30 มิ.ย. 2020 เวลา 13:20 • ไลฟ์สไตล์
4 สาเหตุของสิว
หลักการรักษาสิวจากต้นเหตุของปัญหาการเกิดสิวไม่เลี้ยงไข้ ไม่เห่อหลังหยุดยา ผิวสวยใส ปลอดภัย ระยะยาว
รูขุมขนอุดตัน
👩🔬รูขุมขนอุดตัน คือ สาเหตุหลักของการเกิดสิวเพราะ “ผิว” หรือเซลล์ผิวหนังของเราจะสร้างขึ้นใหม่ทุกๆ 28 วัน เกิดเป็นเซลล์ผิวที่ตายแล้วไปอุดตันบริเวณรูขุมขน
👨⚕️วิธีการรักษา ลดการอุดตันของรูขุมขนโดยปรับ
และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นรูขุมขน เล็กลงผิวเนียนเรียบไร้การอุดตัน ไม่กลับมาเห่อใหม่
ต่อมไขมันใต้ผิว
👩🔬ต่อมไขมันใต้ผิว ถูกกระตุ้นให้ผลิตน้ำมันออกมา เมื่อผลิตออกมามากเกินไป ทำให้ความมันต้องดันตัวขึ้นมาที่บริเวณผิวด้านบน ซึ่งเป็นรูเดียวกับรูขุมขน หากรูขุมขนข้างบนเกิดการอุดตันจากเซลล์ผิวที่ผลัดอยู่ ทำให้น้ำมันไปไหนไม่ได้ จึงเกิดเป็นสิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิว นั่นเองค่ะ
👨⚕️วิธีการรักษา การใช้เลเซอร์ขั้นสูงที่ทำงานเฉพาะกับต่อมไขมัน ทำให้ต่อมไขมันเล็กลง รูขุมขนเล็กลง กระตุ้นให้ผิวแข็งแรงขึ้น
แบคทีเรีย (P.acnes)
👩🔬แบคทีเรีย (P.acnes) เป็นตัวย่อยไขมันที่อุดตันอยู่ใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดการติดเชื้อและพัฒนากลายเป็นการอักเสบจากเดิมที่มีการอุดตันอยู่แล้วก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้น พออักเสบก็กลายเป็นหนอง จะมีลักษณะเป็นหัวขาวๆ เป็นน้ำหนองที่อยู่ข้างใน บางคนชอบไปบีบออก หนองก็จะแตกแต่ไม่ได้แตกเฉพาะข้างนอก แต่แตกจากข้างในด้วย ร่างกายก็เข้าสู่โหมดปกป้องร่างกายตัวเองด้วยการสร้างพังผืดไว้เยอะๆ คนไข้ก็จะเกิดหลุมสิวขึ้นมา
👨⚕️วิธีการรักษา ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย พีแอคเน่ (P. acnes) สาเหตุสำคัญของสิวอักเสบ โดยการฉายแสง ACNE LIGHT THERAPY แสงสีแดงฆ่าเชื้อสิวได้เป็นอย่างดี แสงสีเหลืองลดการอักเสบของสิวและกระตุ้นให้เกิดผิวใหม่
สิวฮอร์โมน
👩🔬 สิวฮอร์โมนเกิดจาก ฮอร์โมนเพศในร่างกายมีความแปรปรวนจึงทำให้ระดับฮอร์โมนเพศสูงขึ้น จากงานวิจัยพบว่า 65% ของผู้หญิงจะมีสิวมากขึ้น ในช่วงที่มีประจำเดือน ช่วงที่มีการตั้งครรภ์ หรือหลังคลอดแล้วก็ยังมีสิวขึ้นอยู่ ซึ่งเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนนั่นเอง
👨⚕️วิธีการรักษา BSL Clinic รักษาสิวที่เกิดจากฮอร์โมนให้ดีขึ้นได้
รักษาสิวฮอร์โมนโดยเฉพาะหญิงวัยทำงาน ไม่รบกวนระบบฮอร์โมนที่ดีของร่างกาย แต่ใช้เทคนิคลดผลของฮอร์โมนที่ทำให้เกิดสิว จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้ในระยะยาว แม้ในหญิงตั้งครรภ์
รักษาสิวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เข้าใจถึงสาเหตุและรักษาให้ถูกวิธี
📍 คลิก https://goo.gl/ZF2qRp
💬 ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของบีเอสแอล ได้ที่
➡ Line ID : @bslclinic **มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ**
.
☎️ BSL Admin 098-289-7805
☎️ สีลม 096-914-2082
☎️ สุขุมวิท 063-923-6862
#รีวิวผลการรักษาสิว #รักษาสิวคลินิกไหนดี #วิธีรักษาสิว #รักษาสิวที่ไหนไม่หายมาที่บีเอสแอลคลินิก #BSLClinic #บีเอสแอลคลินิก
โฆษณา