10 มิ.ย. 2020 เวลา 11:24 • สุขภาพ
เส้นที่ไม่อ้วน😱😱
น่ากินมากๆ
ทางเลือกในการลดความอ้วนไม่ได้มีแค่กินยานะค่ะ มีหลายวิธีเลยเเต่ที่ง่ายที่สุดคือการควบคุมอาหาร แต่ไม่ใช่การอดอาหารนะ ควบคุมไม่ให้กินเเป้ง หรือของมันๆเยอะเกินไป การเลือกกินเเละรสชาติเป็นสิ่งสำคัญเพื่อเป็นเเรงจูงใจในการควบคุม โพสนี้เลยมาเเนะนำเมนูเส้นที่อร่อยเเต่ไม่อ้วนคาาา
เอามาทำคล้ายสปาเก้ตตี้ก็อร่อย
เส้นแก้ว 
จะมีความคล้ายวุ้นเส้น คือจะใสๆ แต่จะอวบกว่า มีความกรุบกว่าเวลาเคี้ยว ถ้ามองผ่านๆ จะนึกว่าเป็นเส้นบุก โดยเส้นแก้วเนี่ยจะทำมาจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลน้า โดยเส้นแก้ว มีความนิยมมาจากประเทศเกาหลีก่อนจะเข้ามาในไทย ส่วนรสชาติ เส้นแก้วไม่มีรสชาติอะไรเลยมีแค่ความกรุบเท่านั้นเอง กินสดได้ แต่เอาไปทำอาหารประเภทยำจะอร่อยกว่าค่าในเส้นแก้วปริมาณ 100 กรัม จะให้พลังงานไม่เกิน 20 Kcal มีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัม ใยอาหาร 4 กรัม พร้อมด้วยโซเดียมกับแคลเซียม ช่วยให้อิ่มท้อง
เส้นแก้ว
เส้นบุก 
แปรรูปมาจากหัวบุก มีความใสเหมือนเส้นแก้ว แต่จะไม่ใสมากเท่า แอบมีขุ่นๆนิดนึง เส้นเล็กกว่าเส้นแก้ว มีความนิยมมานานแล้วนะคะ ในหมู่คนที่ลดน้ำหนัก และรสชาตินั้นนนน เหมือนเส้นแก้วค่ะ ไม่มีรสชาติอะไรเลย ถึงต้องเอามาปรุงแต่ก่อนปรุง ต้องเอามาลวกในน้ำร้อน ให้เส้นนุ่มก่อนและปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงานเพียง 10 Kcal
เส้นบุก
ปลอดภัย อร่อย หุ่นดี ลองเอามาทำเป็นเมนูต่างๆกันนะค่ะ รับรองติดใจแน่นอนคาาาา
🔆🔆🔆ฝากกดติดตาม เเละกดเเชร์ ด้วยนาา
โฆษณา