5 มิ.ย. 2020 เวลา 00:01 • ท่องเที่ยว
👩❤️👨ฮาวทู "ขอผัวระบุสเปกได้" ที่วัดหลงซาน 💖
"วัดหลงซาน" สถานที่ขอแฟนอันเลื่องชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในไต้หวันที่ทุกคนอาจเคยได้ยินมาเยอะแล้ววว 🙏🏻💓 จริงๆเพื่อนคนไต้หวันแอบกระซิบบอกว่า ยูขอแล้วระบุสเปกเข้าไปด้วยได้น้าา 😳😱เราก็เหยยยยดีม้ากกก นี่ไม่เคยรู้เลยจ้าา หลังจากนี้ใครไปลองระบุสเปคเพิ่มดูน้า 💞🥰อยากขอนิสัยดีๆไม่ต้องปวดหัว ปวดใจก็ขอได้จ้าา 😂😆 ใครได้ใครโดนตามที่ขอก็มารีวิวกันด้วยน้าา ส่วนวิธีขอก็มีเป็นขั้นเป็นตอนนะรู้ป่าวว ? จะไปขอมั่วๆไก่กาเดี๋ยวไม่ได้นาจา พร้อมแล้วมาดูวิธีแบบละเอียดกันเลยดีกว่า 💚❤️
1. เมื่อทุกคนเดินมาถึงหน้าวัดแล้วเดินเข้าประตูขวามือที่ติดกับน้ำตก ประตูนี้คือประตูมังกรนะ 🙏🏻
2. รับธูปแจกฟรีทางด้านซ้ายมือได้เลย 😊😊 เริ่มไหว้จากตรงกลางลานวิหารหลัก (เจ้าแม่กวนอิม) แล้วไหว้วนขวาให้ครบกระถางธูปทั้งเจ็ด 🙏🏻🙏🏻 (เดี๋ยวนี้เค้าแจกธูปดอกเดียวแล้วน้าเพราะจะได้ลดควันธูปด้วย)
3. โดยเทพเจ้าที่ทุกคนจะไปขอพรเรื่องความรักคือ 👉🏻เทพเฒ่าจันทรา(กระถางธูปที่7) เทพเจ้าจะอยู่มุมซ้ายสุดด้านหลังนะคะ จะเห็นคนไปยืนไหว้กันเด่นมากเลย 💗💖
4. ตอนขอพรต้องบอกละเอียดทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์ห้อง วันเกิด บอกให้ครบนาจา 🙋🏼♀🙋🏼♀
5. ต่อมาอธิษฐานขอคู่ได้เลย บอกสเปกที่อยากได้ด้วยนะ แล้วอธิษฐานขอด้ายแดงจากเทพเจ้าได้เลย 👩❤️👨👫
6. จากนั้นทำการโยนไม้ที่เป็นครึ่งเสี้ยวสีแดง ต้องให้ออกมาเป็นคว่ำชิ้นนึง หงายชิ้นนึง ติดต่อกันครบสามครั้ง คือท่านอนุญาติในการให้ด้ายแดงกับเรา เชิญรับได้เลยจ้าาา 🙏🏻🙋🏼♀💕
7. ไปหยิบด้ายแดงมา1เส้น แล้วเดินวนรอบกระถางธูป 3 รอบ 💞💞
8. ครบแล้วให้มาอธิฐานบอกเหมือนเดิมหน้าศาลเจ้าอีกครั้ง แล้วเก็บด้ายแดงไว้ในกระเป๋าสตางค์ เป็นอันจบจ้า❤️💖 (ใครอยากซื้อของนำโชคเรื่องความรักก็มีให้ซื้อตรงประตูทางออกน้า ออกอีกฝั่งนะเป็นประตูเสือ)🥰🥰
💓ใครได้ใครโดนก็มาบอกความแม่นกันบ้างน้าา ไปแล้วต้องไม่เสียเที่ยวขอให้ได้ผู้กลับมากันถ้วนหน้าจ้า อิอิ ถ้าวัดนี้ไม่ได้ยังมีอีกหลายวัดอย่าได้เศร้าใจไป สู้ๆ 😂💗
👉🏻เวลาเปิดปิด : 06:00 – 22:00 น. (แนะนำไปตอนค่ำๆเพราะไฟที่วัดสวยมากกก)
👉🏻ค่าเข้า : ฟรี
👉🏻วิธีเดินทาง : สถานี MRT Longshan Temple (สาย 5) ทางออก 1 ให้เดินตามป้ายที่ชี้ไปวัดหลงชาน ผ่านโซนขายของชั้นใต้ดินแล้วขึ้นบันไดเลื่อนจะถึงทางออกหน้าวัดเลย
ปล.ขอแบบนี้ได้ป่ะ
โหยยยหาความรักความเมตตา....
ขอขอบคุณ..
#ขอผู้ให้ตรงปก #วิธีขอผู้แบบละเอียดเต็มสูบ #วัดหลงซาน #Taiwan #เพจเราเขียนแฟนถ่าย #ขอแฟนไต้หวัน
โฆษณา