25 พ.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
แท็กซี่สายหวิว ชมวิวกรุงเวียนนา
แท็กซี่จัดเป็นรถรับจ้าง ซึ่งมีหน้าที่ พาผู้โดยสารไปยังจุดหมายปลายทาง อย่างปลอดภับ .. นั่นมันนิยามสำหรับแท็กซี่ทั่วไป ไม่ใช่แท็กซี่สายพันธุ์เวียนนา เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ถึงยานพาหนะสายพันธุ์นี้ มีดีกว่านั้น เฮ้ย.. !! มีอะไรดี ทำไมหนุ่ม ๆ ถึงติดใจ ตามผู้เขียนมาครับ เดี๋ยวจะพาไปนั่งรถเล่นกัน
ที่กรุงเวียนนา ประเทศเวียดนาม (นั่นมัน ฮานอย) ประเทศออสเตรีย มีกิจกรรมอยู่ชนิดหนึ่ง ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลก นั่นคือการนั่งจิบไวน์เย็น ๆ ชมบรรยากาศในเมืองแสนศิวิไล ภายในรถลีมูซีน ยาวสิบแปดวา พร้อมกับน้องนาง ที่จะคอยรินเครื่องดื่มให้แบบ ไม่ขาดตก บกพร่อง
ธุระกิจชนิดนี้ เติบโตในชื่อ Erotiktaxi แปลเป็นไทยก็คือ อีโรติค แท็กซี่ (จะแปลทำไม) ทำไมถึงเรียกว่าอีโรติค .. นั่นก็เพราะ ผู้โดยสารที่เข้าสู่เส้นทาง สามารถร้องขอให้เพื่อนร่วมเดินทาง สาวแสนสวย เปลือยอกให้ชมกันได้ จนจบทริป
หนุ่ม ๆ หลายคนที่กำลังหูผึ่ง ตั้งใจฟัง ตั้งใจอ่านอยู่ในขณะนี้ คงกำลังสงสัยว่า แล้วจะติดต่อยังไง หาได้จากที่ไหน .. เรื่องนี้เราขอบอกเลยว่า ไม่ต้องเป็นห่วงแต่ประการใด เพราะผู้ประกอบธุระกิจวาบหวิว เค้ามีแคตตาล็อก แถมโบร์ชัวร์ วางเกลื่อนอยู่ทั่วทุกเคาท์เตอร์โรงแรม แถมยังสามารถเรียกใช้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งกว่า ธุระกิจปะยางบ้านเราเสียอีก
สิ่งที่คุณลูกค้าจะได้รับ ก็ไล่เรียงไปตั้งแต่รถคาดิลแล็คสีขาว คันหรู ที่จะมาจอดแทบเท้า .. พลขับที่จัดสรรมาให้เป็นอย่างดี การันตีว่าไม่ได้ซิวมาจากทีมฟาส แอนด์ฟิวเรียสแน่นอน ภายในรถที่จัดตกแต่งอย่างหรูหรา ควรค่าแก่รสนิยมอย่างที่สุด
พร้อมกันนี้ภายในรถ ยังมีบาร์เครื่องดื่มบริการอย่างจุใจ จะกินแถมอาบ ยังได้เลย เสียงเพลงที่จะบรรเลงคลอเคล้า กับอารมณ์สุนทรีย์ ให้ทุกช่วงการเดินทาง เปี่ยมไปด้วยความสุข ซึ่งไฮไลท์ คงจะอยู่เพื่อนร่วมเดินทาง ที่จะนั่งไปข้าง ๆ คุณ
นวลน้องทุกคน ผู้ดำเนินธุระกิจการันตีไว้ว่า พวกเธอนั้น ไม่ได้มีที่มาจาก Call Girl (ผู้หญิงขายบริการ ทั่วไป) แต่อย่างใด แต่มาจากการเฟ้นหา คัดเลือกเฉพาะหญิงสาวรูปร่าง บุคลิคดี พร้อมได้รับการฝึกอบรมในทุก ๆ กิริยา .. พร้อมเอาอก เอาใจ ที่จะทำให้แขกผู้มาใช้บริการ ไม่หน่ายแหนง อย่างแน่นอน
แต่เราขอเตือนว่า .. อย่าพึ่งละเมอ เพ้อพกไปไกลเกิน เพราะถึงแม้จะมีบริการพิเศษขนาดนี้ แต่ก็มีกฎ ห้ามเล่นกิจกรรม ป๊ะจิงโก๊ะ กับพวกหล่อนโดยเด็ดขาด ถือเป็นกฎอาญาสิทธิ์ ที่ทุกคนจะต้องปฎิบัติตาม เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว เรื่องราวอาจจบไม่สวยอย่างที่คิด
อย่างไรก็ดี หลังจากทริปทัวร์เส้นทางสู่สวรรค์ เส้นนี้สิ้นสุดลงแล้ว ทางผู้ให้บริการก็ไม่ได้ห้าม หากจะนัดเจอกันนอกรอบ หรือสานสัมพันธ์กันต่อไป เพราะยังไง นอกเหนือเวลางาน ผู้ดำเนินธุระกิจก็ไม่สามารถ ที่จะขวางกั้นสิทธิ เสรีภาพส่วนบุคคลได้
สำหรับอัตราค่าบริการ แท็กซี่อีโรติคนั้น อยู่ที่ 30 ปอนด์ ต่อครึ่งชั่วโมงแรก และอีก 25 ปอนด์ ต่อครึ่งชั่วโมงหลัง นั่นแปลว่า หากคุณเช่าเหมาลำ 1 ชั่วโมง ก็จ่ายแค่ 55 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทย ก็ราว ๆ 90 อีแป๊ะ (มันใช่เหรอ)
ปัจจุบันธุระกิจ เวียนนม เอ๊ย .. เวียนนา ประเภทนี้ ต้องประสบปัญหาอย่างหนัก เพราะการระบาดของเชื้อโรคมหันตภัย โควิด-19 ที่สร้างบาดแผลให้กับทุก ๆ อาชีพ เราได้แต่หวังว่า เมื่อเชื้อร้ายนี้ หมดไปจากโลก ความหฤหรรษ์จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง
หากมีคำถามใดคาใจ ไม่อยากเม้นท์ทิ้งไว้ สามารถส่งคำถามของคุณ ผ่านทางลิงค์ด้านล่างนี้ได้
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา