5 มิ.ย. 2020 เวลา 11:10 • ไลฟ์สไตล์
รีวิว "ยาสีฟันจีน Baking Soda" ฟันขาวได้ในราคาหลักสิบ
เพื่อน ๆ เคยมีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ฟันเหลือง ฟันมีหินปูนแบบผู้เขียนไหมคะ โดยส่วนตัวผู้เขียนเองเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการทานพวกเครื่องดื่มชากาแฟมากที่สุด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นต้นเหตุของการเกิดคราบหินปูน ถ้าเราเลือกใช้ผลิตภัณท์ทำความสะอาดฟันได้ไม่ดีก็อาจจะทำให้ฟันของเราผุได้ วันนี้ผู้เขียนเลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ในการกำจัดกลิ่นปากและหินปูนได้เป็นอย่างดี ว่าแต่มันจะดีอย่างไรบ้างนั้น เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย
ชื่อผลิตภัณฑ์ : Baking Soda Tooth Protection
ราคา : 34 บาท (ซึ่งเป็นราคาที่ถูกแสนถูกถ้าเทียบกับยาสีฟันที่มีขายอยู่ในท้องตลาด)
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 220 กรัม ซึ่งเป็นขนาดของยาสีฟันที่คุ้มมาก ๆ สามารถใช้ได้นาน แถมเป็นแบบหัวปั้มที่สามารถใช้งานได้ดี
กลิ่นของยาสีฟัน : ยาสีฟันตัวนี้จะมีสามกลิ่นสามรสให้เราได้เลือกซื้อ โดยจะมีกลิ่นเสาวรส บลูเบอร์รี่ และสตอว์เบอร์รี่ แถมกลิ่นของยาสีฟันก็มีกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ เลยทำให้เด็ก ๆ ก็สามารถใช้ยาสีฟันตัวนี้ได้
ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์หลังใช้งาน : หลังจากที่ผู้เขียนได้ทดลองใช้ยาสีฟันจีนยี่ห้อนี้มาสักพัก ผู้เขียนมีความรู้สึกว่าฟันสะอาดขึ้น กลิ่นปากที่เคยมีก็ลดลงและหายไป แต่ก็มีคราบหินปูนทะยอยหลุดออกจากซอกฟันมาบ้าง (ตอนแรกผู้เขียนก็แอบตกใจนึกว่าฟันหลุดออกมา ฮ่า ๆ เพราะหินปูนก้อนใหญ่มาก ๆ ) ส่วนความขาวของฟันก็เริ่มขาวขึ้น ผู้เขียนเลยมีความคิดเห็นว่าถ้าใช้ไปนาน ๆ และเป็นประจำจะสามารถทำให้ฟันขาวได้โดยไม่ต้องไปเสียเงินฟอกฟันในราคาแพง ๆ เลยล่ะ
ข้อดี : เป็นยาสีฟันที่เห็นผลดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะใช้แล้วสุขภาพช่องปากดีขึ้น มีราคาถูกเลยทำให้ใคร ๆ ก็สามารถซื้อได้
ข้อเสีย : เนื้อสีของยาสีฟันเป็นเนื้อสีใส ๆ เลยทำให้ดูไม่เหมือนเป็นสีของยาสีฟันสักเท่าไหร่นัก
แหล่งในการหาซื้อ : สามารถซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ในแอป shopee หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วไป
เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับยาสีฟันจีนยี่ห้อนี้ ซึ่งผู้เขียนอยากบอกว่ายาสีฟันตัวนี้สามารถแก้ปัญหาในเรื่องของฟันได้เป็นอย่างดี แถมฟันขาวขึ้นโดยที่เราไม่ต้องไปเสียเงินในราคาแพง ๆ เพื่อเข้าคลินิกทำฟันเลยล่ะ ถ้ารู้ว่าดีแบบนี้แล้วอย่าลืมไปตำกันมาใช้สักสองสามกระปุกแล้วล่ะ
สุดท้ายนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไป
ขอบคุณภาพพื้นหลังปกจาก : freepik
ภาพถ่ายประกอบบทความโดยผู้เขียน
เครดิตงานของผู้เขียนจากทรูไอดี
โฆษณา