9 พ.ค. 2020 เวลา 14:07 • ไลฟ์สไตล์
review : ชีวิตลืมๆของคนขี้ลืม
สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปไม่ค่อยได้ไปแวะเวียนพี่ ๆ แต่ละเพจเลยช่วงนี้ เพราะหงอย ๆ กับชีวิตอย่างที่บอกไป วันนี้จะพยายามกลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้วค่ะ ต้องขอบคุณหลาย ๆ คนที่ให้กำลังใจนะคะ
บอกเลยว่าเราคือคนขี้ลืมคนหนึ่ง และชีวิตวุ่นวายเพราะความขี้ลืมของตนเองมาพอสมควร วันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวลืม ๆ ของตัวเองให้อ่านกันค่ะ
ลืมเรื่องที่ 1 ลืมเสื้อในห้องน้ำ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นคนที่ติดเสื้อแขนยาวมาก พกไปเรียนด้วยตลอดแม้ว่าจะร้อนก็ตาม แต่ไม่ค่อยใส่ วันนั้นก็หอบน้องเสื้อไปเข้าห้องน้ำด้วย พอช่วงกลับออกจากห้องน้ำ คือลืมจ้า ลืมเสื้อแขนยาวไว้ในห้องน้ำ ละคือไม่นึกถึงเสื้อเลย จนกระทั่งเรียนเสร็จจะกลับหอ นึกถึงเสื้อแล้วทีนี้ ก็คือไปหาในห้องน้ำก็ไม่เจอ นึกก็ไม่ออก เลยกลับหอทั้ง ๆ ที่ในหัวคิดว่าตัวเองต้องทิ้งเสื้อแล้ว แต่วันต่อมา.....เพื่อนเอามาคืนจ้า สรุปคือเพื่อนเก็บไว้ให้และอยากดัดนิสัยที่ชอบลืม
ลืมเรื่องที่ 2 ลืมกระเป๋าเงินและกุญแจห้อง
วันนั้นคือวันสอบfinal นี่ก็คือออกจากห้องมาครึ่งทางละเพื่อจะไปสอบ ก็มีความคิดแบบ เอ๊ะ !! ลืมกระเป๋าเงินและกุญแจห้อง แบบแล้วฉันจะกลับเข้าห้องยังไง เวลาก็เดินเรื่อย ๆ จะถึงเวลาสอบแล้ว โอเคงั้นไปสอบก่อน โชคดีที่บัตรนักศึกษาไม่ได้ทิ้งไว้ในกระเป๋าเงิน เราทิ้งไว้ในกระเป๋าดินสอ ไม่งั้นอาจารย์ไม่ให้สอบแน่ สอบเสร็จก็คือวุ่นวายมาก โทรหาคนนู้นคนนี้ให้มาสะเดาะกุญแจข้างนอกให้ และขอกุญแจสำรองกับแม่ที่เฝ้าหอ วุ่นวายเลยทีเดียว เหนื่อยมากวันนั้น
เล่าไปเหนื่อยไปเลยค่ะ เล่าย่อ ๆ แล้วนะคะ กลัวยาวไปจะขี้เกียจอ่านกัน
สุดท้ายนี้ใครมีเหตุการณ์ลืม ๆ มาแชร์กันได้นะคะอยากอ่าน
โฆษณา