8 มิ.ย. 2020 เวลา 02:28 • ไลฟ์สไตล์
จะดูยังไง? ว่าจริงหรือปลอม🙅🙋
สวัสดีคะ สาวๆ ชาว Blockdit วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ จองการใช้ App คุย online หรือการ Date online ว่า....เราจะรู้ได้ยังไงล่ะ ว่าคนที่มาคุยด้วยอ่ะ ...เขามาแบบจริงจัง หรือแค่ฆ่าเวลาเล่น?
ก่อนอื่นเลยนะคะสาวๆ อันดับแรกให้เราดูที่ Profile ของคนที่เราสนใจจะคุยด้วนก่อน ว่าเขาเขียนว่าไง ถ้าสถานะคือ Single แปลว่าโสด ไม่มีพันธะ ข้อนี้ได้ 1 แต้ม....แต่ถ้าเขาเขียนว่า Married แปลว่าแต่งงานแล้ว พวกนี้แค่แอบเมียมาเล่น ปล่อยผ่านไปเลยคะคุณ....คุยไปเสียเวลา...หรือถ้าเขาเขียนว่า Seperate แปลว่า มีแล้วนะ แต่แยกกันอยู่ ....แบบนี้คารา คาซัง ...ป่วยการคุยคะ.....
แต่ถ้าสถานะว่า Dovorce หรือ widow แปลว่าเคยแต่งงานแล้ว แต่หย่าร้างไป หรือเป็นหม้าย เอาล่ะคุณ ...พวกนี้สถานะคล้ายกับเป็นโสด ....เหมือน Taxi ที่เปิดไฟเขียว ....ว่างแล้วคะคุณ....คุยโลด ปลอดภัย...แต่ให้ดูไปยาวๆ นะคะ ...อย่าเพิ่งเผลอเทใจไป....ส่วนใหญ่พวก Scammer จะลงสถานะว่า Divorce เหมือนกัน ....ให้ระวังไว้คะคุณ
ถึงแม้ว่าสาว ๆ จะได้อ่าน Profile ของคนที่สนใจแล้ว ก็ต้องดูอีกนะคะว่า เขาเขียนข้อมูลความต้องการในการเข้ามาอยู่ใน App นี้ว่าอย่างไร...เรายังตัดสินใจไม่ได้หรอกคะ ...ว่าเขาจริงจัง หรือเล่นขำๆ ...เรามีวิธีสังเกตุอย่างอื่นอีกคะ...ไว้พรุ่งนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ให้อีก....อย่าลืมติดตามกันนะคะ😘❤....
โฆษณา