28 เม.ย. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
เมื่อหญิงสาว ไม่ง้อชายหนุ่ม ให้ใส่ถุง
นวัฒกรรมพลิกโลก ที่พลิกโฉมสวรรค์ ชั้นเจ็ดของบรรดาหนุ่ม ๆ คือถุงยางอนามัยสำหรับอิสตรี ถูกคิดค้นโดยคุณหมอ ชาวเดนมาร์ก ดินแดนแห่งสายลม โคนม และทุ่งหญ้า
มันถูกผลิตขึ้นมา ตั้งแต่ปี 2531 โดยบริษัท Wisconsin pharmacal และจัดจำหน่ายโดย บริษัท Chartex International ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะอังกฤษ ภายใต้ชื่อ Femidom เข้าใจง่าย ๆ คือ มันมีมาตั้งกว่า 30 ปีแล้ว
ลักษณะด้านกายภาพ คือเป็น ถุงยางโปร่งแสง รูปทรงกระบอก ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ผลิตมาจาก Polyurethane ซึ่งถุงยางอนามัยสำหรับท่านชายนั้น ส่วนใหญ่จะผลิตมาจาก Latex
ปลายมีสองด้านคือ ด้านปลายเปิด จะมีขอบคล้ายห่วงติดอยู่ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 7 เซนติเมตร ส่วนอีกด้านเป็นปลายปิด มีห่วงอีกอัน เส้นผ่าศูนย์กลาง 5.5 เซนติเมตร
ขึ้นชื่อว่าถุงยางอนามัย แน่นอนว่ามัน ก็ย่อมใช้เพื่อคุมกำเนิด และป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เหมือนกับถุงยางอนามัยของท่านชาย สำหรับความสามารถด้านสถิติ Femidom สามารถป้องกันการตั้งครรภ์ ได้สูงถึง 95%
1
ภาพประกอบจาก pobpad.com
ผู้หญิงทั่วไป สามารถสวมใส่ถุงยางประเภทนี้ได้ ยกเว้นคุณไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป (อาจจะเป็นคล้าย วันเดอร์ วูเม็น อะไรงี้) สำหรับผู้ที่ไม่ปราถนาผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ให้ความเห็นว่า มันไม่แนบชิด และไม่ได้รสสัมผัสที่เร้าอารมณ์ หรืออีกนัยหนึ่ง มันไม่ฟินนั่นเอง
อีกกลุ่ม คือหญิงที่มีอาการแพ้ยางสังเคราะห์ จำพวกสาร Synthetic Latex ซึ่งอาการเหล่านี้ ก็จะเกิดผลกระทบต่อน้องสาวโดยตรง มันคงไม่ดีแน่ หากต้องพบแพทย์เพราะจุดซ่อนเร้นบ่อย ๆ
มีผู้หญิงจำนวนน้อย ที่พบความผิดปกติของส่วนลับ เพราะขนาดไม่พอดีกับถุงยางอนามัยที่สร้างมา อันนี้ก็น่าเห็นใจได้อีก เราไปเลือกคุมกำเนิด ด้วยวิธีอื่นกันเนาะ
ข้อควระวังในการใช้ ถุงยางอนามัย ก็คือ ห้ามใช้ถุงยางอนามัย ระหว่าง"โป๊งชึ่ง"กับคู่รัก ควรที่จะสวมใส่ก่อนปฎิบัติภาระกิจนะครับ หลังปฏิบัติการก็ไม่ได้นะ
ภาพประกอบจาก pulselive.co.ke
อุปกรณ์ป้องกันจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่มีรอยฉีกขาด ไม่ว่าจะเป็นจากกระบวนการผลิต หรือพลังในการฉีกก็ตาม .. เราคาดว่า ช่วงจังหวะนั้น อารมณ์มันขึ้นมากไปหน่อย
เจ้าหนูจอมซน หลุดลอดออกจากถุงยาง ภายหลังจากถอดตัวพ่อออกมา กรณีนี้เกิดขึ้นได้ หากถุงยางไม่คงสภาพ หรือมีกิจกรรมเข้าจังหวะ ที่รุนแรงกว่าปกติ จะให้อธิบายยังไง คงประมาณ Fifty Shades มั๊ง
มาถึงเนื้อหาสำคัญ คือขั้นตอนการสวมใส่ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง เราเชื่อว่าหนุ่ม ๆ จะตั้งใจอ่านอย่างมาก เพราะฉะนั้น ผู้เขียน จะข้ามในส่วนนี้ไปครับ ... (หาาา จะทำแบบนั้น จริง ๆ เหรอ)
เริ่มจากทำงานเก็บเงินครับ เพื่อนำไปซื้อถุงยางใกล้บ้าน (รวบรัด เข้าเนื้อเรื่อง ได้มั๊ย) ควรแกะซองอย่างระมัดระวัง เพื่อป้องกันการฉีกขาด ไม่ควรเอาปากกัด ตีนถีบ เพราะค่อนข้างเสี่ยงเกินไป ใช้ใบมีดหรือกรรไกร ก็ห้ามนะครับ
ภาพประกอบจาก theatlantic.com
บีบบริเวณปลายปิด แล้วจึงค่อย ๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปภายใน เพื่อให้วงแหวนยาง ไปอยู่บริเวณปากมดลูก ซึ่งมันจะค่อย ๆ ขยายตัว จนเข้าที่ โดยจะมีฝั่งปลายเปิด อยู่ข้างนอกที่บริเวณปากช่องคลอด
ควรตรวจสอบสภาพถุงยางอนามัยให้ดี ว่าไม่พับงอ หรือบิดผิดรูป อันจะสร้างความยุ่งยาก ให้รสรักในภายหลัง หากพบความผิดปกติ ขณะปฎิบัติการ ควรถอดและเปลี่ยนใหม่ทันที
1
ในระหว่างกิจกรรมเข้าจังหวะ ผู้เขียนคงไม่กล่าวถึง จะขอกล่าวถึงหลังจากนั้น (จะพูดเพื่อ ???) หลังจากเข้าเส้นชัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ควรบิดบริเวณปลายเปิดของถุงยาง แล้วจึงค่อย ๆ ดึงถุงออกมากำจัด
2
หลักการเดียวกัน กับถุงยางอนามัยสำหรับผู้ชาย คือใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ไม่ต้องทำตัวรักษ์โลก ขึ้นมาตอนนี้เลยนะ ไม่ต้องรียูส หรือรีไซเคิลอะไร กำจัดเถอะครับมันไม่ใช่สารพิษอะไร
ข้อควรจำอีกอย่างก็คือ ไม่ควรใช้ทั้งถุงยางอนามัยผู้ชาย และถุงยางอนามัยผู้หญิงร่วมกัน เพราะมันจะเกิดการเสียดสี จนเกิดความเสียหายได้ .. เอาแต่พอดีครับ ไม่ต้องคูณสอง ดับเบิ้ลแชมป์
งดเว้นการใช้สารล่อลื่น ที่มีส่วนประกอบหลักจากน้ำมัน เช่น วาสลีน หรือครีม เพราะอาจทำให้ถุงยางอยู่ในสภาพเปราะและขาดง่าย ควรใช้เจลล่อลื่นเฉพาะทาง (สอบถามคนในวงการนะครับ ผู้เขียนอยู่นอกวงการ)
สำหรับระยะเวลาในการสวมใส่ ผลิตภัณฑ์เฉพาะทางชนิดนี้ คุณผู้หญิงสามารถใส่ล่วงหน้า ได้นานถึง 8 ชั่วโมง ก่อนถึงเวลาโจ๊ะพรึม ๆ .. แต่จะว่าไปแล้ว มันต้องเตรียมตัวนานขนาดนั้นเลยเหรอ
ภาพประกอบจาก unsertirol24.com
ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงในบ้านเรา ยังมีจำหน่ายไม่แพร่หลายนัก เนื่องมาจากราคาที่สูง และความนิยมที่ต่ำ ซึ่งแน่ล่ะ สาว ๆ ในบ้านเรา คงน้อยคนนักที่จะไม่เขิลอาย ขณะไปขอซื้อ
อีกอย่างที่ไม่ค่อยนิยม มาจากความรู้สึกต่อ จุดสัมผัสของฝ่ายหญิง ที่ลดลงไป รวมไปถึงความรู้สึกทางสายตา ในยามที่เห็นถูงยางอนามัยห้อยออกมา .. หนุ่ม ๆ ไม่ต้องมโนเยอะนะครับ ขอร้อง
สุดท้ายแล้วผู้เขียนยังเชื่อว่า การใช้ถุงยางอนามัย คือการคุมกำเนิด มีประสิทธิภาพที่สุด และส่งผลเสียต่อร่างกายน้อยที่สุด ทั้งในแบบถุงยางเพื่อท่านชาย หรือถุงยางสำหรับท่านหญิง แม้ว่ามันจะกระทบต่อรสสัมผัสอยู่บ้าง ทุกสิ่งล้วนได้อย่าง เสียอย่างครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา