18 พ.ค. 2020 เวลา 13:10 • ไลฟ์สไตล์
ความรักที่ต้องพราก
บทความนี้ไม่ได้ตั้งใจที่จะเขียนโดยวางแผนไว้ว่าจะลงคลิปเสียมากกว่า แต่พอนั่งพักผ่อนนานเข้าก็เลยใจดีขึ้น คิดอยากจะเขียนบทความขึ้นมาทันที หลายวันมานี้ เจ้าของบทความต้องดูแลน้องเหมียว และการนำสมาชิกใหม่มาอยู่ที่บ้าน
เราหลายคนย่อมมีความสุขกับสมาชิกใหม่เป็นอย่างแน่นอน แต่คงไม่ใช่สมชิกที่เป็นคน เป็นน้องเหมียวที่เกิดมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ แล้ว สำหรับผู้เลี้ยงในความจริงก็อยากที่จะเก็บไว้ แต่ด้วยตอนนี้ที่บ้านมีแมวที่กำลังตั้งท้องอยู่ 2 ตัวแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องเก็บน้องเหมียวไว้
น้องเหมียวเองที่เกิดขึ้นมาใหม่ทำให้เรามีความสุข แต่คงจะอยู่กับเราได้ไม่นาน ด้วยมีคนมาสั่งจองไว้แล้วจังจำเป็นต้องส่งมอบให้กับผู้ที่สั่งจอง หลังจากฉีดวัคชีน น้องๆ ก็จะได้ไปอยู่บ้านใหม่ หวังว่าน้องๆ คงจะอยู่ดีกินดี
น้องเหมียวแต่ละตัวที่ออกมาทำให้เราเกิดความคิดถึง ในใจก็อยากจะเก็บไว้เลี้ยง แต่เมื่อมีคนต้องการจึงจำเป็นต้องให้น้องไปอยู่บ้านใหม่ แบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่น ซึ่งกัยังคงหวังว่าน้องๆ จะได้ไปอยู่บ้านใหม่อย่างมีความสุข
ความรักที่ต้องพลัดพรากแม่จะรักมากแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องปล่อยน้องเพราะคงคิดว่าคงจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างแน่นอน จึงได้แต่ขอให้น้องไปเจอทาสที่รักจริง ดูแลน้องเป็นอย่างดี
ฝากกด like
ฝากกด share
ด้วยนะครับ
โฆษณา