30 พ.ค. 2020 เวลา 00:00 • ธุรกิจ
✅ หารายได้เสริม‼️ ยุค 4.0 ทางรอดโควิด ทำงานฟรีแลนซ์ กับ Fastwork
หารายได้เสริม! ยุค 4.0 ทางรอดโควิด ทำงานฟรีแลนซ์ กับ Fastwork
ในยุคที่การทำงานมีความเสี่ยงที่จะตกงาน งานออฟฟิศเป็นอะไรที่ไม่แน่นอนเสียแล้ว สำหรับงานฟรีแลนซ์กับ Fastwork เป็นเทรนด์ใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล สามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย ทำได้ทั้งแบบ Full- time และ Part-time สำหรับผู้ต้องการหางานออนไลน์ทำ ต้องการเป็นนายตัวเอง ทำงานอิสระ หรือตกงาน ถูกเลิกจ้างก็ตาม งานฟรีแลนซ์ก็คงเป็นอาชีพที่น่าสนใจมิใช่น้อยในยุคนี้ ยิ่งทำงานให้ลูกค้าได้ดี ผลสำเร็จและรายได้ก็มีมาอย่างต่อเนื่อง
ภาพจาก https://fastwork.co/
👉 ทำไมถึงต้องใช้ Fastwork?
การจ้างงานฟรีแลนซ์ส่วนใหญ่มักพบปัญหา การจ้าง การจ่ายเงิน ผลงานที่ไม่ตรงตามความต้องการ การที่จะหาฟรีแลนซ์ดีๆ หนึ่งคนเข้ามาช่วยธุรกิจเป็นเรื่องยาก Fastwork ได้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในเรื่องนี้ให้หมดไป ตั้งแต่เรื่องของความสะดวก เรื่องของเวลา จนกระทั่งเรื่องของราคา เพราะ Fastwork เป็นคนกลาง ถือเงินให้ระหว่างผู้ว่าจ้างและฟรีแลนซ์ ดังนั้นทั้งผู้ว่าจ้างและฟรีแลนซ์ก็มั่นใจได้ว่า เงินค่าจ้างจะปลอดภัยอย่างแน่นอน
👉 โดยสายงานที่รับงานได้ มีดังต่อไปนี้
1. ออกแบบและกราฟิกดีไซน์
2. การตลาดและโฆษณา เช่น โปรเมทเว็บ, ทำ SEO, วิเคราะห์ข้อมูล ฯ
3. งานเขียนและแปลภาษา เช่น เขียนบทความ เขียนนิยาย เรื่องสั้น แปลภาษา พิสูจน์อักษร ฯ
4. งานภาพและเสียง เช่น photography ถ่ายภาพและตัดต่อวิดีโอ นักร้องและนักดนตรีฯ
5. เว็บไซต์และเขียนโปรแกรม / Web & Programming
6. งานให้คำปรึกษาและแนะนำ เช่น โค้ชด้านการพัฒนาตนเอง การตลาด การสร้างธุรกิจฯ
7. การจัดการร้านค้าออนไลน์
หากคุณมีความรู้ความสามารถ 1 ใน 7 หมวดหมู่ เราก็ไปลุยกันเลย...
ภาพจาก https://fastwork.co/
ภาพจาก https://fastwork.co/
📣 7 ขั้นตอนที่ควรทราบก่อนรับงาน 📣
สำหรับ ทำงานฟรีแลนซ์ แล้ว สิ่งที่คาดหวัง คือการทำงานลูกค้าให้สำเร็จ และทำอย่างไร ให้ลูกค้ากลับมาจ้างซ้ำ หรือมีลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างรายได้ให้กับเราระยะยาว สำหรับวิธีการจ้างงานผ่าน เว็บไซต์ Fastwork.co นั้นทำได้ไม่ยาก แค่เพียงทราบ 7 ขั้นตอน ง่ายๆ ดังนี้
1. ทำความรู้จักกับ Fastwork
คุณสมบัติสุดยอดของเว็บไซต์หาฟรีแลนซ์ คือฟีเจอร์การจำแนกฟรีแลนซ์ไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ว่าจ้างง่ายต่อการค้นหา ตลอดจนพวกเขายังรวบรวมผลงานของฟรีแลนซ์, ประวัติการทำงานของฟรีแลนซ์คนนั้น หรือบางเว็บไซต์ก็มีการรีวิวจากผู้จ้างรายอื่นๆ แสดงโชว์ผ่านหน้าเว็บไซต์ ผู้ว่าจ้างเช่นคุณจึงตัดสินใจเลือกหาฟรีแลนซ์ที่มีความสามารถมากที่สุด และตรงใจคุณมากที่สุดได้
Fastwork เป็นแหล่งรวมฟรีแลนซ์มากประสบการณ์ หลากหลายสายงานที่ใหญ่ที่สุดในไทย ทั้งจำนวนผู้ใช้ และจำนวนงานที่ถูกจ้าง โดย Fastwork เปิดให้ผู้ว่าจ้างเข้ามามองหาฟรีแลนซ์ และจ้างงานผ่านระบบได้อย่างง่ายๆ อำนวยความสะดวกให้ทั้งฟรีแลนซ์และผู้ว่าจ้าง อีกทั้งยังเป็นตัวกลางถือเงินให้กับทั้งสองฝ่าย ทำให้ผู้จ้างสบายใจว่าจะได้รับงานที่มีคุณภาพแน่นอน และฟรีแลนท์เองก็จะได้รับค่าจ้างอย่างแน่นอนเมื่อทำงานเสร็จสิ้น ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการจ้างฟรีแลนซ์ที่มีมาตรฐาน และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้กว่าแสนราย
ภาพจาก https://fastwork.co/
2. วิธีการจ้างงาน
สำหรับวิธีการจ้างงานผ่าน เว็บไซต์ Fastwork.co นั้นทำได้ไม่ยาก มีเพียง 4 ขั้นตอน ง่ายๆเท่านั้น
1. ค้นหาฟรีแลนซ์ที่ให้บริการ หรือรับงานที่คุณต้องการจากหน้าเว็บไซต์ โดยการค้นหาแยกตามหมวดหมู่บริการ หรือจะพิมพ์เข้าไปในช่องค้นหาเลยก็ได้
2. ส่งข้อความ สอบถาม แจ้งรายละเอียดงานที่คุณต้องการ ตกลงค่าจ้างกับฟรีแลนซ์
3. โอนเงินค่าบริการ เข้าระบบ Fastwork ระบบก็จะแจ้งให้ฟรีแลนซ์เริ่มการทำงานตามที่ตกลงกันไว้
4. หลังจากฟรีแลนซ์ทำงานเสร็จแล้ว ก็จะส่งชิ้นงานให้คุณตรวจสอบ หากชิ้นงานนั้นไม่มีปัญหา คุณก็ดำเนินการอนุมัติ พร้อมให้เรตติ้ง แก่ฟรีแลนซ์เป็นอันจบสิ้นกระบวนการจ้างงาน
เห็นได้ชัดเลยว่า ขั้นตอนการจ้างงานฟรีแลนซ์ผ่าน Fastwork นั้นง่ายจริงๆ แถมหมดกังวลเรื่องโดนโกง
ภาพจาก http://medium.com/@binaryoptionthai/
3. รับงานฟรีแลนซ์
ใครที่สนในวิธีหาเงินโดยการเป็นฟรีแลนท์หรือทำเป็นอาชีพเสริม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ fastwork.co ได้เลย กรอกประวัติส่วนตัว เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขบัญชีธนาคารเพื่อรับมอบเงิน เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ก็รออนุมัติจากทางทีมงานของเว็บไซต์ เมื่อผ่านการอนุมัติ ก็สามารถเริ่มต้นรับงานได้เลย
4. สร้างโปรไฟล์ให้น่าเชื่อถือ
โปรไฟล์ข้อมูลส่วนตัวของฟรีแลนซ์หรือของผู้จ้าง ทาง Fastwork.co ผ่านการตรวจสอบอย่างดี ด้วยการขอให้แสดงหลักฐานที่สามารถยืนยันตัวตนได้จริง ทำให้ทั้งฟรีแลนซ์หมดห่วงเรื่องลูกค้าที่ไม่มีตัวตน ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการรับงานจากลูกค้ารายต่าง ๆ มากขึ้น
ปกติแล้วฟรีแลนท์มักถูกเอาเปรียบเรื่องราคา หรือไม่ก็อาจจะมีฟรีแลนซ์เจ้าอื่นที่ทำงานในสายเดียวกันตัดราคากัน Fastwork.co ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดด้วยการกำหนดราคาขั้นต่ำ หากเราไม่ใส่ราคาขั้นต่ำตามที่กำหนดก็จะไม่สามารถทำการเสนอราคาให้ลูกค้าได้ ระบบนี้ช่วยยกระดับอัตราค่าจ้างเฉลี่ยของฟรีแลนซ์ให้สูงขึ้น และยังช่วยป้องกันปัญหาการตัดราคากันเองอีกด้วย
ภาพจาก https://fastwork.co/
5. การลงรับงานฟรีแลนซ์
สำหรับใครที่มีความสามารถหลากหลายหรืออยากหาเงินให้ได้หลายๆ ทาง ทางเว็บไซต์ก็เอาใจด้วย Slot สำหรับลงประกาศงาน 1 ช่อง ในช่วงเริ่มต้นเป็นสมาชิกเว็บไซต์ จากนั้นเมื่อขายงานได้เพิ่มขึ้น Slot สำหรับลงประกาศรับงานก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยฟรีแลนซ์สามารถลงประกาศรับงานได้ถึง 5 งานเลยทีเดียว (เป็นวิธีหาเงินที่เวิร์คมากๆ) เหมาะสำหรับใครที่มีความสามารถหลายอย่าง เราก็สามารถหางาน หาเงินได้ด้วยการลงประกาศงานหลายงานแบบอิสระได้เลย
6. การโอนรับเงินค่าจ้าง
เมื่อตกลงกับลูกค้าเรื่องรายละเอียดการทำงานเรียบร้อยแล้ว หลังจากเสนอราคาและลูกค้าโอนเงินค่าจ้าง เงินจำนวนนั้นจะเข้ามาอยู่ในระบบของ Fastwork.co และเมื่อส่งงานเรียบร้อยจนถึงขั้นตอนที่ลูกค้ากดอนุมัติ เงินค่าจ้างก็จะถูกโอนมายังบัญชีผู้ใช้ของเรา และโอนเข้าบัญชีธนาคารทุกวันอังคารที่ 2 และ 4 ของเดือน จึงหมดปัญหาลูกค้าเบี้ยวค่าจ้าง นอกจากนี้ หากระหว่างการทำงานเกิดเหตุสุดวิสัยแต่เราส่งงานไปก่อนส่วนหนึ่งแล้ว เรายังสามารถขอยกเลิกงานโดยขอรับเงินตาม % ที่เราควรได้จากงานที่ส่งไปอีกด้วย
7. ช่องทางการติดต่อ
ผู้อ่านคนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ https://fastwork.co/ หรือติดต่อสอบถาม
LINE : @fastworkco (ต้องมี @ ทุกครั้ง)
โทร : 094–067–7165 ได้ในเวลาทำการดูรายละเอียดเพิ่มเติม
https://fastwork.co/ หรือติดต่อสอบถาม
LINE : @fastworkco (ต้องมี @ ทุกครั้ง)
โทร : 094-067-7165
ภาพจาก https://blogone.com/
#MasterBank
โฆษณา