9 มิ.ย. 2020 เวลา 14:40 • ไลฟ์สไตล์
Profile หนุ่ม ๆ ของสาว สาย ฝ.
สวัสดีคะ สาวๆ ชาว Blockdit วันนี้เจ้ จะมาแชร์ประสบการณ์ ของการคุยกับหนุ่มๆ ชาวต่างชาติ ...ที่เขาเรียกว่า สาย ฝ. กันคะ...เพราะว่าเจ้ อายุ อานามก็เลยหลักสี่ไปแล้ว...อีกไม่กี่เพลาก็จะเข้าห้าแยกปากเกร็ด....ถ้าช้าไปอีกนิดก็เจอกันตอนแซยิดทีเดียวเลย....ว่าไป๊!!!😂😂😂
บางคนที่เข้ามาอ่านบทความของเจ้ ...อาจคิดว่า แหม๋...เขียนอะไรเนี่ยะ...ไร้สาระ...แต่เจ้อยากจะสื่อหรือแชร์ประสบการณ์มากกว่า ...เพราะว่าบางคนอาจจะใช้เป็นข้อคิด หรือความระมัดระวังในการเลือกที่จะคบหาดูใจกับใครสักคน ...เป็นเพียงประสบการณ์บอกเล่าเรื่องราวเท่านั้นนะคะ...☺
ผู้ชายต่างชาติที่เจ้คุยมานะคะ ส่วนมากใน App จะชอบ ONS หรือ One night stand คือมาเพื่อ Sex แล้วก็หาใหม่ ถ้ามาแบบนี้คือไม่พร้อมสำหรับการแต่งงานคะ พวกวัยรุ่น รักสนุก รักท่องเที่ยว หรือพวกบ้า sex จะเขียนไว้ใน profile ถ้าคุณไม่ต้องการคุยก็ปัดทิ้งได้เลย...หรือผู้ ฝ. บางคน ต้องการมีเพื่อนแบบ FWB คือ Friend with Benefit พวกนี้จะชอบมีเพื่อนคุยด้วย sex ได้ด้วยแบบไม่จริงจัง ...แต่กับ ผู้ บางคนที่จะชอบเขียน Profile โดดๆ แสดงความต้องการชัดเจนว่า Hook up ..สาวๆ คะ ผู้แบบนี้เขามาเพื่อ Sex ชัดเจนเลยคะ...บางคนจะเข้ามาบอกรายละเอียด ขนาด ความยิ่งใหญ่ของชายชาตรี...อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของสาวๆ นะคะ....😅
สำหรับสาวๆ ที่ต้องการหารักแท้ หรือการแต่งงานเป็นคู่ชีวิต...เจ้แนะนำให้ดูว่า เขาต้องการ Serious relationship หรือ Long term relationship ไหม? ผู้ ฝ. หรือเขาคนนั้นแสดงความสุภาพในการสนทนา มีการออก Date หรือต้องการมาหาเพื่อพบเจอ แสดงความพร้อมและเอาใจใส่ในฐานะ ความเป็นอยู่หรือครอบครัวเราอย่างมาก...เจ้ขอให้คุณสาวๆ ดูกันไปนานๆ ก่อนนะคะ...บางทีคุยกันแค่ 1-2 เดือน ก็อาจไม่ใช่ก็ได้... แต่อาจจะเป็น Scammer พวกพี่ๆ ไนจีเรีย😓....และเพื่อไม่ให้คุณสาวๆ ต้องเสียใจ หรือเสียเงินให้กับ Scammer ไป ...❎✅⬇
ดังนั้น....เจ้จึงมีประสบการณ์มาแชร์ เกี่ยวกับ วิธีขอเงิน ของพวก Scammer มาเล่าอีก ...ถ้าใครอยากอ่านต่อ ... ก็กดติดตามเจ้ด้วยนะคะ😁😁see u😘
โฆษณา