21 พ.ค. 2020 เวลา 12:33 • บันเทิง
ครั้งหนึ่งในวัยเด็ก... 🙋
ฉันเคยใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนการ์ตูน แต่ในวันนี้เส้นทางที่เลือกเดิน มันกลับสวนทางกันสิ้นเชิง จนทำให้ฉันสับสนตัวเองในหลายๆครา
ระหว่าง " ทำในสิ่งที่รัก " หรือ "ต้องรักในสิ่งที่กำลังทำ " 🐾
ฉันรู้สึกทั้ง "หลงใหล" และ "หลงรัก" การสะบัดปลายพู่กันและดินสอสีตั้งแต่ตัวกระจ้อย
ถีบตัวเองจนได้เข้่าร่วมชมรมศิลปะของโรงเรียนตอนประถม และหาค่าขนมโดยการประกวดวาดภาพ แพ้บ้าง-ชนะบ้างตามประสา แต่สิ่งที่เงินรางวัลประเมินค่าไม่ได้...นั้นคือ ความสุขที่ฉันได้วาดมัน 🌼🤗
จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ ฉันวางพู่กันและเดินออกจากวงการสาดสีมาจะล่วงเลยเกือบ 10 ปีแล้ว ด้วยเหตุผลอื่นที่มีความสำคัญกว่าการวาดรูปเล่น
แต่กระนั้น...ไม่ว่าฉันจะอยู่ ณ ที่ใดบนโลกใบนี้ มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันชอบศิลปะน้อยลงเลย หนำซ้ำฉันพยายามหาเวลาพาตัวเองมาอยู่ในโลกใบที่ 2 บ่อยๆจนได้
โลกที่ไม่มีใครเลย นอกจากฉันและ.......ศิลปะที่ฉันรัก ❤
การแบ่งปันคลิปในเพจนี้ของฉัน ฉันขอเรียนตามตรงว่า ฉันไม่ได้ต้องการโฆษณาช่องยูทูปแต่อย่างใด เพราะถ้าอยากทำเช่นนั้น ฉันคงไม่ปล่อยช่องให้ร้างนานถึงเพียงนี้ 55555
✅ ฉันแค่ชอบสังคมและมิตรภาพใน Blockdit ที่พร้อมจะให้คำแนะนำเพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้
✅ ชอบที่ได้เห็นทุกท่านมาอ่านหรือรับชมสิ่งที่ฉันภูมิใจนำเสนอ อย่างน้อยถึงไม่ได้มีสาระความรู้อะไรมากมาย แต่ฉันแค่อยากมอบ " ความจรรโลงใจ " แค่ผู้คน
✅ ฉันรักผู้คนในโลกแห่ง BD นี้
✅ BD เป็นเหมือน safe zone และ DIARY ที่ดีที่สุดของฉัน ฉันจึงอยากเล่าและทำทุกอย่างให้ทุกมิตรภาพของฉันยิ้มได้
สุดท้ายนี้ ...ฉันอยากจะบอกกับทุกท่านว่า ถ้ารักสิ่งใดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ตาม
❤ โปรดจงอย่าทิ้งมันไปกับสายลม เพราะเราไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่า สายลมจะพัดหวนกลับมาหาเราอีกเมื่อไหร่ หรือจะไม่พัดกลับมาอีกเลย
❤ ถึงแม้ฉันจะตอบคำถามไม่ได้ว่าฉันควรเลือกสิ่งไหน...หรือบางครั้งก็ไม่ควรเลือก เพราะฉันคิดว่า ทั้ง " ทำในสิ่งที่รัก " และ " รักในสิ่งที่ทำ" นั้น เราสามารถบาล๊านซ์มันได้ จนทำให้เราสามารถอยู่กับโลกทั้ง 2 ใบได้อย่างมีความสุข
🌼😊 ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านลุกมาทำสิ่งที่ชอบกันค่ะ ก่อนเวลาจะล่วงเลยไปมากกว่านี้ 😊🌼
ปล.เสียงทองแดงไปหน่อยนะคะ ได้แค่นี้จริงๆ 5555555
โฆษณา