11 มิ.ย. 2020 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์
Destiny 💫หรือจะสู้ AI💻
สวัสดีคะ หนุ่มสาว ชาว Blockdit วันนี้เจ้มีประสบการณ์มาแชร์เกี่ยวกับการมองหาหนุ่มๆ หรือสาวๆ ที่ถูกสเปกมาคุยแก้เหงา หรือว่าหาเพื่อน หาคู่ชีวิตก็ได้คะ....ในสมัยที่เจ้สาวๆ การเจอใครสักคนที่ถูกใจน้านนนนนนน ...ขึ้นอยู่กับโชคชะตา...มันจะได้เจอคนที่ถูกใจอ่ะเหรอ....แสนจะยาก...ต้องไปเดินตามห้างสรรพสินค้า...ไปตลาดนัด....ไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด...หรือไม่ก็เข้าวัดเลยคะคุณ😅...โอ๊ย..หายากเหมือนกับงมเข็มในมหาสมุทรที่แท้ True....🌊🌊🌊
แต่ในสมัยนี้...เจ้มี App อยู่ในมือ..มันเลือกได้คะ...เจ้อยากจะพบคนแบบไหน.....กรอกไปเลยคะ..เรียกว่าระบุสเปก..ใน App หาเพื่อนมันจะให้เราเลือกได้..ไม่ว่าจะเป็นคนไทย...จีน....แขก...ฝรั่ง...หรือว่าจะระบุ... เพศ.(หญิง, ชาย, เสือใบ ,เกย์,, ทรานซ์. เลสเบี้ยน.) ..ช่วงอายุ....เชื้อชาติ...ภูมิภาค...สีผิว....รูปร่าง สัดส่วน...ความชอบ...etc. มันดีตรงที่เราสามารถระบุความต้องการได้....แล้วระบบ AI ก็จะประมวลผลให้ Match กัน....woww... Ai มันคือดีย์อ่ะ...ไม่ต้องออกไปหา...แค่ปลายนิ้วเรากดไป...ก็ได้คนที่ตรงใจ.....ตามที่เราเลือก...รวดเร็วทันใจอีกต่างหาก🚀🚀🚀
เอาละคะหนุ่มๆ สาวๆ เมื่อเลือกคนที่ตรงสเปกแล้ว...เราก็มาดูว่าคนที่ Ai คัดสรรมา match กับเราเนี่ยะ..มันคุยกันได้ป่าว..อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล....แต่ว่าในบาง App มันก็จะมองหากันไม่ได้...ถ้าอยากเห็นกันก็ต้องเสียตังค์คะ....มันจะฟรีบางรายการ.....ส่วน App ที่ไม่ต้องเสียตังค์...มันก็จะมีแต่พวกไม่เข้าตาสิงอยู่เยอะ (เจ้เล่นมาเกือบทุก app 😅)...
ขึ้นอยู่กับว่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่เข้ามาเล่นต้องการแบบไหน..จริงจังหรือขำๆ มากน้อยแค่ไหน....แต่ถ้าหนุ่มๆ สาวๆ ต้องการหาคู่ชีวิต แบบจริงจัง...เจ้ก็มีเทคนิคง่ายๆ มาแชร์กัน....กดติดตามกันไว้นะคะ😎....แล้วเจอกัน
pray for love
pray for all💟
โฆษณา