21 มิ.ย. 2020 เวลา 00:13
" บันทึกของฉันกับมาเมะโกมะ " หนังสือการ์ตูนน่ารัก อบอุ่นหัวใจ
📖 ชื่อหนังสือ: #บันทึกของฉันกับมาเมะโกมะ เล่ม 1 และ 2
✍🏻 ผู้แต่ง : โยเนมูระ มายูมิ
💰 ราคา : 199 บาท
🖨 สำนักพิมพ์ :ไดฟุกุ
หน้าปกหนังสือทั้ง 2 เล่ม
🔖 : สำหรับหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือการ์ตูน เรื่องเล่าของพนักงานสาวโสด ที่ ไปเจอน้องมินิแมวน้ำ (มาเมะโกมะ) จากร้านขายสัตว์เลี้ยงแถวบ้าน หนังสือเล่มนี้จะเล่าเรื่อง และสอนวิธีการเลี้ยงดู การดูแลน้อง อาหารการกิน การปฐมพยาบาลน้อง ในระหว่างที่อ่าน ใจเรานี้อยากเปิด Google เพื่อหาซื้อน้องมาเลี้ยงเลย เพราะที่บ้านมีตู้ปลาเล็ก ๆ ขนาดเหมาะกะน้องอยู่แล้ว แต่ก็อดใจรอเพราะอยากอ่านให้จบแล้วจะได้มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง แต่พออ่านถึงหน้าสุดท้าย ถึงได้รู้ความจริงที่ว่า " น้องเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีอยู่จริง " คือจะบอกว่าคนแต่งอะเล่าเรื่องเหมือนน้องมีตัวตนอะ อารมณ์เหมือนเราเลี้ยงน้องหมาน้องแมวเลย คือเราเคยอ่านการ์ตูนสำหรับน้องหมา น้องแมว แบบนี้เลยคิดว่าน้องต้องมีอยู่จริง ๆ
🔖 : สำหรับเล่ม 2 จากน้องมินิแมวน้ำจากเล่ม 1 ชื่อของน้องชื่อว่า “โกมะโอะ” ไปเที่ยวญี่ปุ่นลองถามหาน้องดูกันได้นะ (ล้อเล่น) สำหรับเล่ม 2 นี้เหมือนคุณเจ้าของจะมีความรักหละ ซึ่งความรักครั้งนี้เหมือนจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆกะน้องโกมะโอะอีกด้วย เล่มนี้น้องเป็นหนุ่มแล้ว เริ่มเข้าสังคม และเริ่มที่จะมีความรัก (?!?) ในเล่มนี้เราจะเจอครอบครัวมาเมะโกมะหลากหลายครอบครัวเลยล่ะ เอาจริง ๆ มาเมะโกมะนี้ถือเป็นสัตว์เลี้ยงยอดฮิตเลยก็ว่าได้ เพราะความน่ารัก นุ่มนิ่มของน้องนั้นเอง ...
หน้าปกหลัง
สำหรับหนังสือเล่ม 2 ก็คงคาเรกเตอร์ความน่ารัก อบอุ่นหัวใจได้อย่างเหนียวแน่น มีเรื่องราวน่าติดตามมากขึ้น มีการผูกเล่าเรื่องราว ตัวละครใหม่ ๆเพิ่มมาอีกด้วย ถ้าชอบแนวการ์ตูนน่ารัก สัตว์เลี้ยงเสริมสร้างจินตนาการเราว่าหนังสือเล่มนี้ก็ควรค่าแก่การครอบครองนะ
หนังสือเล่มนี้เหมาะกะใคร เราว่าเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย สามารถอ่านเป็นนิทานก่อนนอนก็ได้เพราะเนื้อเรื่องน่ารัก อบอุ่นหัวใจ สามารถปลูกฝังความรับผิดชอบของการเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย และหนังสือทั้งสองเล่มจะบอกว่า กระดาษดีมาก พิมพ์สีทุกหน้า ราคา 199 บาท ถ้าคนเริ่มอ่านหนังสือเราว่าก็คุ้มนะ ภาพก็น่ารัก แค่ค่ากระดาษ กะหมึกก็คุ้มราคาละคะ
โฆษณา