18 พ.ค. 2020 เวลา 11:30 • ศิลปะ & ออกแบบ
หลังจากที่ห่างหายจากปลายปากกา พู่กัน ดินสอสีมานาน(มากก)ราวๆเกือบๆ 10 ปีเห็นจะได้ 🎨🎠 555
ในเวลาว่างหลังจากเลิกงานประจำ ช่วงนี้จึงเข้าสู่ชมรมศิลปะอีกครั้ง โดยมีตัวเองเป็นประธาน รองประธาน เหรัญญิกและสมาชิกชมรม ใช่ค่ะ!!! ทั้งชมรมมีเราคนเดียว 😂😂
ภาพนี้เกิดขึ้นได้เพราะ เคยมีคนมาติดต่อเพื่อจ้างวาดภาพ แต่ในภาพมีแมว ..... ตัวเราเองเป็นคนชอบวาด แต่ไม่ได้เก่ง หลายๆอย่างก็วาดไม่ได้ด้วย 😂😂 เลยเป็นเหตุจำเป็นให้ต้องปฏิเสธงานนี้ไปโดยปริยายค่ะ เสียดายเนอะ แต่ไม่ควรฝืน เดี่ยวแมวลูกค้าจะกลายเป็นสัปหลาดแทน 55555
บางครั้งคนเราปฏิเสธหลายๆอย่างที่ตัวเองทำไม่ได้ โดยที่ยังไม่ได้ลองพยายาม และเราคือ 1 ในนั้น !! 👩🌼
การใช้ชีวิตอยู่ใน safe zone มันเป็นอะไรที่ดีนะคะ แต่ 😱 ขณะเดียวกันมันก็ทำให้เราก้าวข้ามอุปสรรคไปไม่ได้เช่นกัน เพราะทำไม่ได้ก็วาง ทำไม่ได้ก็ไม่ทำ โดยที่ไม่ได้คิดที่จะพัฒนาตัวเอง ☔แล้วเมื่อไหร่ล่ะ เราจะได้เป็น " ฟ้าหลังฝนที่สดใส " สักที 🌞
คิดได้ดังนั้นเราเลยอยากก้าวข้ามกำแพงที่ตัวเองก่อขึ้น ทั้งกวนปูน ก่ออิฐ และก่อตัวกำแพงขึ้นมา ตัวเราเองทั้งนั้นที่คิดมโนว่า...เราทำไม่ได้ !!!
เราเลยเริ่มจากการลองหาภาพสัตว์ที่ตัวเองชอบ จะได้มีกำลังใจในการลองทำ !! และได้ผลสรุปว่า...เจ้าโกลเด้นเป็นผู้ผ่านเข้ารอบ เย้ !!5555 🤗🎉🎉🎉 มาลองดูกันนะคะ...ว่าจะเป็นผลลัพธ์หรือผลเละ !! 5555555
❤❤ อยากจะขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวข้ามกำแพง safe zone ของตัวเอง ...ทำในสิ่งที่เคยคิดว่าทำไม่ได้บ้าง หรือสิ่งที่ไม่ชอบบ้าง เพื่อเป็นวัคซีนภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง เพราะคนเราไม่สามารถอยู่กับสิ่งที่ตัวเองปรารถนาได้ตลอดเวลา ❤❤
และถ้าถึงเวลาที่เราทำได้ ..... เราจะภูมิใจในตัวเองค่ะ 🤗🤗💜
โฆษณา