11 มิ.ย. 2020 เวลา 05:00
ช่องยูทูปให้คำปรึกษา
เวลามีปัญหาคนเรามักต้องการที่ระบาย การปรึกษาปัญหากับผู้ที่เราไว้วางใจก็เป็นอีกหนึ่งหนทาง อาจปรึกษาจากเพื่อน ครอบครัว หรือผู้ใหญ่ และหลายครั้งเราก็อยากที่จะระบายกับคนซึ่งไม่รู้จักเรา ทำให้เกิดช่องยูทูปรับฟังทุกปัญหา ยกตัวอย่างดังนี้
รูปภาพจากรายการในยูทูป Club friday
คลับฟรายเดย์
ดำเนินรายการโดยพี่อ้อยพี่ฉอด โดยมากรับปรึกษาปัญหาความรัก จะได้รับคำแนะนำด้วยคำสุภาพ และได้มีการคัดเรื่องบางเรื่องมาทำเป็นเพลง และซีรีย์
รูปภาพจากรายการในยูทูป อย่าหาว่าน้าสอน
อย่าหาว่าน้าสอน
เป็นรายการของน้าเน็กผู้ใช้ประสบการณ์การใช้ชีวิตมายาวนาน ให้คำปรึกษาได้ทุกอย่าง คนโทรมาก็จะมีหลายสถานะ ทั้งคนมีปัญหา คนสร้างปัญหา และคนประสบความสำเร็จ ด้วยสโลแกนตอนจบที่ว่า ‘โชคดีที่เอ็งโทรติด’ (จริงๆ เป็นอีกคำนึง แต่กลัวโดนเซนเซอร์) นอกจากนี้ยังมีรายการ หงี่เหลาเป่าติ้ว คุยต้องรวย
รูปภาพจากรายการในยูทูป พุธทอล์คพุธโทร
พุธทอล์คพุธโทร
มีผู้ให้คำแนะนำโดยหลัก คุณลูกกอล์ฟ ดีเจต้นหอม ดีเจเผือก ใครที่อยากโดนด่า จิก กัด หรืออยากสบายใจให้มีคนด่าให้ หรือจะอยากฮา ก็ลองโทรไปรายการนี้ นอกจากนี้ยังมีรายการ แต่ถ้าอยากปรึกษาเรื่องผี แนะนำอังคารคลุมโปง
เวลาเราทำความผิดอยู่อยากให้คนมาหยุด เพราะเราหยุดเองไม่ได้คำปรึกษาอาจช่วยเตือนสติ เป็นยาแรงแทงใจ
คำพูดจากผู้ดำเนินรายการอาจสามารถนำไปใช้ได้บ้าง หรือไม่สามารถนำไปใช้ได้ในตอนนี้ เพราะไม่มีใครรู้เท่าเราว่าเกิดอะไรขึ้น สภาพจิตใจตอนนี้เราพร้อมไหม แต่ทุกคำปรึกษาในรายการจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ ความมีศีลธรรม
ช่วงนี้ก็จะทำบทความ อัดคลิปสลับกันไป ขอขอบคุณทุกการติดตามนะคะ
โฆษณา