18 มิ.ย. 2020 เวลา 13:25 • ข่าว
แนะนำ 5 หูฟังไร้สายพร้อมเคสชาร์จราคาประหยัด ในงบไม่เกิน 1,000 บาท เดือนมิถุนายน
หากคุณเป็นอีกคนหนึ่ง ที่กำลังมีปัญหากับหูฟังแบบมีสายปกติ ที่คอยกวนใจคุณทุกครั้ง ในเวลาที่คุณต้องการจะใช้งาน และดึงมันออกมาจากกระเป๋า ด้วยการพันกันอย่างยุ่งเหยิง ซึ่งทำให้คุณต้องเสียเวลาในการต้องมานั่งแกะก่อนที่จะใช้งาน ครั้งนี้เราขอเสนอทางออกที่น่าสนใจ ให้กับคุณอีกหนึ่งทางไปพร้อมกันครับ
จากปัญหาที่ได้กล่าวไปในเบื้องต้น ทำให้ในครั้งนี้ ทางเราอย่างจะขอแนะนำ 5 หูฟังไร้สายในงบ 1,000 บาท ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิต ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น ดังนี้ครับ
1. Xiaomi haylou GT2
เริ่มต้นกันที่หูฟังรุ่นแรก จากแบรนด์ที่กำลังมีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศไทยอย่าง Xiaomi ที่มาพร้อมดีไซน์แบบ Earbuds ซึ่งค่อนข้างมีความทันสมัย และดูมีราคา สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ได้ยาวนาน 3-4 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 43mAh ที่ใส่มาให้ในหูฟังแต่ละค้าง และยังสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 15 ชั่วโมง ด้วยเคสชาร์จที่มีความจุ 380mAh ที่แถมมาพร้อมกับตัวเครื่อง ซึ่งสามารถชาร์จเต็มได้ด้วยเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งเพียงเท่านั้นครับ
ที่สำคัญยังมาพร้อมปุ่มกด ที่ช่วยให้สามารถสั่งใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การหยุดหรือเล่นเพลง การเลื่อนหรือย้อนกลับเพลง และการรับหรือวางสาย ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังรองรับฟังก์ชันการสั่งงานด้วยเสียง ผ่านทาง AI ที่รองรับบนระบบปฏิบัติการของคุณ ได้อย่างสะดวก และรวดเร็วอีกด้วยครับ
2. ZNT Airbuds TWS
ZNT Airbuds TWS เป็นหูฟังแบบ Earbuds ที่มีดีไซน์ดูสวยงาม และล้ำสมัย จากวัสดุที่ใช้ในการผลิตตัวเครื่อง ที่สำคัญยังสามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนาดและน้ำหนักของตัวหูฟัง ที่ค่อนข้างเล็กกะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา แต่ก็ยังคงมาพร้อมเคสชาร์จขนาดใหญ่ 600mAh ที่ทำให้สามารถใช้งานในการฟังเพลง ได้ยาวนานสูงสุด 25 ชั่วโมง ด้วยจำนวนการชาร์จ ที่สามารถทำได้สูงสุดถึง 5 รอบเลยทีเดียวครับ
สำหรับสิ่งที่น่าสนใจของหูฟังรุ่นนี้ คือ การแยกใช้งานตัวหูฟัง ที่สามารถทำได่ถึง 3 โหมด เช่นเดียวกับหูฟังราคาหลักพัน ที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งประกอบด้วย โหมดการใช้งานหูฟังหนึ่งข้าง เพื่อยืดระยะเวลาการใช้งานสูงสุดของหูฟัง ให้มากสุดถึง 2 เท่า โหมดการใช้งานหูฟังสองข้าง กับผู้ใช้งานคนเดียว เพื่อให้สามารถรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้ได้อรรถรส และประสิทธิภาพทางด้านเสียง ที่ดีมากที่สุด
และโหมดสำหรับการใช้งานหูฟังสองข้าง กับผู้ใช้งานสองคน ที่ทำให้สามารถแชร์การรับชมวิดีโอ เพลง หรือคอนเทนต์ต่าง ๆ ของคุณ ให้กับคนข้าง ๆ ได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีสายการรบกวนการรับชมของคุณ เลยแม้แต่เส้นเดียวครับ
3. Onikuma B2
สำหรับรุ่นนี้เป็นหูฟังแบบ Headphone ที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพการใช้งาน ในระดับที่น่าพอใจ ด้วยการรองรับการใช้งาน Bluetooth 5.0 ซึ่งช่วยรักษาคุณภาพของเสียง ที่ส่งผ่านระหว่างตัวเครื่องสมาร์ทโฟน และตัวหูฟังได้อย่างยอดเยี่ยม และด้วยไมโครโฟนขนาดใหญ่ ก็ทำให้สามารถรับเสียงจากรอบด้าน ได้แบบไม่ติดขัดหรือขาดหาย ซึ่งช่วยให้การสนทนาของคุณ สามารถทำได้อย่างไม่มีสะดุด
ที่สำคัญด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 450mAh ที่รองรับฟังก์ชันการชาร์จเร็ว ยังทำให้คุณสามารถใช้งานต่อเนื่อง ด้วยการรับชมวิดีโอและฟังก์เพลง ได้ยาวนานสูงสุด 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ ได้อย่างหลากหลาย ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงสมาร์ททีวี คอมพิวเตอร์ PC หรือแล็บท็อปอีกด้วยครับ
4. Xiaomi QCY T5
นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ สำหรับหูฟังไร้สายราคาประหยัดจาก Xiaomi ที่ใช้ดีไซน์ตัวเครื่องเป็นแบบ Airpods ซึ่งค่อนข้างมีความคลาสสิค และเรียบง่าย ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยที่ไม่เกิดอาการเมื่อยล้าบริเวณใบหู และด้วยแบตเตอรี่ของตัวหูฟัง และตัวเคสขนาด 380mAh ยังช่วยให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 4-5 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียวอีกด้วยครับ
สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานมากมาย ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ ในการสั่งใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การรับและวางสายโทรศัพท์ ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านทางการแตะที่ตัวหูฟัง และด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX5 ยังช่วยให้สามารถกันน้ำ และคราบเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้คุณสามารถใส่ออกกำลังกาย ได้แบบไร้กังวล ซึ่งทำให้ดูคุ้มค่าเป็นอย่างมาก สำหรับหูฟังที่จัดมาให้ในราคาระดับนี้ครับ
5. ZNT AirFits Pro
1
อีกหนึ่งรุ่นจาก ZNT ที่ใช้ดีไซน์ของตัวหูฟังเป็นแบบ In-Ear ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลักษณะของเคสชาร์จ ที่มีความแตกต่าง แปลกใหม่ และโดดเด่นจากรุ่นอื่น ๆ เป็นอย่างมาก ด้วยการใช้ดีไซน์ ที่ค่อนข้างมีความล้ำสมัย และการใช้งานโทนสีแดงดำ ที่ช่วยทำให้ดูเท่ โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้อย่างยาวนาน โดยไม่เกิดอาการเมื่อยล้าบริเวณใบหู และได้รับประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุด ด้วยจุกหูฟังที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ ได้อย่างสบายมากที่สุดอีกด้วยครับ
หูฟังรุ่นนี้สามารถสั่งใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย และหลากหลายผ่านทางปุ่ม ที่ถูกติดตั้งอยู่บนตัวหูฟัง ด้วยการใช้งานลักษณะของการกด ที่แตกต่างกันออกไป ได้อหลากหลายรูปแบบ เช่น การกดหนึ่งครั้ง เพื่อเล่นหรือหยุดเพลง การกดสองครั้ง เพื่อเลือกเปลี่ยนเพลง การกดสามครั้งเพื่อรับสายโทรศัพท์ และการกดค้าง เพื่อเรียกใช้งานผู้ช่วยส่วนบุคคล อย่าง Siri หรือ Google Assistant ที่มีอยู่บนสมาร์ทโฟน ในแต่ละระบบปฏิบัติการของคุณครับ
โฆษณา