เป็นราดหน้า ไม่ใส่เส้น
นวดบอดี้ แปลตรงตัว ก็คือนวดร่างกายนั่นเอง แต่อย่าชะล่าใจไป ไอ้นวดบอดี้ที่ว่า มันดันเอาบอดี้ มานวดนี่สิ ตรงประเด็นเลยละกัน มันคือการใช้หน้าอกเข้านวด ซึ่งให้ความบันเทิงแก่เหล่าหนุ่ม ๆ ขาท่องราตรีนั่นเอง ส่วนนวดยังไง บริเวณไหน ผู้เขียนอธิบายไม่ได้ เพราะเค้าเล่ามาเท่านี้
2
ลายแทง เป็นคำที่ค่อนข้างในยินกันบ่อย ๆ ในวงการ เพราะใช้แทนการแนะนำน้อง ๆ ตามอ่างต่าง ๆ อย่าพึ่งชะล่าใจเป็นอันขาด หากคุณผู้ชายตอนนี้ กำลังบอกว่าหาลายแทงอยู่ เรามั่นใจเกิน 80% ว่าไม่ใช่ขุมทรัพย์ อันเป็นที่ซ่อนแห่งสมบัติร้อยล้านแน่นอน
ทาสี ยำสาหร่าย และยกล้อ เป็นลักษณะการทำออรัลเซ็กส์ ให้ฝ่ายหญิง ไฟหน้า หมายถึงหน้าอก หลอดไฟซีน่อน หมายถึง ปทุมถันสีขมพู แผนที่ คือ ท้องลาย ตูม ตูม คือหน้าอกใหญ่มาก จอแบน หรือไข่ดาว หมายถึงอกเล็ก ส่วนโอโม่ คือ ขาววิ้งไปเลย
ยังมีนางไม้ ที่ไม่ได้หมายถึง นางในวรรณคดี แต่หมายถึง สาวงามที่สวยแต่รูป จูบไม่หอม ด้วยอาการประมาณนอนแข็งทื่อ เลยถูกเรียกด้วยศัพท์นี้ และต้องขยายความต่อด้วย เงินหล่น คือ อาการเสียดายเงิน หรือไม่คุ้มค่า แต่ถ้าคุ้มค่า จะเรียกว่า เงินทอน มีอีกอย่างก็คือ กรุ๊งกริ๊ง อันนี้หมายถึง ต่ำกว่าที่คาดเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับผิดหวัง
ถ้าหากคุณผู้ชาย คุยว่าพึ่งถูกล้วงกระเป๋า ไม่ต้องไปสงสารนะครับ เพราะเค้าหมายถึง พึ่งโดนตัดหน้าแย่งเด็กไป บางครั้งก็มักบอกว่าเป็นปีศาจน้ำแดง นั่นหมายถึง เด็กนั่งดริ้ง ยังมีอีกพวก คือพวก ไฟท์เตอร์ เหล่านี้คือ น้อง ๆ ที่สู้ไม่ถอย ถึงไหนถึงกัน .. พวกนี้หายากหน่อย (เค้าเล่าให้ฟังเหมือนกัน)
1
สาว ๆ ที่มีแฟนตีกอล์ฟ ออกรอบบ่อย ควรระวังคำว่า นอกรอบ เพราะมันหมายถึง การนัดน้อง ๆ ออกมานอกสถานที่ รวมถึง ออจี้ และ สุกี้ หมายถึงเซ็กส์แบบหมู่คณะ แต่หม้อสุกี้ คือ อ่างจากุซซี่ อย่าได้หลวมตัว คิดว่าหนุ่ม ๆ จะนัดสังสรรค์แถว MK เด็ดขาด
ยังมีอาหารจานด่วน เป็นที่นิยมเรียกกันอีก คือ เกาเหลา ที่คงหมายถึงไม่กินเส้น หรือน้องไม่มีขนล่างนั่นเอง ตรงข้ามกับ อุย คาราบาว และป่าดงดิบ อันนี้หมายถึง มีขนเยอะ ส่วนวุ้นเส้น คือ มีขนนิดหน่อย ตู้ฟักไข่ คือ อัณฑะ (ใครจำหมดบ้าง เยอะจริง ๆ)
3
น้องพลับ ไม่ใช่ศิลปิน เจ้าของเพลง "ใคร ๆ ก็ไม่รักพ๊ม" เพราะน้องพลับ และออโต้ลูป หมายถึง ได้สองครั้ง แฮตทริค คือได้สามครั้ง ไฮโดรริก คือได้สี่ครั้ง (อันนี้ ใครนะ ช่างคิด) ออโตเมตริก คือได้ห้าครั้ง และยังมี ดับเบิ้ลแฮตทริก ที่หมายถึง ได้หกครั้ง (โอ้.. แม่จ้าวว ใครช่างอึดขนาดนั้น)
1
เรื่องของอาหาร ยังไม่หมด เพราะยังมี ปิ่นโต หมายถึงกิ๊ก ที่นัดไปเที่ยวกันข้างนอก พวกนี้จะมีเรื่องความสัมพันธ์ ที่ไม่ใช่เงินอย่างเดียว คล้าย ๆ กับ Girlfriend Factor ซึ่งหมายถึง งานบริการชั้นดี เอาใจเก่ง ไม่ได้หวังเพียงค่าตอบแทน
ทูทาวเวอร์ หมายถึง ผู้ชายสองคน ต่อผู้หญิงหนึ่งคน จะต่างกับแซนด์วิช คือ ผู้หญิงสองคน ต่อผู้ชายหนึ่งคน อย่างหลังนี่ ผู้ชายต้องฟิตหน่อย ซึ่งจะได้ศัพท์ที่ตามมา คือ ยากิโซบะ อันหมายถึง แบบหมู่ บนเตียง หรือพื้นที่ ที่ไม่ใช่อ่าง
เมื่อเยอะจัด ก็จะมีอาการ ยิงปืนลม คือท่านชาย ที่เริ่มหมดกระสุนแล้ว ต่างจากกระสุนด้าน ที่หมายถึง ไม่เสร็จ ที่มักพบบ่อย ก็อาจจะมี ปืนลั่น คืออาการสัตว์ปีกชนิดหนึ่ง ไม่ทันกินน้ำ อ๊อฟโร๊ด หมายถึงประตูหลัง และสุดท้ายที่หนีไม่พ้นคือ รูดปื๊ด รูดปื๊ด คือการจ่ายผ่านบัตรเครดิตนั่นเอง
สุดท้ายทุก ๆ การกระทำ ไม่ว่าจะรักสนุก หรืออารมณ์ชั่ววูบ ก่อนทำ ก่อนตัดสินใจลงไป ควรคิดพินิจ ตรึกตรองอย่างถ้วนถี่ คำนึงถึงสิ่งที่จะตามมา เพราะทุก ๆ การตัดสินใจ นำมาซึ่งผลกระทบแน่นอน ทั้งจากทางกาย ทรัพย์สิน หรือแม้แต่คนที่รักคุณ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา