17 พ.ค. 2020 เวลา 15:33 • สุขภาพ
ก๊อก ๆๆ ขณะนี้ที่เริ่มเขียน ก็ปาเข้าไป 22.01 น.แล้ว ⌚ พรุ่งนี้เป็นเช้าวันจันทร์อันสดใส ( รึปล่าว 555 ) ทุกคนต่างต้องออกไปทำงานเพราะสถานการณ์หลายๆอย่างเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว หลายๆที่เริ่มเปิดให้บริการมากขึ้น มาลุ้นกันว่าจะมีคนเห็นโพสต์เราในยามดึกมั้ยน้าาา... 😂😂
ภาพโดย : http://www.painaidii.com/business/146706/centralplaza-salaya-73000-/lang/thTh/
วันนี้วันที่ 17 พฤษภาคม 2563
วันแรกในรอบ 2 เดือน ที่ทุกคน (รวมถึงเราด้วย 55) รอคอยจะได้ออกมาเปิดหูเปิดตาจากห้องสี่เหลี่ยมและพัดลมเก่าๆสักที
วันนี้เป็นวันแรกที่ห้างสรรพสินค้าเปิดให้บริการ แต่ก็ยังไม่เต็มรูปแบบ เนื่องด้วยสถานการณ์อาจจะยังไม่ผ่านพ้นไป 100% (แต่แค่นี้ก็ดีใจละ เบื่อห้องจะแย่ 😂)
และเราเองก็ไม่รอช้า... 55 รอคอยการได้ออกสู่โลกภายนอกมานานแล้วนี่นาาา วันนี้จะเดินให้ขาลากเลยคอยดู พร้อมแล้ว อาบน้ำ แปรงฟัน ทานข้าว แล้วลุยกัยเล้ยยยย เย้ !!! ✌👩
และห้่างที่ถูกเล็งเป็นเป้าหมายหนึ่งเดียวของเรานั้น ได้แก่....แถ่น แท๊นนน เซนทรัลศาลายาาาาา !!! นั้นเอง ❤ ว่าแล้วไม่รอช้า ก้าวลงจากรถอย่างภาคภูมิใจ หยิบแมสสวมใส่อย่างเต็มกำลัง พร้อมจ้ำอ้าวไปยังประตูสู่เส้นชัยตัวห้าง
บร้ะเจ้า !! ทำไมแถวยาวจัง เค้ามีอะไรกันรึขุ่นพี่
อ๋ออออ เป็นมาตรการด้านความปลอดภัยของทางห้างนี่เองงง
เราเดินเข้าไปต่อแถว จะมีพี่ๆพนักงานสวยหล่อยืนถือป้ายที่ถูกแปะด้วยคิวอาร์โค้ด โอ้โห !!! ไฮเทคเหลือเกิน ช๊อบชอบบบเจ้าค่ะ 👏👏 เมื่อสแกนแล้วจะดีดติ๊งงง !! ไปยังหน้าเช็คอินอัตโนมัติพร้อมบอกรายละเอียดด้านเวลาร่วมด้วย สะดวกสบายมาก แถมยังได้ข้อมูลที่แม่นยำ เพราะเป็นระบบอัตโนมัติ
ภาพโดย : อาลัวเอง
หน้าตาหน้าเชคอินที่เด้งเข้าไป จะสวยหล่อประมาณนี้เจ้าค่ะ 🤗 ปรบมือออ !! แปะ ๆๆๆๆ
นวลน้องเช็คอินเสร็จแล้วจึงได้เพลาเข้าเดินชมสินค้า แต่วันนี้อาจจะยังเปิดไม่เต็มรูปแบบนะคะ แต่ก็ถือว่าเปิดหลายบูสเลยทีเดียวเชียว
ผู้คนอาจจะยังไม่มากนัก เนื่องด้วยวันแรกของการเปิด จึงขอเวลาคิดก่อนแล้วค่อยมาเหมาตอนเปิดเต็มสูบทีเดียว 5555 อัดอั้นตันใจไม่ได้จ่ายมานานนน 😂😂
ภายในห้างยังคงมีมาตรการรักษาระยะห่างอยู่ตลอดเวลาทั้งภายในบูส (ทุกบูส) และตัวห้างสรรพสินค้าเองด้วย ถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ และผู้คนที่ไปทุกท่านก็ยินดีที่จะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเช่นกัน
เมื่อเข้าภายในบูส ที่เซนทรัลศาลายาทุกบูส !! ย้ำ !! ทุกบูส จะมีมาตรการโดยจำกัดจำนวนคนในการเข้าบูส มีการหยิบบัตรคิวและต่อแถวรอเข้าคิว มีการวัดอุณหภูมิและกรอกข้อมูลผู้ที่เข้่าบูสทุกท่านอย่างเคร่งครัด ประกอบด้วย ชื่อบุคคลนั้นๆที่เข้าในบูส เวลาที่เข้าบูส รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อฉุกเฉินภายหลัง
เรารู้สึกประทับใจมาก ถึงแม้จะต้องทำแบบนี้กับทุกบูสที่เข้า แต่ก็รู้สึกเต็มใจทำ เพราะเรารู้สึกเหมือนโดนใส่ใจ ว้ายย เขิน 5555 🙏💜💜 เรารู้สึกว่าทางห้่างและพนักงานทุกท่านใส่ใจ ตรวจสอบ ตระหนักและยินดีบริการด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแม้ทุกคนจะเหนื่อยก็ตาม แต่นี่คือการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 2 เดือนเลยนะ 555 🤗 ถือว่า first impression นี่ so good ไปเลยจ้าาาา แม่จ๋า !! 👍👍👍
และเมื่อถึงเพลาต้องเดินทางออกเพื่อกลับที่พัก ( อีกแล้ววว เห้อออ ) ก็ต้องทำการสแกนคิวอาร์โค้ดเช่นเดิม แต่จะเป็นการเช็คเอ้าท์เวลาออกจากห้างของแต่ละบุคคล ง่ายๆแค่สแกนและนางจะเด้งดึ๋งๆเช็คเอ้าท์ออกให้เอง ง่ายแค่ปลายนิ้วป้อมๆของเราเท่านั้นจ้า 55555 👆
และจะมีแบบสอบถามไม่มากไม่มายสามารถทำได้สบายๆแปปเดียวเสร็จ ดังรูปด้านล่าง มีคำถามแค่นี้จริงๆ ไม่วางยา 5555
และแล้วได้เวลาเดินทางกลับจริงๆแล้ว อยากบอกว่ารู้สึกประทับใจกับมาตรการและความใส่ใจของทางห้างมากกกค่ะ ความสะดวก ความปลอดภัย คือดีมากๆ 10/10 ไม่หัก
เผื่อท่านใดยังลังเลว่าพรุ่งนี้จะไปห้างดีมั้ยน้าาา ไปแล้วเป็นยังไง ยุ่งยากรึปล่าว อาลัวเลยอยากจะทาเล่าให้ฟังเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเดินทางนะคะ 😊😊 เผื่อบางท่านต้องเดินทางไกล
ขณะนี้ก็เพลา 22.31 น.แล้ว (เขียนครึ่ง ชม.เลยเหรอเนี่ย 55555) อาลัวขอสวัสดีวันจันทร์สีเหลืองอันสดใสไว้ล่วงหน้าเลยแล้วกันนะคะทุกท่าน
พรุ่งนี้ใครเดินทางไปทำงาน ไปห้างหรือไปไหนๆ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพและปลอดภัยจากโควิดนะคะ จับมือไปด้วยกัน เรากำลังจะก้าวข้ามผ่านพ้นกันไปแล้วค่ะ ❤❤❤ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ คนอ่านน่ารักจัง 555
โฆษณา