1 มิ.ย. 2020 เวลา 11:51 • ธุรกิจ
12 สาเหตุที่ทำให้คุณขายไม่ได้ 🥶
1. คุณลืมความฝัน ว่าคุณอยากเป็นอะไร ? เริ่มต้นเพราะอะไร สัญญาอะไรไว้บ้าง? 😬
2. สร้างพลังความเชื่อให้กับตัวเองไม่เป็น ขาดจินตนาการ และการคุยกับตัวเองในเชิงสร้างสรรค์ 😑
3.ไม่ฝึกกระตุ้นเร้าความรู้สึกอยากต่อสู้เลย ยอมแพ้ง่ายมาก ขาดความเชื่อในแรงศรัทธาและกฎของโลก ขาดจิตวิญาณนักรบ 😫
4. พร่ำบ่นแสดงความไม่พอใจ ความไม่เท่าเทียม ถามว่าทำไม ทำไม ทำไม แทนที่จะเดินหน้าต่อไป 😑
5. ชีวิตส่วนตัววุ่นวายไร้ระเบียบ ไม่บำเพ็ญตบะ ขายของอยู่เดี๋ยวก็ไปจีบคนนู้นที คนนี้ทีจะมีสมาธิได้อย่างไร ไม่เลือกให้สุด ก็สับสนว่าวุ้น จิตใจไม่หนักแน่นก็ไขว้เขว เป้าหมายไม่ชัดก็อ่อนแอในจิตใจ 🥴
6. เอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวมาปะปนกัน แบ่งเวลาไม่ได้ แบ่งสมาธิไม่เป็น ชอบสร้างข้ออ้างเงื่อนไข 😵
7. ละเลยการเอาใจใส่และแสดงน้ำใจต่อผู้คน คือจะเอาแต่ขาย เอาแต่ยอด เราต้องคิดว่าเราเอาความสุขมาสู่ผู้อื่น ต้นเดือนไม่ทำ ชอบทำอาทิตย์สุดท้าย สร้างความเครียดโดยไม่จำเป็นให้กับทุกฝ่าย 🙄
8. เวลาทำเคสน้ำเสียงไม่แสดงความมั่นใจ ต้องฉะฉานเสียงดัง มีความเชื่อในสินค้าจากการได้ใช้เอง “ทุกวัน” 😖
9. รู้สึกเบื่อหน่ายจำเจ กับธรรมชาติธุรกิจ ไม่เข้าใจชีวิตโดยรวมว่าไม่มีอะไรง่าย และถ้าจะตื่นเต้นกันตลอดเวลา ถึงวันสำเร็จก็ไม่ต้องฉลองแล้วแบบนั้น 😯
10. มีความทุกข์และพยายามจะหนีความทุกข์ ด้วยการหนีความจริง ไม่ยอมรับความจริง ว่าเราต้องทำเพิ่มเท่านั้น และ ต้อง sponsor เพิ่มด้วย ขาย ขยาย นี่คือ เกมส์เราต้องเล่น Either you are in the game or you aint doing no nothing. 🤢 (หน้าอมทุกข์มาเซ็นเตอร์)
11. เป็นพวกถอดใจง่าย เหนื่อยง่าย เครียดง่าย ทำจนเป็นนิสัย ขายไม่ได้ 2 ครั้งเลิก! ต้องให้ทั้ง Center โอ๋ตลอดเวลาถึงอยากจะสู้ 🤕
12. คิดว่าตัวเองอ่อนแอ เป็นคนกระจอก ไม่มีความสามารถ ห่วยแตก ( เวรกรรม จริงๆ พ่อแม่รู้เสียใจตาย) แก้ง่ายโดยไปเพิ่มเดิมพันให้กับเป้าหมาย 🤯
ร่วมจุดไฟให้กันและกันครับ ขอ Emoji 🔥 🔥 🔥 ไฟลุก ที่ Comment
เป็นกำลังใจให้แก่กัน ให้ทุกท่านและทุกองกรค์ค่อยๆแก้กันไปครับ ให้เวลา และทักษะได้ทำหน้าที่ แต่สำคัญคือคุณต้องอยู่ให้ถูกที่ถูกสังคม ใช้เวลาให้ถูกคน และอยู่กับคนที่มีเป้าหมายชัดเจนครับ
ฝากกดไลน์ กดแชร์ กดติดตามด้วยนะครับ
โฆษณา