6 มิ.ย. 2020 เวลา 09:52 • ไลฟ์สไตล์
Online Dating❤
สวัสดีคะ สาวๆ Blockdit ทุกคน วันนี้จะมาเล่าการเล่น App Dating บนโลก Social Network ซึ่งมีหลากหลาย App ให้โหลดบนเครื่องที่ทุกท่านมีใช้กัน สิ่งแรกที่เมื่อโหลดมาแล้ว ก็ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัว ชื่อ /วันเดือนปีเกิด/ เพศ / สถานะ /รูปถ่าย etc. เสร็จแล้วก็สามารถท่องโลกSocial ได้เลยคะคุณ
ที่นี้ก็มานั่งปัด ๆ เลือกคนที่เราถูกใจ มีทั้งไทย จีน แขก ฝรั่ง นิโกร....มีทั้งอยู่เมืองไทย แล้วก็อยู่ต่างประเทศ ... เอาล่ะ เมื่อท่องโลก Social ไปสักพัก ก็มีคนมากดสนใจ ...เอาล่ะโว้ย มีคนคุยแล้วค้าาาา👻 พอเปิดเข้าไปดูข้อความปั๊บ....เย้ย ภาษาฝรั่งหวานๆ ก็มาเลยคะ.....ทำงัยล่ะ....ตอนเรียนก็ไม่ค่อยตั้งใจเท่าไร ...รู้แค่งูๆ ปลาๆ เอาว่ะ Google translate ซะ......ง่ายดี
ก็เริ่มคุยไป ...เขาก็แนะนำตัว บอกชื่อ อายุ สถานภาพ (ส่วนใหญ่บอก Single Dad) หน้าที่การงาน (ส่วนมากบอกเป็นทหาร หรือไม่ก็วิศวกร) หลังจากนั้น ก็ถามเรื่องหน้าที่การงานเรา ...เงินเดือน...แต่เอ๊ะ!!!! เริ่มสงสัยแล้วคะ??? ....ปกติสุภาพบุรุษ ถ้าเขามาแค่คุย ทักทายกัน ...จะไม่ถามเรื่องเงินเดือน ...มันไม่สุภาพ....อิฉันก็แปลกใจแล้ว....ก็เลยขอ VDO Call...
เท่านั้นแหละ....โป๊ะเช๊ะ!!!.....ข้ออ้างมาเลยคะ...สารพัดที่จะไม่เปิดเผยตัวตน......นี่แหละคะ Scammer...มันจะกลัวเรา VDO Call....ถ้าคุณผุ้หญิงอยากรู้ว่า คนที่คุยปลายสายนั้น ...รูปตรงปกหรือเปล่า...ให้ VDO Call ไปเลยคะ.....จะได้รู้จริง หรือปลอม👽แต่ถ้าเขาขอเวลาสักครู่ที่จะ call กับเราให้สังเกตุดูเวลาเราถาม เขาตอบตรงกับที่เราถามไหม การลุก ยืน เดิน นั่ง ตามที่เราขอให้ทำหรือไม่ แต่ Scammerส่วนมากจะ Copy vdo ของคนอื่นมา แล้วใส่เสียงพูด เพราะงั้น เสียงกับภาพจะไม่ตรงกัน....ขอให้คุณสังเกตุไว้เลยนะคะ นั่นไม่ใช่ตัวเขา..Block ไปโล้ดคะ......เสียเวลาคุย...หาใหม่ต่อ😹
ในการคุยกันบนโลก Social Network มีทั้งคนดี จริงจัง และคนที่มาเพื่อเล่น ...แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าคนไหนจริงจัง หรือแค่เล่นๆ ...พรุ่งนี้จะมาเล่าให้ฟังนะคะ.....แล้วเจอกันคะ💃
โฆษณา