27 พ.ค. 2020 เวลา 05:05 • บันเทิง
สนทนาพาเพลิน ตอน "ติดซีรีส์ !"
***บันเทิงล้วน ๆ เลยนะครับ ไม่มีสาระใด ๆ ถือว่าผ่อนคลายกันไปนะครับ ^ ^
เพื่อน: "อร้ายยย! คิมยุง น่ารักจังเลย บอกเลย ๆ อร้ายย เขินจุง"
ผม: "โฮ้ยยย! แกจะบิดตัวไปมาอีกนานมั้ยเนี่ย อีกนิดเดียวก็จะกลายเป็นมันฝรั่งเกลียวแล้วนะเว่ย แต่ก็ดีจะได้เอาตัวแกไปทอดน้ำมันซะเลย จะได้สิ้นเรื่อง"
เพื่อน: "นี่นาย อย่ามายุ่งกับความสุขของฉันนะ ความไม่ทุกข์ฉัน สิทธิฉัน มันเรื่องของฉัน ถ้ารำคาญก็ไสหัวไปเลยไป๊ ชิ่วๆ!"
ผม: "นี่ถึงขนาดกล้าไล่เลยหรอ แค่เพราะเตือนเรื่องซีรีส์เนี่ยนะ"
เพื่อน: "ก็ใช่น่ะสิ หรือยังไม่ชัดเจนพอ ออกไปเลยถ้าทนเห็นฉันบิดตัวไปมาไม่ได้ เพราะฉันน่ะหลงรักคิมยุง คิมยุงจ๋า น่ารักจังเลยย จุ๊บที ม้วฟ ๆ คนอะไรหล๊อหล่อ ต่างกับคนแถวนี้ หน้าตาก็ไม่ดีแล้ว แถมยังขี้บ่นอีก ไอ้ไม่ได้เรื่องเอ๊ย!"
ผม: "มันเป็นขนาดนี้เลยหรอว่ะ... ไม่ได้การละ ปล่อยไว้แบบนี้แย่แน ่ๆ นี่! ยัยเพื้ยนฉันมีอะไรจะบอกน่ะ หยุดจ้องหน้าจอแล้วมองหน้าฉัน เงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ พร้อมปรับอารมณ์ให้รับความรู้สึกร่วมด้วย"
เพื่อน: "อะไรของนาย เสียเวลา...ฉันจะดูคิมยุงเนี่ย"
ผม: "ปล่อยให้ยุงมันต่อยคิมต่อไป มันไม่ตายหรอก มันอยู่ในจอ"
เพื่อน: "- - กวน 👣"
ผม: "ตั้งใจฟังนะ คือว่า...ฉัน ฉัน ฉันชอบเธอน่ะ เธอรับรักครั้งนี้ได้มั้ย ฉันแอบชอบเธอมานานแล้ว ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็นหน้าเธอ เธองดงามราวกับพระจันทร์ ยิ่งแสงจันทร์สาดส่องยังใบหน้าของเจ้าทำให้หน้าเจ้าดูผุดผ่องงามโฉมยิ่งนัก เธอเป็นแฟนกับฉันนะ"
เพื่อน: "นายตอแหล นายเพิ่งฟังประโยคนี้จากคิมยุงแล้วนายก็มาบอกฉัน คิดว่าฉันโง่หรือไง คิดอยากให้ฉันเลิกดูซีรีส์อ่าดิ เหอะอย่าหวัง ไม่มีทางหรอก ไม่มีทาง! จำไว้"
ผม: "ฉันรู้ว่าเธอต้องไม่เชื่อ ฉันรู้ว่าเธอไม่ต้องการ แต่นี่สิ่งที่ครอบครัวเราทั้งสองหวังไว้นะ ฉันเลยได้เชิญพ่อและแม่ของเราทั้งสอง มาร่วมทำการหมั้นวันนี้เลย"
แม่เพื่อน: "ลูกจ๋า มานี่สิจ๊ะ"
เพื่อน: "คิมยุงอย่าใจร้าย...กับแชริน ออกไปนะตัวอิจฉายองอา คิมยุงสารภาพเลยสิ กรี๊ดดด เร็วเข้า! อร้ายยย"
ผม: "- -"
เหล่าพ่อแม่: " - - * "
ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านครับ 😁
โฆษณา