1 พ.ค. 2020 เวลา 08:31 • บันเทิง
[เหลามาเล่า]
อัพเดตความคืบหน้าของ John Wick 4 !!!!!!
ต้องขอบอกก่อนเลยว่า แฟรนไชส์ John Wick เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคนทั่วโลก แฟรนไชส์ John Wick ได้ทำออกมาแล้วถึง 3 ภาค โดยเป็น John Wick (2014) , John WIck Chapter 2 (2017) และ John Wick Chapter 3 - Parabellum (2019) ซึ่งภาค Parabellum ซึ่งถือเป็นภาคที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์นี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งภาคสุดท้ายสามารถกวาดรายได้ไปทั้งหมด 326.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณหนึ่งหมื่นล้านบาทไทย) จากทุนสร้างเพียง 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณสองพันสี่ร้อยล้านบาทไทย)
ซึ่งทางผู้กำกับได้ออกมาบอกว่า "ตอนที่เรากำลังโปรโมทภาค 3 ที่ประเทศ ญี่ปุ่น ผมคิดว่าผมมีไอเดียหนึ่งที่ผุดขึ้นมา แต่ว่าเราไม่สามารถนำมาใช้ในภาคที่ 3 ได้ เนื่องจากไม่มีพื้นที่ที่จะนำมาใช้ได้ แต่ผมคิดว่าเป็นไอเดียที่สุดยอดมากและเรานำมันมาใช้ในภาคที่ 4" (ไม่แน่ว่าในภาคที่ 4 เราอาจจะเห็นโลเคชั่นประเทศญี่ปุ่นก็เป็นได้)
1
"ตอนนี้เรากำลังนำความคิดหรือแบบแผนของเราใส่ในลงในหนังเรื่องนี้และมันมีความยิ่งใหญ่มาก เราจึงเน้นไปที่การทำซะมากกว่า พัฒนามันและดูผลว่ามันจะเป็นอย่างไร"
"ผมคิดว่าผมมีไอเดียเจ๋ง ๆ มากมายมันน่าจะแตกต่าง น่าตกใจ สนุกและไม่เหมือนใคร ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่มีไอเดียอะไรใหม่ๆ แต่ผมก็สามารถคิดออกได้" ผู้กำกับสรุป
ตอนนี้ในการจะผลิตภาค 4 ออกมาให้ผู้ชมนั้นน่าจะยังเป็นเรื่องที่ยากมาก จากปัจจัยหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไอเดียต่างๆ เพิ่มเข้าไปในหนัง (น่าจะผลมาจากความสำเร็จของแฟรนไชส์นี้ 5555) ผลพวงจาก COVID- 19 และการถ่ายทำ The Matrix 4 ของ Keanu Reeves ซึ่งเขาต้องถ่ายทำให้เสร็จก่อนถึงจะมาถ่ายทำ John Wick 4 ได้ ซึ่งในตอนนี้กำหนดการฉาย John Wick 4 ยังคงต้องรอปีหน้า แต่ถ้ามีอัพเดตหรือเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันครับ
อ้างอิง : https://bit.ly/3d5RVDX
โฆษณา