18 พ.ค. 2020 เวลา 04:04 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
NASA เปิดให้อัปโหลดรูปถ่ายบันฑิตที่จบปี 2020 เพื่อปริ๊นท์ขึ้นยาน SpaceX ฉลองจบการศึกษาบนอวกาศ!!
ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกคนที่สำเร็จการศึกษาในปี 2020 นี้ และแม้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันจะทำให้บัณฑิตหลายคนพลาดพิธีจบการศึกษาที่รอคอยมาทั้งชีวิตไป แต่ล่าสุด NASA ได้ประกาศสิ่งที่น่าทึ่ง เมื่อได้เปิดให้บันฑิตที่จบปีการศึกษาทุกคนในปี 2020 นี้ สามารถอัปโหลดรูปภาพตัวเองลงไปบนเว็บไซต์ของ SpaceX โดย NASA จะทำการปริ๊นท์ภาพที่ทุกคนส่งไป แล้วนำขึ้นยาน SpaceX เพื่อเฉลิมฉลองพิธีจบการศึกษาบนอวกาศ!
โดยบัณฑิตทุกคนสามารถเข้าไปอัปโหลดรูปภาพตัวเองได้ที่ spacex.com
โดยมีเนื้อหาว่า นี่เป็นความพยายามที่จะเฉลิมฉลองพิธีจบการศึกษาในปี 2020 ตั้งแต่โรงเรียนอนุบาลไปจนถึงบัณฑิตวิทยาลัย SpaceX และ NASA จึงได้เชิญให้นักเรียนจากทั่วโลกส่งภาพถ่ายของตัวเองเพื่อบินขึ้นไปบนยานอวกาศมนุษย์แห่งแรกของอเมริกาในรอบเกือบทศวรรษ
หากคุณคือคนที่สำเร็จการศึกษาหรือมีกำหนดการจะสำเร็จการศึกษาในปี 2563 ให้อัปโหลดภาพถ่ายของคุณไปยังภาพโมเสกของโลกด้านล่างซึ่งจะถูกพิมพ์และบินไปกับยานอวกาศและลูกเรือของ SpaceX ภายในวันพุธที่ 20 พฤษภาคมเพื่อบินไปกับลูกเรือและรำลึกถึงความสำเร็จของคุณ!
หลังจากกดอัปโหลดรูปภาพแล้ว จะเจอช่องเพื่อการใส่อีเมลและโรงเรียนที่จบการศึกษา
จากนั้นเลือกรูปภาพที่ต้องการก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย รูปภาพของเราจะถูกนำไปรวมกับโลกที่เป็น Mosaic ด้านล่าง
เมื่อขยายรูปโลกดูจะเห็นว่าเป็นภาพของนักเรียนนักศึกษามากมายที่อัปโหลดภาพของตัวเองลงไปก่อนหน้านี้ ส่วนภาพที่อัปโหลดลงไปคาดว่าจะได้เห็นกันในช่วงปลายเดือน รอติดตามเช็คอีเมลไว้ให้ดีๆ ล่ะ และก็แสดงความยินดีอีกครั้งกับนักเรียน นักศึกษาที่จบใหม่ทุกคน แล้วส่งรูปมาอวดกันบ้างล่ะ
🔬 ช่องทางติดตาม "นิตยสารสาระวิทย์"
โฆษณา