14 มิ.ย. 2020 เวลา 11:04 • ไลฟ์สไตล์
Serious relationship?
สวัสดีคะ หนุ่มสาวชาว ฺฺBlockdit วันนี้เจ้ก็จะมาบอกเล่า หรือมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นบนโลก Social ที่เราใช้บนโทรศัทพ์ Smart phone กันอยู่ สำหรับหนุ่มโสด หรือสาวโสด ก็อดไม่ได้ที่จะท่องเที่ยวไปบนโลก Internet ที่มีคนหลากหลายประเภทอยู่บนนั้น ไม่ว่าจะเป็นคน Asia หรือ Europe ไม่ว่าชาติใด ศาสนาใด etc. ก็สามารถคุยกันได้ในโลก Online
ในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นบนโลก online มีทั้งจริงจัง และก็ไม่จริงจัง ใครๆ ที่เข้ามาสู่โลก Digital มีทั้งตัวจริง และตัวปลอม ถ้าเราต้องการคบหาใครสักคนที่จริงจังด้วย คุณต้องดูกันไปนาน ๆ นะคะ ...แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรคะว่าคนที่เราคุยด้วย จริงจัง หรือแค่เล่นขำๆ ....เจ้มีวิธีดูคะ
อันดับแรก : คือเมื่อคุณคิดว่าคนที่คุยด้วยนั้น เริ่มมีท่าทีที่จะจริงจังกับคุณ เขาหรือเธอจะแสดงความซื่อสัตย์ออกมา เมื่อเขาคบกับคุณแล้ว เขาจะ Delete Account ทิ้ง แล้ว Focus ที่คุณคนเดียว
อันดับที่สอง : เขาหรือเธอ จะส่งข้อความหรือ VDO Call หาคุณทุกวัน ใส่ใจ ไถ่ถามว่าคุณสบายดีไหม เป็นอย่างไรบ้าง งานหนักไหม กินข้าวหรือยัง etc'
อันดับที่สาม : เขาจะกระตือรือล้นที่มาพบเจอ หรือ Date กับคุณ หรือถ้าเขาอยู่ต่างประเทศ เขาก็จะหาวิธีที่จะเดินทางมาพบคุณ หาของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องการอยากได้มาให้คุณ ถ้าคุณชอบ Cosmetic เขาก็จะซื้อมาให้คุณ
อันดับที่สี่ : เขาหรือเธอจะแสดงความชัดเจนที่จะแต่งงาน และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคุณ ถ้าเป็นชาวต่างชาติ เขาจะเริ่มติดต่อหรือหาวิธีการที่จะมาลงหลักปักฐานกับคุณ หรือหาวิธีการให้คุณได้ไปอยู่กับเขา (สามารถสอบถามได้จากสถานฑูต)
แต่ถ้าคุณได้พบหรือเจอกับคนที่คุณคุยด้วย แล้วเขาหรือเธอแสดงท่าทีว่าไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว ถามไปกว่าจะตอบวันรุ่งขึ้นแบบนี้ หรือว่าเวลาขอ VDO call ไปแล้วติดนู้นนี่ หรือตัดสายทิ้ง อันนี้เป็นการแสงว่าเขาไม่ได้คุยกับคุณคนเดียวนะคะ ให้ปัดทิ้งไปเลย อย่าเสียเวลาคะ
ในโลกสังคม Online ที่มีความหลากหลายทางพันธุกรรม คุณไม่รู้หรอกว่าเขาหรือเธอ เป็นคนดี หรือคนไม่ดี การที่จะได้คู่ชีวิตมาครองในยุคนี้ มันลำบากคะ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล บางคนอาจชอบคนที่รักเดียวใจเดียว บางคนอาจชอบคนเจ้าชู้ บางคนอาจชอบคนสักลาย TATTO บางคนอาจชอบคนสูงอายุ หรือเด็กกว่า ...มันตอบไม่ได้หรอกคะ ...ชีวิตเรามันสั้น อยู่ไม่ถึง 100 ปี หรอกคะ ....จะรักใคร ชอบใคร ก็ต้องตัดสินใจเอาเองนะคะ ...
สำหรับวันนี้ ...เจ้ขอแชร์ประสบการณ์เพียงเท่านี้ ...ขอขอบคุณที่ทุกท่านส่งกำลังใจและการติดตามมาให้....แล้วเจอกันใหม่นะคะ
นกคู่รัก❤❤
โฆษณา