14 พ.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
รวมคำถาม น่าอายจัง เรื่องหยั่งว่า
ไม่ต้องแปลกใจ ว่าทำไมประเทศเราถึงบรรจุวิชา สุขศึกษาเข้าสู่หลักสูตรการเรียน การสอน .. ก็เพราะเรื่องนี้ มันจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน แต่อย่าพึ่งดีใจไป ข้อมูลในตำรามันมีอัตรา หนาแน่นน้อยกว่ามวลสูญญากาศซะอีก เมื่อเทียบกับโลกแห่งความจริง .. แล้วโลกจริง เป็นยังไง ??? มาครับ ผู้เขียนจะพาไปเปิดสารานุกรม หาคำตอบ ให้กับ คำถาม ที่ไม่กล้าถามกัน
1
คู่อื่น ๆ มีเซ็กส์บ่อยแค่ไหน
ตอบออกไปอย่างภาคภูมิใจเลยว่า 4 หรือ 5 ต่อคืนครับ เอิ่มมม .. ลุกขึ้นฉี่น่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับเซ็กส์ เราคงไม่มีสามารถตัดสินได้ว่า เท่าไหร่คือน้อย เท่าไหร่คือเยอะ .. เพราะจากการสอบถามฝั่งชาย มักบอกว่า พวกเค้ามีกิจกรรมเข้าจังหวะเพียงแค่ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง และฝั่งหญิง ก็มักบอกว่า หล่อนต้องเข้าสู่โหมดกิจกรรม สัปดาห์ละตั้ง 3 ครั้ง .. เราจึงไม่สามารถใช้อะไรเป็นบรรทัดฐานได้ แต่ที่พอจะรู้ก็คือ ปฎิบัติการแต่ละครั้ง ควรเต็มไปด้วยคุณภาพ อย่าเน้นปริมาณเลย
ทำไมเมื่อถึงจุดสุดยอด จึงต้องร้องไห้
เพราะรู้สึกเสียใจ ที่ไม่ได้เบิ้ล (มันไม่ใช่แว้ววว) .. เมื่อถึงจุดสุดยอด ร่างกายจะสร้างปฎิกิริยาเคมีกับอารมณ์ ซึ่งส่งผลออกมาได้หลายอย่าง บางคนครวญคราง บ้างก็กรีดร้อง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอย่างไร มันก็หมายถึงร่างกายได้หลั่งสารแห่งความสุขออกมา .. อย่าวิตกไปเลย ยกเว้นแต่คุณ จะนอนแน่นิ่ง เหมือนขอนไม้
ต้องทำนานแค่ไหน
ไปจนกว่า คุณเธอจะรู้สึกอิ่ม พรือพับไปข้างหนึ่ง (จะอึดไปไหน) .. จากการวิจัย พบว่าช่วงเวลาเฉลี่ยของกิจกรรม จะอยู่ที่ประมาณ 5-15 นาที ส่วนมากจะหนักไปทางเล้าโลม ซึ่งการเล้าโลมระยะเวลาที่เหมาะสม มากน้อยคงไม่เท่ากัน สำหรับความเร็วของนกกระจอกนั้น ว่ากันว่า คนที่พึ่งแตกเนื้อหนุ่ม หรือยังเอ๊าะอยู่ จะมีความไวกว่าปกติ อันมาจากความตื่นเต้นนั่นเอง เคยมีคนกล่าวว่า เซ็กส์ดีก็เหมือนไวน์ ต้องเลือกที่อายุมาก ๆ จะได้รสชาติที่นุ่มลิ้น (แต่คงไม่ต้องมาก จนงอมนะ)
1
ขนาดสำคัญไหม
ว่าด้วยเรื่องของขนาด ทั้งฝั่งหญิงและฝั่งชาย ก็อาจจะมีปัจจัยบ้าง ที่สามารถเป็นแรงกระตุ้น แต่คงไม่ใช่ปัจจัยหลักเสียทีเดียว สภาวะจุดสุดยอดของผู้หญิง ขึ้นอยู่กับ อวัยวะที่สำคัญ สามส่วน ได้แก่ มดลูก ช่องคลอดและกล้ามเนื้อบริเวณเชิงกราน ซึ่งอาศัยการบีบตัวเป็นจังหวะ .. เพราะฉะนั้น จะเล็กตัดเล็ก หรือใหญ่ฟัดใหญ่ ก็ไม่สำคัญ
ุในขณะที่มีเซ็กส์ หากคิดถึงคนอื่น จะผิดไหม
จะให้ตัดสิน ผิดหรือถูก คงเป็นการไม่เหมาะ เพราะผู้เขียน ไม่ได้อยู่ประจำศาลไคฟง .. แต่จากการศึกษาพบว่า การคิดถึงคนอื่น อาจไม่ได้เกี่ยวข้อง กับความพึงใจในคนอื่น หรืออาการป่วยทางจิตแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะความจำเจ อยู่กับกิจวัตรแบบเดิม ๆ สมองจึงเริ่มหาทางออกให้ตัวมันเอง (อย่าเผลอ หลุดปากเชียวละ)
อัณฑะคือสิ่งที่เกะกะ
เป็นไปไม่ได้ครับ หากว่าคุณผู้หญิงจะให้ท่านชาย เฉือนส่วนนั้นทิ้งไป เพราะมันคือคลังอาวุธขนาดย่อม ที่ผลิตกระสุนได้แบบไม่จำกัด ชนิดอันลิมิต .. จริงอยู่ที่บางครั้ง มันอาจจะขัดใจ เบียดบังภาระกิจยามฉุกเฉิน แต่ท่านชาย จำเป็นต้องมีครับ และทุกคน จะรักษามันไว้ ดุจไข่ในหิน
ผู้ชายจะรู้สึกดีขึ้นไหม หากตัดหญ้า หน้าบ้าน
หลายคนชอบความรกรุงรังครับ อารมณ์ประมาณป่าดิบชื้น เนื่องจากมันกระตุ้นอารมณ์ ได้ดีพอสมควร แต่ก็ไม่น้อยคน ที่ชอบแบบ เนินเขาโล่ง ๆ สามารถชมทัศนียภาพแบบจุใจ อันเนื่องมาจาก ยอดหญ้า มักหลุดลอดเข้าไปในปาก (โอ้ย ..!! จะให้อธิบายยังไง ให้เข้าใจดี) เอาเป็นว่า ให้กรอกแบบสอบถามนะครับ ดีที่สุด แต่แพทย์ไม่แนะนำให้ตัดนะครับ เพราะหญ้าหน้าบ้าน มีคุณประโยชน์เยอะแยะเลย
มังกรขนาดเท่าไหน ถึงเรียกว่าใหญ่
อ้างจากงานวิจัยของ มหาวิทยาลัยเวสเทอร์น ออนตาริโอ บันทึกไว้ว่า ชายหนุ่มเอเชีย จะมีขนาดประมาณ 10 - 14 ซม. เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 ซม. และแน่นอนว่ามันเล็กกว่า ชนชาติ อาฟริกัน มากโข และในผู้หญิงเอเชีย ก็จะมีน้องสาว ที่เล็กเกินกว่าจะซัพพอร์ต ชาวผิวหมึกได้ .. ถึงแม้ว่า ผู้หญิงชาวเอเชียในช่วงอารมณ์พีค น้องสาวจะขยายตัวเพิ่มขึ้น อีก 30% ก็ตาม .. ดังนั้นสรุปได้ว่า มังกรใหญ่ไหม ต้องถามต่อว่า มังกรสายพันธุ์อะไร ถ้าสายพันธุ์ไทย น่าจะเป็น มังกรแคระ 😥😥😥
ไม่ชอบเสียงเฉาะแฉะ
เอ่อ .. มันห้ามไม่ได้นะ เพราะเมื่อมีกิจกรรม กฎสัมพันธภาพของแรงดันอากาศ และความชื้นสัมพัทธ์ บนพื้นผิว จะก่อให้เกิดเสียงอย่างเลี่ยงไม่ได้ (กฎนี้ ใครตั้ง ??) แน่นอนว่ามันเป็นเสียงที่ไม่ค่อยไพเราะนัก โดยเฉพาะครั้งแรกของสาว ๆ .. แต่เชื่อเราเถอะ ว่านี่ คือเครื่องยืนยันความพร้อม ของคนทั้งสองฝ่าย
เล้าโลมเท่าไหร่ ก็ยังปวกเปียก
ปัญหาความปวกเปียกในท่านชาย หรือความแห้งแล้งในท่านหญิง เกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ ทั้งอายุที่มากขึ้น ทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนน้อยลง หรือเกิดจาก โรคหย่อนสมรรภาพต่าง ๆ .. สามารถแก้ปัญหาได้โดย เพิ่มเวลาเล้าโลมขึ้น หรือไม่ก็ใช้สารจำพวกเจลล่อลื่น สุดท้ายถ้ายังไม่ดีขึ้น แนะนำให้พบแพทย์ครับ
ความอยากรู้ อยากเห็นของมนุษย์นั้น ไม่เคยสิ้นสุดครับ ไม่ว่าจะในวัยเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้ชาย หรือผู้หญิงก็ตาม ความอยากรู้มักเป็นโจทย์ให้เราค้นคว้า เสาะแสวงหาคำตอบอยู่เรื่อยไป .. วันนี้ไม่รู้ พรุ่งนี้ก็ต้องรู้ หรือซักวันหนึ่ง เรื่องทุกเรื่อง จะเผยความนัยออกมาเอง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเซ็กส์
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา