5 พ.ค. 2020 เวลา 05:50 • บันเทิง
[เหลามาเล่่า]
Michael Jackson เคยคิดจะซื้อ MARVEL เพราะว่าอยากแสดงเป็น Peter Parker
*ต้องขอบอกก่อนเลยนะครับ ว่าข่าวนี้ไม่ใช่ข่าวใหม่แต่นำมาเผนแพร่กับหลายคนที่ยังไม่เคยทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ
ข่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 1990 ซึ่งข่าวนี้ก็เกิดขึ้นจากตัว Michael เองอยากแสดงเป็น Parker แกเลยมีความคิดที่ว่าอยากจะซื้อ Marvel Comics เพราะคิดว่านี้อาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่เจ้าตัวจะได้เป็น Peter Parker ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ไปคุยกับ Stan Lee เองด้วย ประกอบกับเป็นช่วงที่ทาง Marvel Comics เกิดวิกฤตทางการเงินพอดี จึงอาจจะเป็นเหตุผลที่จะทำให้การซื้อขายนี้เป็นไปได้ง่ายขึ้น
เรื่องนี้ก็รับการยืนยันจากหลานชาย Taj Jackson ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่เหมือนทาง Marvel Comics เองจะพยายามไม่พูดถึงเรื่องการซื้อขายนี้ ทำให้การซื้อขายนี้ไม่เกิดขึ้น ส่วนทางแม่ใหญ่ของ Marvel Comics คือตัว Stan Lee เองก็ออกมายืนยันเหมือนกันว่าเคยมีการพูดถึงการซื้อขายนี้จริง แต่เขามีความคิดว่าการที่จะได้เห็น Peter Parker ในวัย 30 - 40 ปี อาจจะดูแปลกไปหน่อย ท้ายที่สุด Deal นี้ก็ไม่เกิดขึ้น
ในช่วงที่มีข่าวนี้เกิดขึ้นก็เป็นช่วงประมาณอัลบั้ม Dangerous นั้นแหละครับหรือถ้ายังนึกภาพไม่ออกก็ให้นึกถึงเพลง Black or White เลยครับ แต่จริงๆไม่ใช่แค่ว่าเจ้าตัวอยากจะเล่น Spiderman ถ้า Deal นี้เกิดขึ้นจริงผมว่าคงจะเป็น Spider Man ที่ลีลาพริ้วและท่าพ่นใยคงจะไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน 5555555
โฆษณา