6 มิ.ย. 2020 เวลา 13:38
💖💖ในช่วงเวลาความรักและตัวเอง...💖💖
ต้นคาเมรอน..(ต้นแพวเขียว) by Panterest
พูดถึงความรัก รู้สึกมีความสุขที่สุดเลยล่ะ ไม่ใช่ไม่เคยอกหักนะ ร้องไห้สามวันสามคืน พอดีป้าเพื่อนเสีย มันช่างเหมาะเลย ถามเพื่อนว่าต้องการคนร้องไห้หน้าศพป้าแกป่ะ เพื่อนมันบอกว่า เมิงอกหักร้องไห้ขนาดนี้ยังมาพูดติดตลกได้อีกนะ🤓🤓🤓
ทำไมเรียกอกหักล่ะ ไม่ใช่นะไม่ได้อกหัก แต่ผู้บอกว่า มีคนมาขอ ว่าเราเนี่ยเค้าขอ ผู้ที่เราร้องไห้บอกเหตุผลมาแบบนั้นอะ ตกลงว่าจะเสียใจหรือดีใจดีว้าาาา...ยังไงก็ช่าง.เลิกงานเราจะนอนฟังเพลง🎶🎵🎼🎶พี่มาลีวัลย์...(ห้ามทักนะ พวกเดียวกันเดี๋ยวทุกคนรู้🤓🤓🤓)...
หมายเหตุ..ผู้ = คนที่ทำให้ร้องไห้
เค้า= คนที่เคยคบกันมาก่อนแต่แอบไปกิ๊กกะรุ่นน้อง แล้วไปเจอะกันโดยบังเอิญจริงจริง
เชื่อปะเพื่อนไม่เคยเห็นเราร้องไห้ขนาดนี้ เพื่อนเลยแวะเวียนมาคุยด้วยเพื่อความสบายใจ ไม่ใช่ของเรานะ แต่เป็นความสบายใจของเพื่อน ที่เห็นว่าเราดีขึ้นแล้ว😲😲😲จากวันก่อน...
💞💞💞ความรัก..ความรัก..ความรัก...ไม่ได้ทำให้ตาบอดหรือใจมืดบอด แต่ความรักทำให้เรารู้จักความรักมากกว่า ที่ได้รักและมีใครให้เรารัก ก็ไม่รู้สินะ เราว่าความรักคือความสุข หรืออาจเป็นเพราะพ่อกับแม่รักกัน ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องดราม่าของผู้ใหญ่ที่บางทีแม่มาบ่นให้ฟังบ้าง แต่ก็จะมีเหตุผลตามมาว่าช่างเถอะ แม่ไม่ใส่ใจหรอก เราก็ทำมาหากินเราเองได้ไม่ได้ต้องไปง้อใคร ใครจะทำอะไรจะพูดอะไรก็ช่าง ""หมาเห่าใบตองแห้ง""..อูยยยยยย...😲😲😲(เรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ)
เราก็นึกไม่ออกเหมือนกันนะว่าเราเคยเศร้ามากที่สุดแค่ไหน เรื่องอะไร เรื่องร้องไห้ที่เล่าให้ฟังในตอนแรกเหรอ..ไม่นะก็แค่อยากฟังเพลงเศร้า ร้องคลอไปด้วย 🎵🎼🎶🎶ก็จะมีน้ำตาเพราะ 🎶🎶🎶กลับมายืนที่เดิมที่เคยคุ้นตานั่นแร่ะ🎶🎶🎶🤓🤓🤓แล้วเอามาเขียนไว้ข้างเตียงต่อไปเลย🎶🎶มาเป็นชุดละคะ เพลงฮอทในช่วงนั้นพอดี
เอาจริง เพื่อนที่ใกล้ชิดหลายๆคน เรียกว่าสนิทรึปะนะ มักจะถามเหมือนค่อนคอดว่า...ถามจริง เราน่ะเคยสลดบ้างมั้ย สลดเป็นบ้างมั้ย อ่ะ...ก็คนมันเป็นแบบนี้ บ้าขนาดนี้ ก็ยิ้มหัวอย่างเดียวละ นั่นคือคำตอบ
เรื่องจริงอีก ถามเถอะว่าถ้าเครียดหรือสลด หรือเศร้านานๆ มันทำให้อะไรดีขึ้นรึปล่าว...ไม่รู้...แล้วถ้าเลือกทำหน้าชื่นตาบาน แต่อะไรก็ยังไม่ดีขึ้น เราเลือกอย่างหลังนะ สวยตลอดเวย์หน้าแก่ช้า ยิ้มสวยใสบัดบ๊อบค่ะ..(อันนี้คืออยากใช้คำสมัยใหม่ จะว่าวัยรุ่น คงเลยรุ่นแล้วล่ะ)🤓🤓🤓
ไปไกลแล้วนะป้าาาาาา...😬😬😬...กลับมาที่ความรัก เม้าท์เรื่องตัวเองไปเรื่อย(น่ะไม่ยอมจบ) ต่อค่ะ เอาจริงนะ ต้องยอมรับความจริงค่ะ เป็นเรื่องง่ายที่สุด เพราะอะไรเหรอ คนจะไปค่ะ จะเอาโซ่ล่ามไว้ เอาช้างมาฉุด แน่ใจรึ ว่าสามารถ ปล่อยค่ะ ปล่อยและยอมรับความจริงซะ เพราะยังไง ในช่วงหนึ่งนั้น ก็ยังมีความรัก ไม่ใช่มองหน้าไม่ติดนะ แต่ยังค่อยช่วยเหลือดูแลกัน น่าจะดีกว่าตอนที่ใช้ คำว่า ""แฟน""เสียอีก ยังไงเราก็เป็นคนรักกัน แค่เราไม่ใช้ คำว่า ""แฟน""ในเวลาต่อมาแค่นั้นเอง และแค่นั้นจริงจริง
สุดท้าย...สงสัยว่า..แล้วตรูร้องไห้ทำไมว้าาา...เพื่อนมันถามน่ะ...เมริงร้องไห้ทำไม..🤔🤔🤔นั่นนะสิ
.....อืมแล้วผู้ที่น่ารักน้านนนน..ก็แต่งงานมีลูกแล้ว ส่วนเค้าคนนั้น ก็มีเมีย3ลูกอีก2.(กำ).เพื่อนส่งข่าวมาว่าตราบทุกวันนี้..ม้านนนนก็ยังถามถึงงงง...นะ
ขอให้ทุกคนมีความรัก ขอให้ความรักมีในทุกคน แต่นี้ไปทุกวันทุกคน คือความรัก💝💘💖
ด้วยความปรารถนาดีจากความรัก
ของ Panterest#13
โฆษณา